Tin mới

Những khoảnh khắc siêu dễ thương của hoàng tử bé nước Anh

Thứ ba, 16/06/2015, 16:01 (GMT+7)

Từ khi sinh ra cho đến nay, hoàng tử George đã cho thấy mình là một đứa bé hấp dẫn thế giới tựa các siêu sao. Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp nhất của tiểu hoàng tử xứ Cambridge.

Từ khi sinh ra cho đến nay, hoàng tử George đã cho thấy mình là một đứa bé hấp dẫn thế giới tựa các siêu sao. Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp nhất của tiểu hoàng tử xứ Cambridge.

[mecloud]ZQIywcXiKf[/mecloud]

Khi hoàng tử George Alexander Louis được sinh ra ngày 22/7/2013, cậu bé đã được báo chí toàn thế giới săn đón.

George lần xuất hiện đầu tiên trước phương tiện truyền thông là chưa đầy 24 giờ sau khi chào đời. Hoàng tử bé đã cùng với công tước và nữ công tước xứ Cambridge rời bệnh viện St Mary ở Paddington, trở về lâu đài Kensington.

Kể từ đó, hoàng tử William và công nương Kate thường hạn chế để George xuất hiện công khai nhưng lần nào xuất hiện cũng không khiến công chúng thất vọng.

Khi mới 8 tháng tuổi, George đã cùng cha mẹ tới Australia và New Zealand.

Đúng như dự đoán, George đã chứng tỏ mình là một ngôi sao hấp dẫn đám đông bất cứ nơi nào cậu bé có mặt.

Những bức ảnh chính thức được công bố nhân dịp sinh nhật đầu tiên của hoàng tử cho thấy cảnh cậu bé tham gia triển lãm bướm tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và nhiều bức ảnh chân dung của George sau Giáng sinh.

Trang phục của tiểu hoàng tử Anh đã trở thành trào lưu thời trang

Cả 2 lần, các trang phục hoàng tử mặc trên người ngay lập tức trở thành trào lưu và được bán hết veo chỉ trong vài giờ sau khi các bức ảnh được công bố. Điều này chứng tỏ hoàng tử được thừa hưởng khả năng tạo xu hướng thời trang từ mẹ mình.

Vào tháng 5/2015, thế giới của tiểu hoàng tử thay đổi mãi mãi với sự xuất hiện của một cô em gái – công chúa Charlotte Elizabeth Diana.

Bức ảnh anh trai George thân mật với em gái Charlotte

Một George vui vẻ nhưng nhút nhát dường như đã biến mất khi cậu bé đến thăm cô em gái mới sinh của mình lần đầu tiên.

Bức ảnh chụp 2 anh em hoàng tử thân mật với nhau đã được công nương Kate công bố chỉ 1 tuần sau đó.

Bảo Linh (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news