Tin mới

Những lý do không thể không xem “Đội đặc nhiệm chống mafia”

Thứ tư, 16/09/2015, 13:00 (GMT+7)

Đạt tỉ lệ rating (số lượng người xem) cao ngất ngưởng, fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, lọt vào top các phim có lượng đĩa DVD bán chạy nhất hè 2014 ở Italia, Đội đặc nhiệm chống mafia phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh ANTV thực sự là series phim hình sự đáng xem, hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Đạt tỉ lệ rating (số lượng người xem) cao ngất ngưởng, fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, lọt vào top các phim có lượng đĩa DVD bán chạy nhất hè 2014 ở Italia, Đội đặc nhiệm chống mafia phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh ANTV thực sự là series phim hình sự đáng xem, hấp dẫn, không thể bỏ qua.

[mecloud]aehERdFt0L[/mecloud]

Trailer phim Antimafia Squad phần 3

Khán giả mê phim hình sự vẫn còn nhớ sự thành công của bộ phim La Piovra – Bạch Tuộc về chủ đề chống tội phạm mafia trong những năm 90 của thế kỉ trước khi được phát sóng ở Việt Nam. Cuộc chiến giữa ông trùm Tano Cariddi với lực lượng cảnh sát trong các phần của Bạch Tuộc được miêu tả chân thực, sống động trở thành "bức tường thành" khó lay chuyển trong các phim về đề tài hình sự. Khốc liệt, hồi hộp, nghẹt thở, tàn ác và đầy bi thương là những gì người xem có thể tìm thấy trong phim của điện ảnh Ý khi khắc hoạ chiến tuyến mafia với cảnh sát.

Đội đặc nhiệm chống mafia" phần 3 & 4 bắt đầu phát sóng từ ngày 21/9 trên kênh ANTV

Với những yếu tố lôi cuốn người xem không thua kém gì Bạch Tuộc, Đội đặc nhiệm chống Mafia được mở đầu và dẫn dắt bởi câu chuyện đầy kịch tính của hai người phụ nữ: một phó thủ trưởng cảnh sát Claudia Mares (do Simona Cavallari thủ vai) và một người phụ nữ trẻ tuổi Rosy Abate (do Giulia Michelini thủ vai) là thành viên trong một gia đình mafia lâu đời nhất tại thành phố Palermo (Italia).

Nữ diễn viên chính - Rosy Abate

Trong bốn phần đầu của Đội đặc nhiệm chống Mafia, bộ phim theo chân hai người phụ nữ và những mối quan hệ ràng buộc giữa hai người. Một quá khứ đau thương đã khiến cho hai người phụ nữ này gặp gỡ nhau rồi lại chạm trán nhau trong cuộc đối đầu giữa cảnh sát và mafia. Sự đối đầu này là điểm nhấn của bộ phim khi trong nội tâm các nhân vật luôn có những lúc dằn vặt và giằng xé để đưa ra những quyết định chính xác.

Nữ diễn viên nổi tiếng Simona Cavallari - vai nữ cảnh sát Claudia Mares

Liên tiếp những tình tiết mới hấp dẫn qua từng phần, Đội đặc nhiệm chống mafia khiến khán giả phải tò mò, theo dõi diễn biến qua từng tập. Cơn sốt Đội đặc nhiệm chống mafia tràn ngập trên báo chí của Italia sau những ngày công chiếu đầu tiên, thậm chí những người đam mê phim còn lập một fanpage riêng với hơn 1 triệu người theo dõi. Điều này cho thấy khán giả dành rất nhiều sự quan tâm, yêu thích, mến mộ đối với series phim hình sự này. Hiện bộ phim đã hoàn thành 6 phần và đang tiếp tục sản xuất phần 7.

Trang fanpage của phim "Antimafia Squad" có hơn 1 triệu người theo dõi

Bên cạnh những tình tiết chiến đấu cam go, không thể không kể đến những kỹ xảo điện ảnh hoành tráng, những vụ cháy nổ “có nghề” cũng như việc sử dụng những thiết bị hiện đại, tối tân, tạo nên những cảnh quay thực sự đẹp mắt cho khán giả. Bộ phim đạt rating rất cao, luôn dẫn đầu về tỉ lệ người xem trong thời điểm phát sóng tại Ý. Ngay cả khi phát hành DVD, Đội đặc nhiệm chống mafia cũng lọt top DVD bán chạy nhất hè 2014. Ngoài ra, sức hấp dẫn của phim còn đến từ dàn diễn viên phim, với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Simona Cavallari  - người từng tham gia bộ phim đình đám Bạch Tuộc và các diễn viên khác như: Giulia Michelini, Marco Bocci, Paolo Pierobon, Serena Iansiti,…

Cùng đón xem Đội đặc nhiệm chống Mafia phần 3&4 trên kênh ANTV phát sóng 21h00 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy bắt đầu từ ngày 21/9/2015.

 

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). 

   

K.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news