Tin mới

Những lần Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị "dìm hàng" không thương tiếc

Thứ năm, 23/04/2015, 13:49 (GMT+7)

Đã không ít lần Hoa hậu việt nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình bị "dìm hàng" vì cách trang điểm thiếu tinh tế hoặc đứng cạnh những mỹ nhân khác.

Đã không ít lần hoa hậu việt nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình bị "dìm hàng" vì cách trang điểm thiếu tinh tế hoặc đứng cạnh những mỹ nhân khác.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn là tâm điểm của dư luận. Đã không ít lần, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị "dìm hàng" khi đứng cạnh các mỹ nhân khác.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kém xinh vì lỗi trang điểm trong đêm đăng quang Hoa hậu gây tranh cãi

Tối ngày 6/12, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến từ Nam Định đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, sự chiến thắng của cô gái 18 tuổi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi khán giả cho rằng gương mặt cô quá già và kém sắc (trái). Tuy nhiên, theo ban giám khảo, Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện và nguyên nhân chính khiến người đẹp bị dìm nhan sắc trong đêm chung kết chính là kiểu trang điểm đậm cùng lớp phấn dày cộm, đôi mắt tán phấn và kẻ eyeliner quá tay cộng thêm kỹ thuật tạo khối kém tinh tế làm lộ nhược điểm phần xương hàm hơi lệch. Hình ảnh già dặn này hoàn toàn khác diện mạo tươi tắn, trẻ trung, cuốn hút của cô trong những vòng thi trước (phải).

Kỳ Duyên bị lấn át bởi vẻ đẹp của Huyền My

Thần thái của Hoa hậu Kỳ Duyên lép vế trước Huyền My

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Huyền My vừa có dịp tái ngộ trong một sự kiện tại Hà Nội ngày 29/3. Một lần nữa câu chuyện so bì nhan sắc của hai người tiếp tục trở thành đề tài tranh luận của công chúng. Một lần nữa, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị "dìm hàng" trước Á hậu Huyền My. Kỳ Duyên trông kém tươi hơn hẳn Huyền My. Thần thái của hoa hậu cũng lép vé so với á hậu.

Ngọc Hân được đánh giá đẹp hơn so với đàn em Kỳ Duyên

Ngọc Hân so với 'đàn em', cô sở hữu khuôn mặt khả ái và phúc hậu hơn hẳn.

Trong một chương trình có sự tham gia của Á Hậu Hoàng Anh và Huyền My, Kỳ Duyên cũng trở nên nhạt nhòa.

Đọ sắc với Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan, Kỳ Duyên cũng bị lấn át.

Gần đây, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị dân mạng tố giả tạo khi chụp ảnh mua dứa hấu ủng hộ người dân Quảng Nam.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đáp lại: "Theo đó, hoa hậu Kỳ Duyên cho hay: "Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá, nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn... Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... Chỉ thế thôi mà..."

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news