Tin mới

Những kỷ lục kỳ quặc nhất thế giới

Thứ bảy, 18/02/2017, 08:51 (GMT+7)

Có những kỷ lục thật kỳ quặc và người ta cũng không biết chúng dùng để làm gì.

Có những kỷ lục thật kỳ quặc và người ta cũng không biết chúng dùng để làm gì.

1. Quãng đường dài nhất bị ngựa kéo trong tình trạng cơ thể bốc cháy

Ông Kisoroszi  nắm giữ kỷ lục Quãng đường dài nhất bị ngựa
 kéo khi cơ thể đang bốc cháy.

Cái tên của kỷ lục này thật dài, còn mức độ kỳ quặc của nó thì cũng không kém. Quãng đường dài nhất bị ngựa kéo khi cơ thể đang bốc cháy là 472,8m. Kỷ lục này được lập ngày 12-11-2008 bởi ông Kisoroszi người Hungary. Đến nay kỷ lục này vẫn chưa bị phá, có lẽ mọi người cũng thấy nó quá kỳ cục nên chẳng ai muốn thử.

2. Dao bỏ túi lớn nhất

Con dao bỏ túi lớn nhất thế giới.

Dao bỏ túi lớn nhất thế giới có độ dài 3,9m và nặng 122kg. Nó được Telmo Cadavez thiết kế và được chế tạo bởi Virgilìo, Raúl và Manuel Pires (người Bồ Đào Nha) vào ngày 9-1-2003. Không hiểu với kích thước này thì người ta sẽ “bỏ túi” nó như thế nào.

3. Bộ sưu tập biển “Không làm phiền” lớn nhất

Ông Jean-François Vernetti và bộ sưu tập tấm biển “Không làm phiền”.

Ông Jean-François Vernetti, người Thụy Sỹ, đã sưu tập 8.888 tấm biển “Không làm phiền” từ 189 quốc gia trên khắp thế giới. Ông Jean-François cho biết ông bắt đầu sưu tập chúng từ năm 1985.

4. Dùng mắt…phun sữa đi xa nhất

Anh Ilker Yilmaz có khả năng dùng mắt phun sữa đi xa nhất.

Lại thêm một kỷ lục liên quan đến độ dài quãng đường, nhưng lần này là quãng đường… sữa được phun ra từ mắt. Ilker Yilmaz đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã dùng mắt để phun sữa đi xa… 279,5cm. Anh được ghi nhận kỷ lục này vào ngày 1-9-2004 tại khách sạn Armada Hotel ở Istanbul.

5. Mắt “lồi” ra xa nhất

Kim Goodman có thể lồi mắt xa tới 11mm.

Kim Goodman đến từ Hoa Kỳ có thể làm cho mắt mình lồi ra tới 11mm. Kỷ lục này được thực hiện trong chương trình Primetime tại Los Angeles (Hoa Kỳ) ngày 13-6 -1998.

6. Đeo chân vịt, chạy 100m nhanh nhất 

Chị Maren chỉ mất 22,35 giây để chạy được quãng đường 100m khi đeo chân vịt.

Kỷ lục này đang được nắm giữ bời Maren Zonker (người Đức). Chị Maren chỉ mất 22,35 giây để chạy được quãng đường 100m trong tình trạng…đeo chân vịt. Thế mới biết chân vịt không chỉ dùng để bơi!

7. Cùng một lúc mặc nhiều áo T-shirt nhất 

Anh Jef Van Dijick có thể mặc tới… 227 chiếc T-shirt cùng một lúc.

Thật khó tin người đang nắm giữ kỷ lục này, anh Jef Van Dijick, có thể mặc tới… 227 chiếc T-shirt cùng một lúc. Không hiểu trời lạnh như thế nào thì mới có thể mặc được chừng ấy chiếc áo nhưng đảm bảo khi mặc xong bạn cũng không thể đứng dậy nổi.

8. Chạy 100m bằng 4 chi nhanh nhất

Anh  Kenichi Ito chạy 100m bằng 4 chi nhanh nhất.

Mới nghe qua tên của kỷ lục này, chắc hẳn các bạn nghĩ rằng nó dành cho một loài vật nào đó. Nhưng không, nó được lập bởi… con người. Anh  Kenichi Ito đến từ Nhật Bản đã lập kỷ lục chạy 100m với 2 tay 2 chân chỉ trong vòng 18,58 giây.

9. Dùng đầu đập vỡ nhiều trứng nhất trong một phút

Ông Ashrita Furman đã đập vỡ 80 quả trứng bằng đầu trong vòng 1 phút.

Ông Ashrita Furman đến từ Jamaica, New York City đã đập vỡ 80 quả trứng bằng đầu trong vòng 1 phút. Với kỷ lục này, có lẽ các quán ăn nên mời ông về để giúp cho công việc nấu nướng của họ được thực hiện nhanh chóng hơn.

10. Ngậm nhiều ống hút nhất

Ông Simon Elmore đã ngậm 400 chiếc ống hút và giữ trong miệng trong 10 giây.

Kỷ lục ngậm nhiều ống hút nhất được thực hiện bởi Simon Elmore (người Đức), với 400 chiếc ống hút được giữ trong miệng trong 10 giây. Không hiểu ngậm như thế thì Simon sẽ hút nước kiểu gì?

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news