Tin mới

Những lời chúc ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ sáu, 27/02/2015, 11:32 (GMT+7)

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để tôn vinh những đóng góp và công lao của những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Để gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến những người thầy thuốc, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

 

 

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để tôn vinh những đóng góp và công lao của những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Để gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến những người thầy thuốc, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1.  Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y - Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt Lệ Rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người...

2. Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền".

3. Chúc các Thầy thuốc, Bác sỹ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà....

                                

Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (ảnh minh hoạ)

4. Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc - một nghề nhân đức và cao quý.

6. Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!

7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

8. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

9. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

10. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

11. Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi/ Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường/Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào/Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao... Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Xem video: Tranh cướp chiếu cói để sinh con trai ở Vĩnh Phúc

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news