Tin mới

Phản ứng của vợ đại gia kim cương những lần Hà Hồ "cặp kè" bên chồng

Thứ ba, 29/11/2016, 12:05 (GMT+7)

Đứng giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng, trong khi đó chị Vân Anh - vợ của vị đại gia Chu Đăng Khoa từng nhiều lần lên tiếng đá xéo, thậm chí không ngại chỉ đích danh Hà Hồ phá hoại hạnh phúc gia đình cô.

Đứng giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng, trong khi đó chị Vân Anh - vợ của vị đại gia Chu Đăng Khoa từng nhiều lần lên tiếng đá xéo, thậm chí không ngại chỉ đích danh Hà Hồ phá hoại hạnh phúc gia đình cô. 

Chuyện tình tay ba giữa đại gia Chu Đăng Khoa - người vợ Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng giải trí Việt  Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và đại gia này hẹn hò được đăng tải khi cả hai lộ ảnh thân mật trong một quán bar tại TP.HCM. Ngay sau đó, họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa trong quán bar.

Đứng giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng, trong khi đó chị Vân Anh - vợ của vị đại gia này từng nhiều lần lên tiếng đá xéo, đăng truyện trào phúng để mỉa mai bóng gió, thậm chí không ngại chỉ đích danh Hà Hồ phá hoại hạnh phúc gia đình cô. 

Thời điểm đầu năm 2016, khi những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại Băng Cốc, Thái Lan trong dịp lễ tình nhân được đăng tải như giọt nước làm tràn ly, khiến vợ đại gia kim cương không ngần ngại gọi tên thẳng tên Hồ Ngọc Hà, so sánh nữ ca sĩ sống nhờ scandal.

Hồ Ngọc Hà cùng đại gia Chu Đăng Khoa đi mua sắm tại Thái Lan dịp lễ tình nhân.

Thậm chí, còn gay gắt so sánh Nữ hoàng giải trí như ‘đỉa’ và chính thức lên tiếng chịu ‘thua’ Hồ Ngọc Hà: "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.’

Không chỉ gay gắt, vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng kể khổ: "Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi em không sợ quả báo sao?"

Không những thế, Vân Anh còn tiết lộ thêm chuyện sẽ ly hôn chồng sớm để 2 người được công khai: "Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm... Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo."

Vợ đại gia kim cương không ngần ngại gọi tên thẳng tên Hồ Ngọc Hà, so sánh nữ ca sĩ sống nhờ scandal.

Tháng 8/2016, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà được người tình giàu có cầu hôn trên bãi biển. Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán.

Không gian được cho là lễ cầu hôn của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, ê kíp của nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Ngay sau đó, vợ vị đại gia này có ý mỉa mai Hồ Ngọc Hà khi viết trên trang cá nhân: "Danh chính thì ngôn mới thuận. Cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay thân mật cùng một người đàn ông được cho là đại gia Chu Đăng Khoa trong chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ ở Mỹ gây xôn xao. 

Hồ Ngọc Hà và người tình đại gia thân mật trên đường phố New York.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi những bức ảnh này được phát tán lên mạng, Vân Anh cho biết: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu". Sau đó, vợ đại gia này nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ quấy rầy từ sáng sớm đến tối muộn, tới trưa 26/11, cô thừa nhận đã "thua chính mình". Dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương như 1 bức "tâm thư" gửi người tình của chồng và tất cả những ai quan tâm đến chuyện này:

“Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà không cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em.

Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà Ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế? Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ.

Ừ, đáng ra tôi không thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như không nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc, ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi.

Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai”.

Và sau tất cả những tổn thương ấy, chị đã nghĩ đến chuyện giải thoát, dù trong lòng vẫn còn nhiều vương vấn, hết tình còn nghĩa với người chồng đã phản bội chị lâu nay.

Nhiều tác động từ bên ngoài khiến vợ đại gia phải lên tiếng để đối phương biết mình đang nghĩ gì.

“Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em.

Vợ chồng tôi biết nhau từ thời vắt mũi chưa sạch nên không còn tình thì còn nghĩa, sai của chồng tôi là phản bội lại tình yêu với tôi, còn lại người đàn ông đó không có gì cho tôi phải chê một điều gì trong cuộc sống, nói tôi níu kéo là hèn ư? Nếu tôi có níu kéo chồng tôi là chuyện bình thường, yêu chồng mình mà hèn tôi cũng xin hèn được yêu, đó là người tôi đã yêu và chọn làm chồng, là bố của con tôi, là chồng của tôi, nói tôi vì tài sản nên không dám bỏ, thì sao? Tài sản cũng là của tôi chứ tôi không tham vọng cướp của ai, vô lý nhỉ, mình giữ cái của mình thì hùa vào châm chọc dè bỉu, đi rình rập cướp đoạt thì lại tung hê, xã hội giá trị đạo đức bị đảo ngược. Nhiều người thèm muốn có được người chồng như chồng tôi sao tôi lại từ bỏ dễ dàng?

Nhiều người bảo sao phải thế, nó không yêu mình thì thôi cần gì, đó là lý thuyết suông thôi, tôi cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người tôi yêu thương, dù đôi khi họ có làm tôi tổn thương tôi vẫn yêu”.

[mecloud]UaRi7G4JR9[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news