Tin mới

6 mẫu xe tay ga đẹp dành cho phụ nữ Việt Nam

Thứ năm, 09/03/2017, 09:58 (GMT+7)

Với phái đẹp, xe tay ga không chỉ là một phương tiện mà hơn hết còn là một món đồ thời trang đặc biệt, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của chủ nhân.

Với phái đẹp, xe tay ga không chỉ là một phương tiện mà hơn hết còn là một món đồ thời trang đặc biệt, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của chủ nhân.

Mỗi chiếc xe xuất hiện trên đường cùng với thời trang của nữ chủ nhân đều là hình ảnh thời trang độc đáo. Từng chiếc xe tay ga với những đường nét đặc trưng có một phong cách hoàn toàn khác biệt, phù hợp với cá tính của từng chị em.

Dưới đây là danh sách những mẫu xe ga đẹp dành cho phụ nữ được các chị em ưa chuộng.

Yamaha Janus

 

Yamaha Janus chính là mẫu xe trẻ trung thích hợp nhất với những bạn nữ trẻ có giá bán từ 27,49 - 31,99 triệu đồng tuỳ phiên bản. Chiếc xe ga rẻ nhất của Yamaha Việt Nam có kích thước nhỏ nhắn và thiết kế thanh lịch, rất phù hợp với những bạn nữ nhỏ xinh xắn và trẻ trung.

Mang phong cách châu Âu, Janus chú trọng yếu tố thời trang với những đường nét mượt mà, trang nhã ít góc cạnh, đồng thời vẫn đảm bảo tính tiện ích. Yamaha Janus có độ cao yên xe là 770mm, bề mặt yên sau rộng, tạo dáng ngồi thoải mái cao ráo cho người điều khiển và dễ chịu cho người ngồi sau, đồng thời tạo nên chiếc cốp rộng để được hai mũ bảo hiểm. Chiếc xe ga nhỏ xinh này trang bị động cơ BlueCore 125cc tiết kiệm, được tích hợp tính năng tự động ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống khóa thông minh trên các phiên bản cao cấp bao gồm: Deluxe, Premium và phiên bản đắt nhất mang màu sơn đặc biệt Limited Premium.

Yamaha Grande

Yamaha Grande tiếp tục góp mặt vào danh sách những mẫu xe đẹp dành cho phái nữ, nhất là những bạn nữ cá tính, năng động. Dòng xe này có 2 phiên bản Standard giá 34,99 triệu đồng và bản cao cấp hơn Deluxe giá 36,49 triệu.

 

Thiết kế của Yamaha Grande có nhiều đường nét nữ tính, điệu đà hướng tới thời trang hơn so với Janus. Kích thước tổng quan của Grande lớn hơn Janus và Nozza nên thích hợp hơn với những cô gái cao có ngoại hình thanh mảnh. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng nữ thích diện váy trẻ trung ngoài phố.

Sachs Amici

 

Mặc dù là một mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc tuy nhiên, những đường nét trên thương hiệu tới từ Đức không hề lỗi thời. Thiết kế của Sachs Amici mang đậm những đường nét cổ điển, hướng tới những cô gái có gu thời trang nữ tính và thời trang. Với tầm giá 40 triệu đồng, đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những người có "gu" chọn xe ga lạ mắt và cá tính nếu không quá chú trọng thương hiệu. 

Vespa, Piaggio 

 

Nhắc tới xe tay ga cho phái đẹp, có lẽ không thể bỏ qua những mẫu xe mang thương hiệu Piaggio và Vespa. Không chỉ là những mẫu xe đẹp dành cho phụ nữ, Vespa LX, Sprint, Primavera hay Liberty đã trở thành biểu tượng phong cách thời trang của những cô gái được gọi là "vespa-girl". xe Vespa đời nào, màu nào cũng đẹp, cá tính và hợp với EVA. Vespa không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.  

Peugeot Django 125

 

Peugeot Django 125 là mẫu xe ga dành cho phái nữ mới nhất vừa ra mắt khách hàng Việt. Chiếc xe mang thương hiệu Pháp Peugeot có những đường nét thiết kế nữ tính mang đậm phong cách xe ga châu Âu hoài cổ. Xe cao 770 mm, sàn và cốp rộng. Django 125 trang bị động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử FI, công suất cực đại khoảng 10,1 mã lực với 8.500 vòng/phút. Xe sử dụng phanh đĩa cả trước và sau cùng công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn.

Với giá bán 68 triệu đồng, Peugeout Django 125 là một lựa chọn rất riêng với những người phụ nữ muốn nổi bật giữa đám đông, cá tính mạnh và thích những sự mới mẻ. 

Lambretta LN125

 

Với những cô gái sành điệu về scooter Ý, thì Vespa mới là 1 nửa vẻ đẹp mang hồn phách Italia. Vẻ đẹp tiềm ẩn còn lại chính là những đường nét cầu kì trên những chiếc Lambretta. Chiếc scooter nữ tính nhất của Lambretta là dòng LN125. Chiếc xe này kén chủ nhân vì phong cách thiết kế mang một "gu" riêng biệt, đòi hỏi một vị nữ chủ nhân cá tính mạnh. Ở Việt Nam, Lambretta LN 125 là ước muốn khó thành hiện thực bởi giá bán cao so với ngay chính "đồng hương" Vespa. Lambretta LN 125 "nội" có giá bán 79 triệu đồng, phiên bản nhập khẩu có thẻ giá lên tới 126,8 triệu đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news