Tin mới

Những kiểu hóa trang Halloween quái dị của sao Việt

Thứ tư, 22/10/2014, 15:12 (GMT+7)

Cũng như mọi năm, gần tới lễ hội Halloween giới trẻ cũng như sao Việt cũng nô nức chuẩn bị những kiểu hóa trang Halloween độc đáo.

 

 

 

Cũng như mọi năm, gần tới lễ hội Halloween giới trẻ cũng như sao Việt cũng nô nức chuẩn bị những kiểu hóa trang Halloween độc đáo.

Lễ hội Halloween được xem là đêm hội hóa trang có quy mô lớn nhất thế giới, nó thỏa sức sáng tạo với trang phục cùng những hình ảnh hóa trang thú vị nhất. Dù là một nước thuần Á Đông nhưng với sự du nhập mạnh mẽ của nền văn hóa Tây phương, lễ hội Halloween ngày càng trở nên quen thuộc đối với giới trẻ Việt và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình hàng năm. 

Bên cạnh đó, Halloween không chỉ là dịp để giới trẻ cạnh tranh sức sáng tạo và trí tưởng tượng mà còn đã trở thành ngày để các ngôi sao giải trí thể hiện sự cá tính, bản lĩnh và sự vui nhộn của mình.

Những hình ảnh nàng bạch tuyết, lọ lem, bé thiên thần không đủ sức tạo nên một đêm holloween rùng rợn. Các sao Việt trong dịp này cũng tranh thủ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ, ma quái, những bộ xương người nhảy múa, khuôn mặt cười cợt đầy máu me, đôi mắt vằn tia máu, hình ma cà rồng và nhiều phong cách kinh dị mà không sợ bị dư luận càm ràm về gu ăn mặc hay các hành động thái quá. 

Những hình ảnh hóa trang không bao giờ lỗi cho lễ hội Halloween hằng năm.

Hóa trang theo kiểu phù thủy, ma quỷ

Nhắc đến sự ghê rợn, phù thủy, ma quỷ là một trong những nhân vật không thể thiếu trong ngày Hhalloween. Tuy là nhân vật đáng sợ trong những câu truyện, phim ảnh... nhưng vào ngày Halloween, tùy theo sở thích cá nhân mà ta có thể hóa trang thành một nhân vật đáng sợ hay hiền lành, tinh nghịch đáng yêu.

Nữ Ca sĩ Đông Nhi với tạo hình xác sống vô cùng đáng sợ.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga không ngại làm xấu với diện mạo đáng sợ trong ngày Halloween

Hóa trang theo kiểu Ma cà rồng

Đây là nhân vật nổi tiếng trong phim kinh dị, Sau loạt phim Twillight, hình tượng ma cà rồng càng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Chính vì vậy, đây là một trong những nhân vật được nhiều ngôi sao ưa thích và chọn làm hình ảnh của mình trong ngày lễ hóa trang lớn nhất thế giới.

Hóa trang theo hình tượng ma cà rồng

Hóa trang theo kiểu khuôn mặt biến dạng, đầu lâu hoặc bộ xương

Kiểu hóa trang biến dạng khuôn mặt luôn được ưa chuộng nhiều, các sao Việt thường thích nhiều kiểu độc. Khuôn mặt biến dạng, đầu lâu hay bộ xương sẽ làm cho nhân vật trở nên đáng sợ và ma quái đã thành công trong phong cách hóa trang cho mùa lễ hội halloween.

Jay Park cực đáng sợ với 'chiếc đầu lâu' trên cổ mình.

Hóa trang theo kiểu bộ trang phục y tá, bác sĩ

Thường có những biến tấu từng bộ hóa trang khác nhau qua từng năm, hầu như bộ trang phục y tá và bác sĩ luôn gắn bó với mùa Halloween. Rất nhiều nghệ sĩ cũng lựa chọn bộ trang phục độc đáo này.

 Cindy Thái Tài cực ghê gớm với gương mặt trang điểm lòe loẹt kiểu bác sĩ.

Hóa trang theo kiểu chú hề đáng sợ

Tuy là hình tượng chú hề nhưng được biến tấu đi theo phong cách ghê sợ để phù hợp trong lễ hội Halloween. Hình ảnh khuôn mặt đáng sợ, môi đỏ chót, điệu cười xếch nhạo báng và con mắt luôn nhìn sâu vào tâm can đen tối của người đối diện cùng với một tính cách ghê rợn có một không hai. Hình tượng này cũng được nhiều người ưa chuộng trong dịp Halloween, kể cả các sao Việt.

 Trấn Thành hóa tranh thành chú hề đáng sợ

Kyo York khiến các bé thiếu nhi không dám đến xin kẹo vì tạo hình Joker của mình.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news