Tin mới

Những loại thực phẩm làm tăng chất lượng tinh binh cho quý ông

Thứ ba, 07/10/2014, 16:36 (GMT+7)

Chất lượng và số lượng tinh binh quyết định rất lớn đến việc thụ thai với trứng trong cơ thể phụ nữ. Ngoài yếu tố tự nhiên của cơ thể thì quý ông có thể bổ sung các loại thực phẩm dưới đây để cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Chất lượng và số lượng tinh binh quyết định rất lớn đến việc thụ thai với trứng trong cơ thể phụ nữ. Ngoài yếu tố tự nhiên của cơ thể thì quý ông có thể bổ sung các loại thực phẩm dưới đây để cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Sô cô la đen

Món ăn vặt tuyệt vời này chứa một thành phần hoạt chất được gọi là L-arginine HCL. Đây chính là chất giúp tăng lượng tinh dịch và cũng làm tăng số lượng tinh trùng. Nhiều bằng chứng khoa học còn cho thấy ăn sô cô la đen có thể giúp nam giới đạt cực khoái tốt hơn.

Lựu

Loại trái cây này rất giàu chất chống oxy hóa và cũng được chứng minh có tác dụng làm giảm malondialidehyde (chịu trách nhiệm trong việc làm tổn hại tinh trùng). Tiêu thụ lựu thường xuyên có thể giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do và cải thiện khả năng linh hoạt của tinh trùng.

Thịt bò

Thịt bò chứa kẽm giúp bảo vệ tinh trùng khỏi sự ảnh hưởng của các gốc tự do. Theo các chuyên gia sức khỏe, kẽm cũng ngăn cản việc chuyển đổi testosterone thành estrogen. Vì vậy, nó cũng thúc đẩy ham muốn tình dục.

                                                                   

Quả óc chó

 Thực phẩm này được biết đến rất giàu arginine giúp nâng cao lượng tinh dịch và thúc đẩy việc sản xuất tinh trùng. Quả óc chó cũng là nguồn phong phú các axit béo omega-3 có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong dương vật. Đồng thời, quả óc chó cũng là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi một số bệnh.

Trứng

Nhiều nghiên cứu cho thấy trứng giúp thúc đẩy khả năng sinh sản và nâng cao số lượng tinh trùng. Trứng chứa vitamin E, giúp ngăn chặn sự thoái hóa tế bào của tinh hoàn. Trứng cũng rất giàu chất chống oxy hóa làm trung hòa các gốc tự do và bảo vệ các tế bào.

Tỏi

Tỏi có “siêu quyền năng” trong việc tăng lưu lượng máu. Các allicin hóa học có trong tỏi cũng giúp cải thiện lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và tăng cường sức mạnh và sức chịu đựng của tinh trùng. Tỏi cũng chứa selen và vitamin B6 để ngăn chặn thiệt hại tinh trùng và điều chỉnh kích thích tố nam giới.

Nhân sâm

Chúng ta đều biết nhân sâm từ lâu đã được đàn ông ở châu Á tin dùng trong nhiều thế kỷ vì khả năng cải thiện tráng dương. Trong thực tế, nhân sâm làm tăng ham muốn tình dục, hoạt động tình dục, và giúp lưu lượng máu đến tinh hoàn được nhiều hơn. Một nghiên cứu tại Đại học Southern Illinois đã đưa nhân sâm vào chế độ ăn của 45 người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương và khi đạt 16 tuần, 60% những người đàn ông này cho biết họ đã có thể cương cứng mạnh mẽ.

 Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Đàn sư tử đói xả thịt voi rừng châu Phi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news