Tin mới

Những má mì xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm

Thứ sáu, 20/02/2015, 08:21 (GMT+7)

Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng những “tú bà” 9x đã dám liều lĩnh cầm dầu cả một đường dây môi giới mại dâm để kiếm những món lời “khủng”.

Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng những “tú bà” 9x đã dám liều lĩnh cầm dầu cả một đường dây môi giới mại dâm để kiếm những món lời “khủng”.


Thời gian gần đây, khi hàng loạt đường dây mại dâm cao cấp bị phanh phui thì không ít người phải bàng hoàng bởi người cầm đầu những đường dây này không phải những giang hồ cộm cán mà lại là những cô gái trẻ tuổi còn đôi mươi. Đáng chú ý, những cô gái này đều có ngoại hình xinh đẹp nhưng độ liều lĩnh và táo bạo thì không kém những tay anh chị đã “già đời”.

Tú bà xinh như mộng cầm đầu đường dây bán dâm xuyên Việt

Ngày 19/1 vừa qua, Công an quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội đã bắt giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Với ngoại hình xinh xắn, gương mặt nhỏ nhắn và thanh tú, “tú bà” này chẳng kém cạnh gì những Hot girl đình đám hiện nay.

Nguyễn Thị Mai Thi

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Mai Thi đã có văn phòng đại diện kết nối gái mại dâm 2 miền Nam – Bắc hoạt động khá mạnh. Trong đường dây của mình, Thi chỉ tuyển gái trẻ dưới 20 tuổi, thân hình chuẩn như người mẫu và giá cho mỗi cuộc vui chơi là 300 USD, trong đó, Thi lấy 50%, số còn lại Thi chia cho gái mại dâm.

Nhóm của Thi không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà khi khách có nhu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP HCM ra Hà Nội hoặc ngược lại để phục vụ khách.

Tú bà 9X điều hành đường dây bán dâm 'khủng' tại TP.HCM

Trong số những má mì trẻ tuổi mới sa lưới pháp luật trong thời gian gần đây có "tú bà" 9X Đặng Ngân Phụng (SN 1992, ngụ đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 11).

Phụng trước đây từng là tiếp viên ở nhiều quán ăn, karaoke “trá hình” ở địa bàn phường 11, quận 6. Từ các điểm ăn chơi này, Phụng quen biết với nhiều khách làng chơi và những nữ tiếp viên có nhu cầu kiếm thêm bằng buôn phấn bán hương.

Đầu năm 2014 Phụng bắt đầu hoạt động mại dâm, vừa trực tiếp bán dâm và điều hành đường dây gái gọi, có trong tay khoảng 8 – 10 “chân dài”.

Khi khách có nhu cầu, Phụng sẽ trực tiếp đi bán dâm hoặc điều động “chân dài” đến quán cà phê cho khách chọn. Giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây này do Phụng đưa ra là 1 triệu đồng/lần, trong đó Phụng lấy tiền công môi giới là 100 ngàn đồng/lần.

Kiều nữ 9x điều hành đường dây mại dâm cao cấp

Ngày 22/4/2013, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội triệt phá đường dây giao dịch mại dâm qua mạng Internet; đồng thời khởi tố, bắt giam người môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (sinh năm 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tràn đầy sức sống, Đỗ Thị Huyền thường ra giá để khách được “giao lưu” là 4 triệu đồng. Huyền sẵn sàng đi khách, nhưng chủ yếu, cô gái 20 tuổi này thu nhập chính bằng việc giới thiệu cho “đồng nghiệp” bán dâm. Thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền chỉ trả cho các cô gái 3 triệu, số tiền còn lại Huyền giữ làm công môi giới.

Ít ai biết được đây là bức hình "quảng cáo" của một tú bà xinh đẹp

Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của “đồng nghiệp” lên Facebook để quảng cáo, mời chào khách mua dâm.

Sau khi khách chọn "đào", Huyền sẽ thông báo mức giá. Ngoài ra, đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm “vui vẻ” phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.

Sau gần một tháng theo dõi, đầu tháng 4, cảnh sát bắt quả tang Huyền và một “đồng nghiệp” đang bán dâm cho 2 khách làng chơi tại khách sạn Hương Giang, phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tú bà 9X kiếm hàng chục triệu mỗi ngày

Mẹ mất sớm, thiếu sự chăm sóc của người cha, Hà Thị Út (SN 1993 tạm trú Văn Lãng – Lạng Sơn) lớn lên trong cảnh lêu bêu, bỏ học khi đang dở lớp 9, đua đòi cùng đám bạn trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.

Được một thời gian, chán chơi với các bạn ở nhà, Hà Thị Út ra Hà Nội học nghề trang điểm cô dâu. Nhờ vẻ xinh xắn, ăn nói hoạt bát, Út làm quen với những cô gái có ngoại hình khá để môi giới họ cho đại gia quen ở vũ trường, quán bar.

Các kiều nữ do Út quản lý thu nhập thấp nhất là 100 USD và cao nhất 300 USD mỗi lần đi khách. Rồi những việc làm của Út cũng không thoát khỏi lưới của pháp luật. Án phạt của tú bà xinh đẹp này là 40 tháng tù.

Theo Dương Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news