Tin mới

Những hình ảnh tình cảm của vợ chồng Tổng thống Obama khiến dân mạng ghen tỵ

Chủ nhật, 11/09/2016, 19:27 (GMT+7)

Loạt ảnh ngập tràn tình yêu giữa vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama trên tạp chí phụ nữ da màu Essence đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ và ghen tỵ.

Loạt ảnh ngập tràn tình yêu giữa vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama trên tạp chí phụ nữ da màu Essence đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ và ghen tỵ.

Mới đây, hình ảnh Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle nhìn nhau âu yếm với nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên số đặc biệt tháng 10 của tạp chí Essence đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ ghen tỵ.

BBC đưa tin, bài viết trên tờ Essence cũng đã đăng tải những câu chuyện, những hoạt động mà hai người đã làm được trong suốt 8 năm ở Nhà Trắng. Những người sử dụng mạng xã hội đã ca ngợi tình yêu của vợ chồng vị Tổng thống này bằng cách sử dụng từ khóa BlackLove, nhiều người cũng trầm trồ về vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của nữ đệ nhất phu nhân.

Hình ảnh tình cảm khiến cư dân mạng ghen tỵ về tình cảm của vợ chồng Tổng thống Obama.

Vợ chồng ông Obama trên tạp chí Essence. Ảnh: Essence

Một người dùng chia sẻ," điều duy nhất và tuyệt vời nhất ở gia đình ông ấy là tình yêu họ dành cho nhau". Người khác bình luận rằng, bà Obama là "đệ nhất phu nhân duy nhất trong lịch sử ngày càng đẹp và quyến rũ".

Một nhà vận động cho phong cách sống khỏe mạnh đánh giá, điều khiến họ tự hào nhất chính là việc bà Michelle đã tạo sức ảnh hưởng đến trẻ em người Mỹ gốc Phi. Bà cho rằng, "đối với trẻ em da màu, nhìn thấy một gia đình sống trong Nhà Trắng, giống như chúng, rất có ý nghĩa".

Khi được hỏi về những kỷ niệm khiến ông nhớ nhất khi rời Nhà Trắng, Tổng thống Obama cho hay đó là khoảng thời gian bên cạnh gia đình. Ông chia sẻ, "những kỷ niệm đáng yêu nhất khi ở Nhà Trắng là được bên các con gái vào một đêm hè và đi dạo cùng những chú chó ở Bãi cỏ Phía nam, nói chuyện và lắng nghe chúng, cố gắng bắt con chó Bo vận động vì đôi khi trời rất nóng".

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news