Tin mới

Những món quà độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai, 07/03/2016, 09:32 (GMT+7)

Những món quà độc đáo dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương như mẹ, chị em gái hay người yêu.

Những món quà độc đáo dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương như mẹ, chị em gái hay người yêu.

Hoa

Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày 8/3. Ảnh: Internet

Đây có lẽ là sự lựa chọn không  thể thiếu trong những dịp lễ tôn vinh người phụ nữ. Hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp và quyến rũ. Dành tặng hoa cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ là cách bày tỏ sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho họ. 

Phụ kiện thời trang 

Một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp chính là những phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, khuyên tai, vòng, đồng hồ....Tuy nhiên để chọn cho bạn gái được món đồ thích hợp, bạn nên nắm bắt được những sở thích của cô ấy và phong cách mà cô ấy theo đuổi. 

Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch hai người là gợi ý không tồi. Ảnh: Internet

Đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu như bạn có thể tự tổ chức một chuyến du lịch chỉ có hai người. Đặc biệt hơn nếu cô nàng là người có niềm đam mê với thú xê dịch. 

Một điều bất ngờ

Để có thể hâm nóng tình yêu đối với người yêu mình, bạn có thể tạo cho nàng một điều bất ngờ nho nhỏ như đi xem phim trong rạp chỉ có hai người, ăn tối tại nhà hàng lãng mạn...

Mỹ phẩm, nước hoa

Mỹ phẩm nước hoa là những vật dụng không thể thiếu được. Ảnh:Internet

Mỹ phẩm hay nước hoa cũng là những vật dụng không thể thiếu được đối với phái đẹp. Đây cũng là sự lựa chọn hết sức "tâm lý"  mà bạn có thể dành tặng nàng trong ngày Quốc tế phụ nữ này. 

Thiệp chúc mừng

Đây là một trong những món quà đơn giản mà bạn có thể bày tỏ sự chân thành mà nhiều bạn đồng nghiệp có thể lựa chọn để dành tặng cho phái đẹp.

Đồ lưu niệm

Đồ lưu niệm là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ. Ảnh: Internet

Những món đồ nhỏ nhắn như chiếc móc chìa khóa, chiếc cốc...là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho một nửa  thế giới. 

Tạo không gian bất ngờ

Những đáng mày râu có thể bỏ chút thời gian để có thể trang trí khu làm việc của công ty bằng bóng bay và hoa tươi để tạo sự bất ngờ cho các chị em. Cùng với đó, giao lưu hát hò, tham gia trò chơi để tạo sự gần gũi và thân thiết đối với đồng nghiệp cũng là cách bày tỏ tình cảm, tôn vinh những người phụ nữ trong ngày 8/3. Xem thêm cách chọn quà tặng ngày 8/3 được tổng hợp chia sẻ trước đó nhé.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news