Tin mới

Những mỹ nam đốn tim fan nữ trong showbiz Việt

Thứ năm, 23/10/2014, 19:27 (GMT+7)

Với vẻ đẹp trai, lãng tử của mỹ nam trong showbiz Việt luôn làm đốn tim fan nữ. Không chỉ ghi điểm bằng nét đẹp nam tính, các anh chàng này còn sở hữu nhiều tài lẻ.

 

 

 

 

 

 

 

Với vẻ đẹp trai, lãng tử của mỹ nam trong showbiz Việt luôn làm đốn tim fan nữ. Không chỉ ghi điểm bằng nét đẹp nam tính, các anh chàng này còn sở hữu nhiều tài lẻ.

Các Hot boy Việt thu hút hàng ngàn lượt quan tâm, theo dõi của mọi người kể cả trên mạng lẫn ngoài đời thật. Nhất cử nhất động của các chàng đều luôn nằm trong “vùng phủ sóng” của các fan nữ. 

Bê Trần

Hot boy Bê Trần từ thời bắt đầu được Cộng đồng mạng quan tâm từ clip "hát nhái". Ngày ấy, hình ảnh anh chàng có gương mặt đậm chất Hàn Quốc này có phần giản dị hơn bây giờ. Cách ăn mặc đơn giản và thân hình cũng có phần "ốm yếu" hơn.

Trong thời gian gần đây, Bê Trần được chú ý nhiều hơn đối với các fan nữ. Đặc biệt anh là một trong những hot boy không vướng víu scandal. Không những thế, Bê Trần còn là anh chàng khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang teen, CTV nhiệm vụ MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist.

Bước vào showbiz gần 3 năm nay, song chàng sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vẫn giữ được hình ảnh đẹp trước công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ là hình mẫu đẹp của làng giải trí, Bê Trần còn mang theo phong cách sống chuẩn mực cùng phong cách ứng xử: giản dị, thân thiện và nguyên tắc.

Với ngoại hình của chàng hot boy rõ ràng được "nâng cấp" hơn nhiều, từ mái tóc kiểu cách, trang phục lịch lãm cho tới hình thể cân đối. Bê Trần luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt, không chọn cho mình những trang phục quá hầm hố hay phản cảm, Bê Trần thường có gu thời trang đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Kelbin Lei

Kelbin là một trong những hot boy có sự phá cách mạnh nhất trong hình ảnh. Dễ dàng nhận thấy ngoại hình của chàng trai gốc Đà Lạt này có sự thay đổi rõ rệt. Từ những năm 2008 - 2009, khi khái niệm chụp ảnh "tự sướng" còn khá mới mẻ ở Việt Nam thì Kelbin đã "gây bão" trên cộng đồng mạng bằng những khoảnh khắc cực kỳ cute. 

Với làn da trắng, đôi mắt to, khuôn miệng chúm chím cùng biểu cảm dễ thương trên gương mặt, nhiều người nói chàng hot boy sở hữu những đường nét cực "xinh".

Năm 2010, Kelbin Lei đăng quang cuộc thi Ngôi sao thời trang và trở thành một teen model có tiếng. Kelbin dần từ bỏ hình ảnh hot boy dễ thương ngày nào để theo đuổi những định hướng thời trang riêng và gặt hái được nhiều thành công mới. Anh hút một lượng fan lớn trên mạng. 

Hoài Lâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Hoài Lâm là nghệ danh do bố nuôi Hoài Linh đặt khi đi hát. Là ca sỹ nhỏ tuổi thường xuyên hát nhạc trữ tình quê hương da diết, Hoài Lâm vẫn là cái tên xa lạ trong mắt mọi người. Tuy nhiên, sau chương trình Gương mặt thân quen với vai trò là người chơi, Hoài Lâm dần ghi dấu trong lòng khán giả.

Thời gian trước đây, cái tên Hoài Lâm gắn liền với hình ảnh của một nam ca sĩ thư sinh chuyên hát những ca khúc mang âm hưởng quê hương. Thế nhưng khi tham ra chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm gây ngạc nhiên khi có thể hóa thân thành nhiều nghệ sỹ với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Từ nhạc trẻ, hát xẩm, đến cải lương... anh đều thể hiện đúng màu sắc của chúng một cách rất tự nhiên. Không chỉ vậy, thời gian gần đây Hoài Lâm xuất hiện nhiều trong nghành điện ảnh Việt.

Chính sự đa dạng của mình, Hoài Lâm luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Đặc biệt là các fan nữ thường đốn tim trước vẻ đẹp điển trai, thư sinh của anh. Được yêu thích bởi sự hồn nhiên, vẻ dễ thương và tài năng không đợi tuổi, Hoài Lâm nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Harry Lu

Harry Lu. Sinh năm 1992 và là đội trưởng đội tuyển bóng rổ trường Đại học RMIT, nhờ gương mặt ăn ảnh, Harry Lu nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí, quảng cáo.

Chàng hot boy gốc Đài Loan Harry Lu đã sở hữu chiều cao 1m83 và gương mặt cực kỳ điển trai. Sống mũi cao và đôi mắt biết nói của anh chàng là những "điểm cộng" cực lớn khiến anh chàng trở thành thần tượng của các cô gái. 

Harry Lu thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo và truyền hình, gần đây nhất Harry Lu tham gia đóng vai chính trong phim điện ảnh Thần tượng cùng Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu,...và Hương Ga cùng Trương Ngọc Ánh.

Ngoài ra, anh còn là khách mời chụp ảnh của nhiều hotgirl nổi tiếng như Chi Pu , Hà Lade, Khả Ngân, Việt My,…và đặc biệt hơn nữa Harry luôn được dư luận quan tâm về "nghi án tình cảm" giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news