Tin mới

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam

Thứ ba, 28/03/2017, 17:02 (GMT+7)

Nhiều "vật thể lạ" lọt vào ống kính, nhân vật thay đổi trang phục và kiểu tóc chỉ trong vài phút... là những "hạt sạn" khá hài hước của phim Việt Nam.

Nhiều "vật thể lạ" lọt vào ống kính, nhân vật thay đổi trang phục và kiểu tóc chỉ trong vài phút... là những "hạt sạn" khá hài hước của phim Việt Nam.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 1.

Trong Thiên mệnh anh hùng, trên vai trái của nàng Xuân Hoa là quai đeo của chiếc tay nải, được buộc lại từ 2 vạt vải. Song, ở cảnh quay trước, nó có 2 vạt rõ ràng nhưng chỉ vài giây sau, chiếc quai đeo này đã "tự động" xoắn lại với nhau.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 2.

Cũng trong Thiên mệnh anh hùng, cảnh quay Vương gia trò chuyện cùng Nguyên Vũ, chỉ sau vài giây ngắn ngủi khi thay đổi khuôn hình, đồ vật trên bàn bỗng...tự sinh sôi nảy nở.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 3.

Ở phim Tây Sơn hào kiệt, trong lúc vua Quang Trung chia tay vợ - công chúa Ngọc Hân, mặc dù bối cảnh, trang phục đều là đồ cổ trang nhưng bỗng dưng xuất hiện 1 cột điện cao thế rất kiên cố của thời hiện đại.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 4.

Theo lịch sử, khi vua Quang Trung thắng trận trở về, ông đem theo 1 cành bích đào để tặng công chúa Ngọc Hân. Trong phim cũng vậy, nhưng cành đào trên tay công chúa Ngọc Hân lại là đào giả.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 5.

Khi vua Quang Trung cho mở hội mừng thái bình ở thành Thăng Long, dù ê-kip đã rất cố gắng tìm 1 thành trì có dáng dấp cổ kính, quân sĩ được mặc trang phục cổ trang nhưng ở góc trái, bên dưới của khuôn hình vẫn lộ ra 1 châu cây bằng xi-măng khá hiện đại.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 6.

Thời xưa, khi viết chữ, người ta phải dùng bút lông chấm vào nghiên mực. Song, công chúa Ngọc Hân của Tây Sơn hào kiệt có thể viết thư mà đầu bút lông vẫn trắng tinh, không hề có chút mực nào.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 7.

Khát vọng Thăng Long là 1 trong số những phim cổ trang Việt được đánh giá cao. Tuy nhiên, có 1 chi tiết khá ngớ ngẩn trong phim khiến khán giả thắc mắc mãi. Đó là, dù thời gian trong phim đã qua đi mấy chục năm, mái tóc của Nghi Lan Hoàng hậu vẫn xanh mượt như thời con gái.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 8.

Nhân vật Châu Thế Tâm của phim cổ trang Mỹ nhân bỗng dưng được "hiện đại hóa" với chi tiết trang trí trên áo là hình nhân vật Vua sư tử.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 9.

Bối cảnh phim Mỹ nhân kế được đánh giá là khá đẹp. Song, việc bất ngờ để 1 chiếc tàu thời hiện đại lọt vào khung hình đã phá hỏng tất cả sự chỉn chu của ê-kip.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 10.

Nếu những phim cổ trang có nhiều "sạn" về bối cảnh thì phim hiện đại lại khá hài hước với các chi tiết đời thường. Ở phim Cầu vồng tình yêu, khi đến đón Mộc Miên, Minh Khang đi xe biển số 30D 6786. Nhưng khi về tới nhà, biển số xe của anh chàng lại là 30E 6789.

Những lỗi hài hước nhất trong phim Việt Nam - Ảnh 11.

Ở tập 47, nhân vật Diễm Lệ lên lầu mời bố chồng xuống để trò chuyện, lúc này cô có mái tóc xoăn nhẹ ngang vai. Chỉ vài phút sau khi trở lại phòng khách, mái tóc của cô đã được đổi kiểu thành tóc ngắn, thẳng được vuốt nếp kỹ càng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news