Tin mới

Những màn quảng bá thương hiệu gây sốc bằng gái đẹp của Vietjet

Thứ sáu, 19/09/2014, 14:35 (GMT+7)

VietJet Air– hãng hàng không giá rẻ được biết đến với những cuộc delay, hoãn chuyến thường xuyên – thường chọn cho mình cách quảng bá thương hiệu rất thoáng và choáng.

VietJet Air– hãng hàng không giá rẻ được biết đến với những cuộc delay, hoãn chuyến thường xuyên – thường chọn cho mình cách quảng bá thương hiệu rất thoáng và choáng.

 

Mời siêu mẫu hóa thân thành Lady Gaga nóng bỏng

Chân dài Ngọc Quyên với lợi thế vòng một thuộc “hàng khủng” đã hóa thân vào vai diễn “Lady Gaga”, tạo sự ngạc nhiên cho những ai có mặt trên tàu bay TP.HCM đi Hải Phòng của hãng hàng không VietJet Air.

Không chỉ gây sốc với bộ trang phục trắng đen theo phong cách quái dị không giống ai, đặc trưng của Lady Gaga, Ngọc Quyên trong vai Lady Gaga còn tham biểu diễn màn nhảy Flashmob nóng bỏng ngay trên tàu bay, trước sự chứng kiến của các hành khách.

Tiếp đó, LadyGaga Ngọc Quyên và đội ngũ phi công, tiếp viên VietJet Air đã làm bùng bổ một làn sóng flashmob vô cùng sôi động cuốn hút sự tham gia của nhiều hành khách tại sân bay Cát Bi, kể cả những tài xế taxi, người phục vụ, nhân viên an ninh.., đã cùng nhau tạo thành một màn trình diễn sôi động.

Liên tiếp cho chân dài nóng bỏng trình diễn bikini trên máy báy

Vào ngày 3/8/2012, nhằm tạo ấn tượng và tạo sự vui vẻ cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Tp.HCM đi Nha Trang, hãng đã tổ chức sự kiện múa bikini và tặng quà cho hành khách trên máy bay với năm vũ công được lựa chọn từ các người đẹp của cuộc thi Miss Ngôi sao, trong đó có một người đẹp là tiếp viên của hãng.

Các vũ công trong trang phục cách điệu từ trang phục của các cô gái xứ Hawaii đã múa vũ điệu Hula trong vòng ba phút ngay trên lối đi của máy bay. Nhiều hành khách đã dùng điện thoại di động quay lại cuộc trình diễn này và tung lên mạng.

Sau khi báo chí và dư luận phản ánh, Cục Hàng không VN đã ký quyết định phạt Hãng hàng không giá rẻ 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến tháng 7/2014, VietJet lại có màn chào đón mùa hè với vũ điệu Hawaii nóng bỏng trên chuyến bay Khai trương TP.HCM - Singapore.

Theo đó, các vũ công nóng bỏng cũng đi dọc lối đi hành khách trong khoang máy bay, trình diễn những vũ điệu nóng bỏng.

Mời dàn chân dài ăn mặc quá sexy chụp ảnh quảng cáo

Với những bộ bikini 2 màu chủ đạo: vàng + đỏ đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam, dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiếp quá sức sexy và nóng bỏng trong các shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air.

Màn quảng cáo này khiến hãng hàng không tiếp tục nhận gạch đá vì những tấm hình quá phản cảm, lộ quá nhiều da thịt và có những pha uốn éo không hợp với thuần phong mỹ tục người Việt.

 Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news