Tin mới

Những mẫu xe Hatchback “được lòng” phái đẹp

Thứ hai, 11/05/2015, 14:01 (GMT+7)

Dòng xe Hatchback năng động, nhỏ gọn dễ xoay xở trong phố, cộng thêm vẻ ngoài “xinh xắn” là những đặc điểm xứng đáng để phụ nữ đô thị lựa chọn.

Dòng xe Hatchback năng động,  nhỏ gọn dễ xoay xở trong phố, cộng thêm vẻ ngoài “xinh xắn” là những đặc điểm xứng đáng để phụ nữ đô thị lựa chọn.

Những chiếc xe Hatchback nhỏ gọn đang rất “được lòng” phái đẹp. Không chỉ dễ dàng dịch chuyển trên phố mà còn thể hiện độ tinh tế của người lựa chọn.

Đầu tiên là chiếc A3 Sportback 1.8 TFSI của hãng Audi .

Audi A3 cách điệu trong thiết kế mang lại vẻ đẹp tinh tế. Nguồn: Internet

Về thiết kế, Audi A3 Sportback vẫn giữ các giá trị của Audi như đơn giản, tinh tế nhưng có phần điệu đà và bóng bẩy hơn đàn anh A4. Xung quanh A3 là dàn đèn LED đặc trưng Audi, từ pha tới hậu. Bộ vành đa chấu thể thao và những kiểu dáng sedan hòa trộn với coupe trẻ trung.

Về nội thất của chiếc xe được trang bị khá hiện đại nhờ bộ hộc gió kiểu cách, vô-lăng "méo" và bộ ghế thể thao. Màn hình trung tâm gắn trên bảng táp-lô. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động, gương ngoài chỉnh và gập điện, giao diện âm nhạc AMI được trang bị tiêu chuẩn kết nối bằng dây với iPod tùy chọn.

Tuy nhiên, chiếc xe chỉ có 3 cánh cửa, đây chính là điểm trừ lớn nhất của chiếc xe này.

Audi A3 có giá 1,395 tỷ đồng đắt gần gấp đôi so với những xe Hatchback thông thường.

A200 thiết kế khỏe khoắn mang lại vẻ năng động. Nguồn: Internet

Đứng sau Audi A3 là chiếc Mercedes-Benz A200 với thiết kế giành riêng cho giới trẻ. Chiếc xe mang trên mình một thiết kế thanh lịch, trang nhã song vẫn không kém phần mạnh mẽ cá tính.

A200 sở hữu nội thất với chất liệu cao cấp, ghế ngồi ôm sát bọc da ARTICO theo phong cách xe đua, vô-lăng thể thao, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet, hệ thống âm thanh 6 đĩa CD, đọc file MP3 và bluetooth.

Các tính năng tiện ích, an toàn đi kèm xe là 6 túi khí, ổn định điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ tay lái Steer Control, phím chuyển số trên tay lái, kiểm soát tốc độ Cruise Control và hỗ trợ đậu xe vào bãi Parktronic, Active Parking Assist.

A200 là phiên bản nhập khẩu của CBU nên giá khá cao,  với mức giá là 1,284 tỷ đồng.

Chiếc xe được thiết kế theo phong cách Pháp. Nguồn: Internet

Renault Megane Hatchback cũng là một lựa chọn thú vị trong dòng xe Hatchback

Chiếc xe này được nhập khẩu từ châu Âu. Xe mang thiết kế theo phong cách truyền thống Pháp với logo kim cương cỡ lớn nổi bật trên lưới tản nhiệt, cặp đèn pha rộng, to bản vuốt ngược về phía sau đi kèm đèn LED định vị ban ngày. Nắp capo xe khá thể thao với những đường gân nổi chạy dọc.

Về nội thất, xe được trang bị da màu be, bảng đồng hồ kỹ thuật số kiểu dáng cổ điển pha trộn công nghệ hiện đại. Các trang bị trên xe gồm có Cruise Control, cửa sổ trời chỉnh điện, Smartkey khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động hai vùng và hệ thống âm thanh 3D Arkamys.

Về an toàn, xe có 6 túi khí cùng các công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện tử ESC, cảm biến vật cản phía trước,chốt an toàn cho ghế trẻ em Isofix. Renault Megane có giá 980 triệu đồng, khá đắt so với thương hiệu chưa đạt đến xe hạng sang của nó.

Giá của chiếc Hatchback này là 980 triệu đồng.

Chiếc xe từng nhận danh hiệu "xe của phụ nữ ". Nguồn: Internet

 Ford Fiesta 1.0 EcoBoost từng được nhận danh hiệu "Xe của phụ nữ năm 2013" tại Châu Âu do 18 nhà báo nữ bình chọn, 

Trang bị cho phiên bản Fiesta cao cấp nhất này cũng khá đầy đủ về công nghệ, theo xu hướng của Ford hiện nay. Thú vị nhất là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC, cùng với một số công nghệ như mở cửa không cần chìa khoá, khởi động bằng nút bấm,7 túi khí,  hệ thống cân bằng điện tử ESP hay hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và trợ lực lái điện… do những ưu điểm của nó.

Mức giá của chiếc xe là 659 triệu đồng.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news