Tin mới

Những mối tình “phi công trẻ” đình đám làng giải trí Việt

Thứ tư, 25/11/2015, 14:41 (GMT+7)

Tuy có ít nhiều chênh lệch về tuổi tác, nhưng các cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" trong showbiz Việt vẫn bất chấp tất cả để đến với nhau.

Tuy có ít nhiều chênh lệch về tuổi, nhưng các cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" trong showbiz Việt vẫn bất chấp tuổi tác để đến với nhau.

Kim Lý – Trương Ngọc Ánh

Kim Lý và Trượng Ngọc Ánh là cặp đôi được dư luận quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Hai diễn viên đóng cùng nhau trong bộ phim "Hương ga", nhưng sau khi bộ phim kết thúc hai người vướng nghi án có quan hệ tình cảm với nhau.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý. Ảnh: Dương Bình Nguyên

Từ sau buổi họp báo ra mắt phim, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn gắn bó thắm thiết với nhau ở ngoài đời.

Dù rằng Trương Ngọc Ánh đã ngoài 35 và có một con gái nhỏ, còn Kim Lý là "trai tân" với tuổi đời mới có 31 nhưng hai người không hề có khoảng cách về tuổi tác. Người hâm một nhận xét hai diễn viên rất đẹp đôi.

Hôm 19/1, Kim Lý đã chính thức thừa nhận đang yêu "đàn chị" Trương Ngọc Ánh.

Hai người luôn xuất hiện giữa chốn đông người cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, quan tâm.

Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng

Bắt đầu từ 7/2012, tên anh bỗng dưng được nhắc đến liên tục trên mặt báo nhờ công khai mối tình với doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng.

Hai người chênh lệch nhau quá nhiều về tuổi tác, Hoàng Việt là người mẫu nam, hoàn cảnh kinh tế và tuổi tác đã khiến dư luận hoài nghi anh đến với người tình có mục đích.

Vũ Hoàng Việt và người tình U60. Ảnh Eva/Khám Phá.

Còn Yvonne Thúy Hoàng là triệu phú ngành thời trang ở Hollywood. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm gắn bó, Vũ Hoàng Việt và người nhiều tuổi vẫn hạnh phúc bên nhau

Họ liên tục đi du lịch, Vũ Hoàng Việt thường xuyên dành cho Yvonne những lời có cánh lãng mạn kèm theo ảnh chụp hẹn hò tình tứ của cặp đôi.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng VN 9 (tháng 4/2000), lúc ấy, Trizzie Phương Trinh về VN với tư cách ca sĩ hải ngoại.

Sau chuyến công tác đó Bằng Kiều và Phương Trinh nảy sinh tình cảm, kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau cùng những đứa con.

Bằng Kiều và Phương Trinh cùng các con. Ảnh Internet.

Cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu luôn ca ngợi người vợ hơn 7 tuổi hết lời. Thậm chí, trong đợt về Việt Nam biểu diễn, anh còn tặng nhẫn kim cương cho bà xã trước 4.000 khán giả nhân kỷ niệm ngày cưới. Hiện, Bằng Kiều đã công khai tình yêu mới là người đẹp Dương Mỹ Linh.

Ngày 29/5/2013 Bằng Kiều chia tay Trizzie Phương Trinh sau hơn 10 năm gắn bó.

Bình Minh - Anh Thơ

Nam người mẫu, diễn viên điển trai nhất nhì showbiz Việt từng gây bất ngờ khi lấy Anh Thơ hơn mình đến 4 tuổi. Bù lại doanh nhân này là người phụ nữ khéo léo, thông minh và biết vun vén.

Trải qua 8 năm kết hôn với không ít sóng gió và đồn thổi, cặp vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn vượt qua tất cả và hạnh phúc bên nhau.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ. Ảnh Internet.

Cả hai có một gia đình yên ấm với hai cô con gái xinh xắn và sự nghiệp vẹn toàn. Sau khi thử sức ở nhiều lĩnh vực, Bình Minh đang giữ vị trí Phó chủ tịch Hội Điện ảnh thành phố.

Bà xã Anh Thơ của anh luôn là "hậu phương" vững chắc cho chồng, cô cũng ngày càng xinh đẹp hơn khi xuất hiện cùng ông xã trong các sự kiện.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi – Kiện tướng dancesport Phan Hiển

Sáng 26/3, bức ảnh cắt mặt được cho là ảnh cưới của kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước đó đã có rất nhiều hoài nghi về chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển.

Phan Hiển và Khánh Thi hạnh phúc bên nhau. Ảnh Internet.

Khánh thi hơn Phan Hiển vừa đúng một con giáp. Cặp đôi cô trò Phan Hiển – Khánh Thi đang trở thành tâm điểm của dư luận với đồn đoán xung quanh việc hai người yêu nhau, thậm chí kiện tướng dancesport vừa sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển.

Trải qua bao sóng gió cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng công khai tình cảm, đến với nhau, hiện tại họ sống hạnh phúc bên nhau cùng một nhóc tì đáng yêu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news