Tin mới

Những mẫu váy, áo cực hot mùa thu 2014

Thứ tư, 03/09/2014, 09:44 (GMT+7)

Thời tiết lại chuyển sang thu, cái se se lạnh cùng với những cơn gió heo may khiến bạn phải thay đổi trang phục khi ra đường. Hãy cùng tham khảo một số mẫu váy, áo được dự đoán sẽ cực hot vào mùa thu 2014 cho dân công sở.

Thời tiết lại chuyển sang thu, cái se se lạnh cùng với những cơn gió heo may khiến bạn phải thay đổi trang phục khi ra đường. Hãy cùng tham khảo một số mẫu váy, áo được dự đoán sẽ cực hot vào mùa thu 2014 cho dân công sở.

Váy liền midi họa tiết

                                 

Với những chiếc váy liền midi dài quá đầu gối, bạn sẽ trở nên hiện đại mà vẫn thời trang và lịch sự nơi công sở. Bạn có thể nhấn nhá chúng bằng những chiếc thắt lưng mảnh để thêm phần duyên dáng hay kết hợp chúng với áo cardigan hoặc vest cho phong cách lịch sự.

Váy sơmi

 

Không hề cầu  kì, diêm dúa, chỉ đơn giản với cổ áo sơmi cùng hai hàng khuy cổ điển, váy sơmi tạo phong thái phóng khoáng cho người mặc. Đây có thể coi là phiên bản kéo dài của những chiếc áo sơmi dáng suông,  nó vừa mang vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm. Với váy sơmi, bạn không cần thêm những phụ kiện cầu kỳ, nên để nó đơn giản, nhẹ nhàng như bản chất vốn có của chiếc áo sơmi thân thuộc. Lựa chọn một đôi giày/sandal cao gót hay một đôi giày loafer, oxford để tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng cho chiếc váy.

Váy suông sát nách sáng màu

 

Những chiếc váy suông không còn là kiểu dáng quá xa lạ đối với các quý cô công sở, mùa hè này bạn đừng ngần ngại diện những chiếc váy suông sát nách, vẫn là kiểu dáng cơ bản nhưng phần tay sát nách lại tạo cho các quý cô công sở nét phóng khoáng mới lạ, bên cạnh đó những chiếc váy suông sát nách với chất liệu vải voan cũng sẽ là một lựa chọn đầy táo bạo và mới lạ và cá tính, để thêm phần nổi bật các quý cô cũng nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng và rực rỡ cho chiếc váy của mình.

Chân váy xếp li

 

Lựa chọn chân váy voan được nhấn nhá từng đường li thanh mảnh sẽ mang đến cho các nàng công sở vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật đầy cuốn hút. Chúng không chỉ mát mẻ phù hợp với thời tiết mùa hè mà còn rất dễ phối đồ và "làm mềm" mọi vóc dáng. Đừng băn khoăn gì thêm nữa mà lựa chọn một chiếc váy/skort xếp li để tăng thêm ngoài đầy nữ tính và thanh lịch của mình nhé.

Vest cách điệu thanh lịch

Mùa thu cũng là mùa của blazer. Với những chiếc áo vest cách điệu không quá cứng nhắc mà vẫn giữ được sự thanh lịch và trẻ trung như vậy, các nàng có thể diện khi đến công sở hoặc đi chơi cùng người yêu, bạn bè trong tiết trời se lạnh những ngày thu đầy gió như thế này.

 

Không chỉ vậy, càng ngày blazer càng được cắt may cách điệu hơn, kiểu dáng và màu sắc cũng phong phú hơn trước để các nàng có thể phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ dịu dàng nữ tính đến tinh nghịch tươi trẻ.

Áo khoác len mỏng

 

Không thể nhắc tới mùa thu mà quên đi người bạn ấm áp, nhẹ nhàng và nữ tính này. Cardigan luôn có một vị trí khó có thể thay thế trong tủ quần áo mùa thu. Bạn biết không, một chiếc áo len mỏng không chỉ giúp nàng đỡ lạnh khi gió vô tình thổi trên đôi vai gầy mà còn giúp bạn nổi bật hơn.

Này nhé, cardigan dáng ngắn, lửng có thể kết hợp cùng chân váy cho ngày thu lãng mạn, cardigan dáng dài hay cardigan swing (tà dài, bay) lại có thể ăn- rơ với chiếc quần jean bụi bặm, một đôi bốt cao cổ cho ngày thu ngẫu hứng…     

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo Nguoiduatin

Xem video: Cách làm xôi cốm đón thu về

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news