Tin mới

Ngày 20/11: Những lời chúc hay và cảm động nhất tặng thầy, cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba, 07/11/2017, 10:37 (GMT+7)

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hãy gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, các cô để tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hãy gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, các cô để tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

Một mùa hiến chương Nhà giáo nữa lại về, đây là dịp để các học trò thể hiện tình cảm quý mến, "tôn sư trọng đạo" của mình tới những người thầy, người cô đáng kính.

Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam:

1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

2. Mặt trời lúc mọc lúc lặn, mặt trăng lúc tròn lúc khuyết nhưng ánh sáng từ lời giảng của thầy vẫn còn tỏa rạng mãi.

Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

3. Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

Ảnh internet

4. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ hàng nhưng vẫn được gọi là cô.

Vì cha là người sinh thành ra con, họ hàng là người đùm bọc con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến thành công.

Chúc thầy cô một ngày 20/11 tràn ngập hoa tươi và những lời chúc tốt đẹp nhất.

5. Thời gian trôi đi, chúng con – những đứa trẻ ngây thơ, vụng dại hôm nào giờ đã trưởng thành, và thầy – mái tóc đã bạc màu theo thời gian.

Nhân ngày 20/11, chúng con chỉ mong muốn thầy luôn luôn mạnh khỏe để dõi theo chúng con trên bước đường tương lai. Chúng con cảm ơn thầy.

6. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnhkhỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

7. Lại một mùa hiến chương nữa lại về, những câu chúc của những học sinh thân yêu dành cho thầy luôn tỷ lệ thuận với tình cảm Thầy dành cho chúng em.

Thay mặt tất cả những học sinh của Thầy cầu chúc cho sức khỏe của thầy thật nhiều thật nhiều, chúc thầy có thêm nhiều những học sinh thành đạt, thi đỗ nhiều trường đại học và luôn nhớ đến công ơnthầy đã rèn giũa nên người.

8. Mỗi năm qua đi là thầy lại thêm một tuổi, thêm nhiều những vết chân chim. Thương thầy, thương cô em hứa sẽ nỗ lực chăm chỉ học tập để mai sau trở thành người có ích cho xã hội, để không phụ công dưỡng dục của thầy cô. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời em.

9. Suốt đời này con luôn trân trọng và kính mến các thầy các cô, vinh dự thay các thầy các cô với sứ mệnh làm người là hy sinh và gieo những hạt tốt lành cho nhân loại, nhân dịp ngày nhà giáo ViệtNam 20 tháng 11 con cũng như bao học trò khác tri ân những tấm lòng cao quý đó.

10. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy tranggiấy trắng năm xưa.

Ảnh internet

11. Phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy cô thân yêu.

12. Mỗi nét bút viết xuống trang giấy là mỗi lần nhớ thầy, nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây.

14. Học một vạn ngày không bằng một ngày được dạy dỗ bởi người thầy tốt. Thầy chính là người thầy tốt ấy, người đã cho em biết những bài học hay, cho em hiểu đạo lý sống ở đời.

14. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Em xin chúc thầy cô mãi mãi mạnhkhỏe và giảng dạy tốt ạ!

15. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là conngoan trò giỏi của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news