Tin mới

Những hình ảnh thời lãng tử của Minh Thuận bên Y Phụng, Mai Thu Huyền

Thứ hai, 19/09/2016, 16:38 (GMT+7)

Minh Thuận được nhiều người yêu mến bởi tính cách dễ gần và nhiệt huyết với công việc. Nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mái tóc dài lãng tử, phong cách ăn mặc bụi bặm, phong trần và giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Minh Thuận được nhiều người yêu mến bởi tính cách dễ gần và nhiệt huyết với công việc. Nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mái tóc dài lãng tử, phong cách ăn mặc bụi bặm, phong trần và giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) sau nửa tháng kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Nhiều người đã khóc khi biết tin mà không hay rằng, khi bác sĩ đến kiểm tra hơi thở và vuốt mắt cho Minh Thuận, anh vẫn mỉm cười.

Bởi, ai cũng hiểu Minh Thuận đã giành cho cuộc đời quá nhiều nụ cười nên ngày ra đi, anh cũng muốn nhận lại được điều đó chứ không phải là những giọt nước mắt.

Dù lúc khỏe hay lúc ốm đau, Minh Thuận vẫn luôn mỉm cười, không một ai biết anh bị bệnh. Anh vẫn đi diễn, vẫn cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Số phận ban cho anh đủ mọi hào quang, danh vọng nhưng cũng nghiệt ngã lấy đi của anh rất nhiều.

 

Minh Thuận trong tấm ảnh chụp chung với Y Phụng năm 1994. "Tặng anh, kỷ niệm chuyến lưu diễn Kiên Giang", Y Phụng viết. Hình ảnh này vẫn được Minh Thuận giữ lại sau nhiều năm.

Minh Thuận song ca cùng Y Phụng trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 6 ca khúc Con gái bây giờ. Đây cũng là giai đoạn sự nghiệp ca hát của anh thăng hoa nhất.

Minh Thuận sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Đa số người thân của Minh Thuận đều sang Mỹ
định cư nhưng anh chọn cuộc sống ở lại quê hương. Khởi nghiệp từ năm 1984,
chàng thanh niên 15, 16 tuổi ngày ấy có gương mặt thư sinh, vóc dáng
nhỏ nhắn.

Những hình ảnh đậm phong cách Minh Thuận. Anh thường nói đây là giai đoạn "ngây thơ vô số tội".

Thời mới đi hát cùng nhóm Tiến Đạt, anh thuộc số những nghệ sĩ đắt show. Có ngày, anh và Nhật Hào chạy tới 22 show tại các điểm diễn ở TP.HCM.

Nam ca sĩ sinh năm 1969 có quan hệ rộng trong ngành giải trí. Mười năm trở lại đây, anh ít giao lưu trong giới nhưng vẫn lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Đây là hình ảnh Minh Thuận chụp cùng Hồng Vân 25 năm trước.

Minh Thuận những năm vàng son hoạt động năng nổ trong Nam và ngoài Bắc. Anh từng có lần ra Hà Nội, quay MV ca nhạc hồi năm 1995 chung với diễn viên Mai Thu Huyền.

Minh Thuận và Mai Thu Huyền trong MV "Đợi anh về" năm 1995
Minh Thuận cho biết anh rất ấn tượng với vẻ đẹp của người con gái Hà Nội.
 
 

Chàng lãng tử Sài thành bên nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm

Minh Thuận vào vai họa sĩ trẻ vên Mai Thu Huyền trong MV.

Thập niên 1990, Minh Thuận hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ có tiếng. Trong số đó có cả
nữ diễn viên Ngọc Trinh.

Minh Thuận thường xuyên được mời chụp ảnh bìa cho các tạp chí cùng các người đẹp showbiz Việt thời bấy giờ.
Minh Thuận gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng mái tóc dài và phong cách thời trang cá tính.

Minh Thuận và bạn song ca ăn ý - Nhật Hào trong một sự kiện âm nhạc tái ngộ hồi tháng 1. Những ngày đầu khởi nghiệp, hai người từng ra sản phẩm âm nhạc chung. Sau đó, Minh Thuận tách ra solo còn Nhật Hào sang Mỹ định cư.

Dành cả đời cho sự nghiệp, nam ca sĩ U50 thường hay nhắc về người cha của mình. Ông hiện định cư ở Mỹ cùng gia đình. Minh Thuận luôn dành những lời kính trọng nhất khi nói về ông.

Với Phương Thanh, Minh Thuận coi cô không chỉ là bạn thân mà còn là người chị em thân thiết. Họ quen nhau gần 30 năm, như hai người trái dấu nhưng lại hợp nhau. Khi nói về Phương Thanh, anh khẳng định giữa họ chưa bao giờ cãi vã. "Nếu như có gì phật ý, tôi sẽ nghĩ tính bạn mình vậy. Quan trọng là trong lòng người đó nghĩ về mình như thế nào", anh nói.

Tấm ảnh gần đây nhất khi Minh Thuận trở lại Mũi Né (Phan Thiết). Anh gầy gò hơn trước
nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan và dành tình yêu cho vùng đất
"biển xanh, cát trắng và nắng vàng".

[mecloud]HVQ2aaWzez[/mecloud]

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news