Tin mới

Những lá thư tử biệt của tử tù trước giờ tiêm thuốc độc (Phần 1)

Thứ ba, 11/11/2014, 10:46 (GMT+7)

Những lá thư hết sức đặc biệt, cùng tâm sự rất con người, khác xa với những tội ác dã man mà tử tù đã gây ra vào lúc phần "con" chiếm lĩnh phần "người".

 

 

Những lá thư hết sức đặc biệt, cùng tâm sự rất con người, khác xa với những tội ác dã man mà tử tù đã gây ra vào lúc phần "con" chiếm lĩnh phần "người".


Tại một nơi hết sức đặc biệt, đó là trốn lao tù, nhất là đối với những tử tù thì thư tay là phương tiện duy nhất để liên hệ với bên ngoài. Trong hoàn cảnh sinh ly tử biệt, những lá thư này là những lời sám hối, những dặn dò, gửi gắm, hơn cả là những dằn vặt đau đớn về tội ác.

 

 

Tử tù Nguyễn Văn Thành

Khi nghe tiếng gọi cửa, biết chắc là đứa cháu gọi nên không hề nghi ngờ, chị Hà trở dậy mở khóa. Không nói không rằng, Thành bước nhanh vào nhà, rồi đóng cửa lại, hắn với tay tắt điện, bịt miệng và bế thốc chị Hà lao vào phòng ngủ. Ý định ban đầu là cướp đôi bông tai vàng, nhưng giữa đêm khuya thanh vắng cơn thú tính trong người gã trai đang tuổi mới lớn trỗi dậy. Hắn bắt đầu hành vi hiếp dâm dù biết đó là mợ ruột của mình và đang mang thai. Thỏa mãn xong thú tính hắn mới biết nạn nhân đã tắt thở.

Trích thư của tử tù Nguyễn Văn Thành

"...Đã có những lúc cháu nghĩ đến việc mình làm thật sự là ghê tởm, mình cũng không thể tha thứ được cho mình huống chi gia đình và dư luận xã hội. Nay, cháu cũng nhận ra được rằng cái chết của mợ Hà đã làm cho gia đình bác, gia đình cậu Hưng phải chịu nhiều đau khổ, gia đình cháu cũng phải chịu khổ sở, hệ lụy từ đứa con hư như cháu. Chính vì lẽ trên mà cháu đã viết thư gửi Chủ tịch nước xin được đi thi hành án sớm để xoa dịu sự bức xúc, căm phẫn của gia đình bác cũng như giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ cháu. Về phần mình, cháu cũng chấm dứt được sự dằn vặt và nỗi ám ảnh lương tâm hành hạ từng ngày từng giờ..."

Theo ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news