Tin mới

Những hình ảnh đầu tiên của xác máy bay QZ8501 dưới đáy đại dương

Thứ tư, 07/01/2015, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh chụp xác máy bay QZ8501 nằm dưới đáy biển Java cùng với di vật của các nạn nhân đã được công bố trên phương tiện truyền thông.>>QZ8501: Thi thể nạn nhân, xác máy bay đều đã bị trôi dạt?>>Chuyến bay QZ8501: Đã tìm thấy bộ phận chứa hộp đen máy bay>>Chuyến bay QZ8501: Thân nhân hành khách được ra tận hiện trường tìm kiếm

Mới đây, những bức ảnh chụp xác máy bay QZ8501 nằm dưới đáy biển Java cùng với di vật của các nạn nhân đã được công bố trên phương tiện truyền thông.

 

Những hình ảnh kỳ lạ cho thấy xác máy bay QZ8501 của hãng AirAsia nằm dưới đáy biển Java. Các bức ảnh cho thấy mảnh vỡ của máy bay có thể là phần đuôi in logo AirAsia và có thể là một phần bên trong cabin.

Những hình ảnh ám ảnh này xuất hiện khi các nhà chức trách hàng không Indonesia bác bỏ việc nhận hối lộ để cho phép hãng hàng không thay đổi lịch trình bay trong bối cảnh có những cáo buộc rằng họ đã trả tiền để được cất cánh, trong đó có cả chuyến bay QZ8501 bị rơi.

ABC News cho biết ông Bambang Soelitsyo, đội trưởng đội tìm kiếm cứu nạn Indonesia Basarnas đã xác nhận việc tìm thấy đuôi máy bay dưới đáy biển Java.

“Chúng tôi đã trục vớt thành công một phần của máy bay theo đúng mục tiêu. Phần đuôi được xác nhận là đã tìm thấy”, ông nói.

Một phần của chiếc máy bay QZ8501 được tìm thấy dưới đáy biển ngoài khơi Pangkalan Bun, Indonesia


Đội tìm kiếm cứu nạn Indonesia đã tìm thấy xác máy bay ở đáy biển Java


Đội tìm kiếm tìm thấy đuôi của chiếc máy bay AirAsia bị rơi tại biển Java mang theo 162 người


Thi thể 2 nạn nhân được vớt lên từ biển

Video tham khảo :Đình chỉ quan chức cho phép máy bay QZ8501 cất cánh:

 

 


ảnh: Các nhân viên hội Chữ thập đỏ Indonesia ngồi gần thi hài các hành khách AirAsia khi đang trên đường từ Pangkalan trở lại Surabaya


Ghế ngồi của máy bay được vớt lên trong quá trình tìm kiếm cứu hộ

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news