Tin mới

Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine

Chủ nhật, 14/02/2016, 18:57 (GMT+7)

Ngày lễ Valentine là ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau có cơ hội được bày tỏ tình yêu của mình với một nửa còn lại. Ngoài những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa ra thì những món quà dành cho một nửa còn lại cũng là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm.\nNgày lễ Valentine là ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau có cơ hội được bày tỏ tình yêu của mình với một nửa còn lại. Ngoài những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa ra thì những món quà dành cho một nửa còn lại cũng là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm.

Ngày lễ Valentine là ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau có cơ hội được bày tỏ tình yêu của mình với một nửa còn lại. Ngoài những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa ra thì những món quà dành cho một nửa còn lại cũng là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm.

Socola

Socola là món quà không thể thiếu được trong ngày lễ valentine. Ảnh: Internet

Nhắc đến ngày lễ tình yêu không thể không nhắc đến socola. Đây được coi là một trong những món quà trang trọng để ngày Valentine thêm ấm áp. 

Thời khắc cùng nhau thưởng thức món quà socola chính là cách để gắn kết hai người. Dư vị ngọt ngào của socola cũng là cách để nhắc nhở bạn tình yêu cũng có lúc giận hờn, vu vơ, yêu thương tuyệt đỉnh. Điều quan trọng là đừng bao giờ để vụt nó ra khỏi tẩm tay và cuộc đời mình. 

Hoa

Tặng hoa trong ngày lễ tình nhân. Ảnh: Internet

Tặng hoa cũng là cách quen thuộc mà nhiều cặp đôi thể hiện trong ngày lễ tình yêu. Những bông hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, hoa hồng vàng cho tình yêu vĩnh cửu...

Đồ đôi

Có không ít cặp đôi muốn được gắn kết với nhau bởi những vật dụng giống nhau như đồ đôi: Mũ đôi, áo đôi, giày đôi...Món quà này còn có ý nghĩa không muốn rời xa, luôn bên cạnh và gắn kết.

Món quà làm đẹpĐối với các cô nàng, các anh chàng cũng nên tặng những món quà như kem dưỡng da, son môi. Mặc dù khó chọn nhưng các cặp đôi yêu nhau sẽ hiểu rõ sở thích của nhau để lựa chọn món quà phù hợp. 

Thú bông

Những con thú bông ngộ nghĩnh cũng là ý tưởng gợi ý không hề tồi, đặc biệt đối với những cô nàng dễ thương và trẻ con. Tặng kèm cùng với những lời nhắn siêu dễ thương sẽ khiến một nửa của bạn xúc động và bất ngờ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news