Tin mới

Những lần hy sinh sắc đẹp vì vai diễn của Minh Hằng

Thứ hai, 17/03/2014, 10:02 (GMT+7)

Không chỉ tạm biệt mái tóc, chèn ép ngực để giả làm con trai, "bé Heo" còn khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục khi có thể tăng và giảm 10 kg để hoàn thành vai diễn.

 

 

 

Không chỉ tạm biệt mái tóc, chèn ép ngực để giả làm con trai, "bé Heo" còn khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục khi có thể tăng và giảm 10 kg để hoàn thành vai diễn.

Tăng, giảm gần 10kg như quả bóng

Dù đã tham gia nhiều phim trước đó, song cái tên Minh Hằng chỉ thực sự được khán giả yêu phim Việt ấn tượng và yêu thích qua bộ phim Gọi giấc mơ về, với hình ảnh cô học trò tên Phụng tóc ngố, béo mũm mĩm và có phần "ngốc xít".

Minh Hằng gây ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình qua vai diễn cô học trò

Minh Hằng gây ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình qua vai diễn cô học trò "ngốc xít" Phụng trong Gọi giấc mơ về. Ảnh: Công lý.

Minh Hằng từng chia sẻ, đây là vai diễn cô rất thích và khi nhập vai, Hằng không mất quá nhiều sức. Bởi cô có cảm giác như đang "bê" chính con người thật vào nhân vật: sống đơn giản, chẳng giận dỗi quá lâu, luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình.

Để hóa thân thành cô học trò mũm mĩm, Minh Hằng đã tăng gần 10kg. Thế nhưng, ngay sau khi hoàn thành vai diễn, nữ ca sĩ Một vòng trái đất lại tức tốc Giảm cân để trở lại với âm nhạc. Nhìn lại cô bé Phụng tròn trĩnh, không ít khán giả sẽ phải trầm trồ thán phục khi nghĩ tới một Minh Hằng với những đường cong nóng bỏng của thời điểm hiện tại.

Minh Hằng gây ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình qua vai diễn cô học trò

Minh Hằng tăng gần 10kg trong một thời gian ngắn để hoàn thành vai diễn. Ảnh: Công lý

Câu chuyện về cân nặng chưa dừng lại khi gần đây, Minh Hằng bất ngờ gầy hẳn đi. Lần này, bé Heo lại giảm gần 10kg khi vào vai "trai đẹp" trong Vừa đi vừa khóc. Trong khoảng một tháng thức khuya, dậy sớm ở phim trường, Phụng "tròn trĩnh" ngày nào xuống cân một cách nhanh chóng, vòng eo chỉ còn 56cm.

Minh Hằng gây ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình qua vai diễn cô học trò

Minh Hằng xuống cân thấy rõ trong khoảng thời gian đóng Vừa đi vừa khóc. Ảnh: Công lý

Cắt tóc, ép ngực phẳng

Trong buổi họp báo ra mắt chính thức bộ phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng khiến báo chí và người hâm mộ vừa buồn cười vừa thương cảm khi chia sẻ những khó khăn trong quá trình đóng phim. Để "phi tang" vòng một, nữ ca sĩ xinh đẹp đã phải ép ngực rất chặt khiến cô cảm thấy rất khó chịu. Có những ngày phải quay liên tục, mồ hôi nhễ nhại, vừa bẩn vừa bốc mùi mà không có thời gian thay đồ. Lúc này, vòng một trở nên đáng thương hơn bao giờ hết khi như bị hầm hơi, ngứa ngáy khó chịu.

Minh Hằng, phim Vừa đi vừa khóc, bé Heo

Minh Hằng khổ sở vì chèn ép vòng một khi giả trai. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Song điều khiến Minh Hằng đau lòng nhất khi giả làm "trai đẹp" Đông Dương chính là phải hy sinh mái tóc dài óng ả, quyến rũ của mình. Mặc dù nhiều người khuyên cô nên sử dụng tóc giả, song để hoàn thành tròn vai diễn, Minh Hằng quyết tâm hi sinh vì nghệ thuật.

Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn không kìm được những giọt nước mắt khi "xuống tóc". Cô thậm chí còn tự ti vì mái tóc con trai của mình. Minh Hằng chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình rất xấu và không muốn gặp ai với mái tóc này. Tôi chưa bao giờ muốn để tóc ngắn như con trai, nhưng vì công việc, vì vai diễn quá hay nên tôi phải hy sinh sự nữ tính của mình. Tôi thích tóc dài, vừa mềm mại, xinh đẹp lại có thể uốn được nhiều kiểu. Bây giờ mỗi khi ra đường, tôi chỉ mất 10 phút để chuẩn bị".

Minh Hằng gây ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình qua vai diễn cô học trò

Minh Hằng từng chia sẻ: "Tôi không dám soi gương vì thấy mình chẳng khác nào một người đàn ông gân guốc".

Dù phải hy sinh sắc đẹp vì nghệ thuật song đối với một diễn viên như Minh Hằng, việc được sống đúng với nhân vật, hết mình vì nhân vật để có thể khám phá khả năng của bản nhân ở nhiều vai diễn chính là một cơ hội, một niềm hạnh phúc. Và niềm vui đó sẽ còn được nhân đôi, nếu như nhân vật, bộ phim cô tham gia được khán giả đón nhận và yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news