Tin mới

Những lần vướng vào scandal của Á hậu Thư Dung

Thứ năm, 06/09/2018, 15:09 (GMT+7)

Trước thông tin về một á hậu, MC nằm trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá, nhiều người cho rằng T.D. chính là Á hậu Thư Dung, chân dài vừa gây ồn ào với lô ảnh phản cảm chụp tại "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt.

Trước thông tin về một á hậu, MC nằm trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá, nhiều người cho rằng T.D. chính là Á hậu Thư Dung, chân dài vừa gây ồn ào với chùm ảnh phản cảm chụp tại "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt.

thu-dung-tuyen-bo-song-o-doi-thich-gi-thi-lam-do

Á hậu Thư Dung tên thật là Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Nội. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cô sở hữu ngoại hình khá cân đối với chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái, ưa nhìn. Năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị á hậu.

Đây là cuộc thi dành cho các người đẹp trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cuộc thi này không được công nhận, danh hiệu của Thư Dung cũng không có giá trị ở Việt Nam.

Tháng 4/2018, cô tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2.

Ngoài ngôi vị á hậu 2, Thư Dung giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất. Bộ cánh cô mặc vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

Tuy nhiên tại cuộc thi này, việc Thư Dung đạt thứ hạng cao gây rất nhiều tranh cãi. Bởi trước đó trên mạng xã hội rò rỉ một đoạn clip thể hiện khả năng nói tiếng Anh như "tiếng Thái" của cô nàng.

Đồng thời cả nhan sắc lẫn những thể hiện của Thư Dung trong cuộc thi cũng không được nhiều người đánh giá cao.

Ngoài 2 cuộc thi trên, Thư Dung cũng từng tham gia cuộc thi The Face - The Look 2017 và góp mặt trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng".

Ngay sau khi đăng quang ở Miss Eco International 2018, Thư Dung lập tức vướng phải scandal vô ơn.

Cụ thể, NTK Minh Đức (Đức Vincie) - người hỗ trợ trang phục cho Thư Dung tại cuộc thi này đã lên tiếng tố ê kíp cô quên ơn và làm việc thiếu đàng hoàng.

Phía Thư Dung đã mượn 10 bộ trang phục và ngỏ lời đặt một bộ để mặc đêm chung kết với giá chỉ còn 50% với cam kết sẽ giúp anh quảng bá tên tuổi và sản phẩm.

Tuy nhiên, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, phía Thư Dung không thực hiện cam kết đó khiến NTK Minh Đức vô cùng bức xúc và quyết định công khai toàn bộ tin nhắn giữa đôi bên trên báo chí.

thu-dung-tuyen-bo-song-o-doi-thich-gi-thi-lam-do

Thư Dung (bên phải) gây tranh cãi trong động đồng mạng hồi tháng 8.

Đến tháng 8/2018, người đẹp này khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bộ ảnh khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc – Đà Lạt.

Không chỉ ăn mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm, Thư Dung cùng một người bạn của mình còn thản nhiên có hành động phá hoại thiên nhiên, gây bức xúc và phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Về việc này, sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cũng đã đề nghị các đơn vị có liên quan phối hợp với cơ quan công an để xử lý.

Tuy vậy, cô vẫn bất chấp sự chỉ trích của dư luận và viết trên trang cá nhân: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

thu-dung-tuyen-bo-song-o-doi-thich-gi-thi-lam-do

Thư Dung viết trên trang cá nhân

Những scandal và cách phản ứng của Thư Dung giữa tâm bão khiến rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC "đi khách" với giá 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Trong 4 cô gái mua bán dâm, công an xác định có Á hậu T.D. và diễn viên kiêm MC có tên là C.V.

Từ đây nhiều người cho rằng T.D chính là Á hậu Thư Dung, chân dài vừa gây ồn ào với chùm ảnh phản cảm chụp tại "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt.

Trước thông tin trên, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cũng vừa ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.
 
Theo đó, chân dài sinh năm 1995 bị tước danh hiệu vì 2 lý do: chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt (Lâm Đồng), ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt vi phạm quy chế cuộc thi; có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an điều tra xử lý.
 
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news