Tin mới

Những mỹ nam Việt bỗng dưng “mất tích” sau khi lấy vợ

Thứ ba, 15/09/2015, 16:34 (GMT+7)

Điển trai, thu hút và đang ở độ chín của tài năng, song những mỹ nam Việt như Tuấn Anh, Trương Minh Cường, Tuấn Tú, Đức Tiến đều bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Điển trai, thu hút và đang ở độ chín của tài năng, song những mỹ nam Việt như Tuấn Anh, Trương Minh Cường, Tuấn Tú, Đức Tiến đều bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Lê Tuấn Anh

10 năm trước, cuộc hôn nhân giữa tài tử màn bạc một thời Lê Tuấn Anh và nữ nghệ sĩ hài hôn với Hồng Vân- vốn khi ấy 2 con riêng,  khiến dư luận không khỏi hoài nghi về sự bền vững của họ.

Lê Tuấn Anh - tài tử màn bạc một thời. Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, hạnh phúc viên mãn của cặp đôi cho đến thời điểm này đã “thức tỉnh” nhiều người. Nguyên nhân chính là vì “nhà không thể có hai nghệ sĩ”- như lời Tuấn Anh từng bộc bạch với truyền thông.

Anh đã giã từ sự nghiệp điện ảnh, cất tấm bằng đạo diễn loại ưu để lui về chăm chút gia đình, mở nhà hàng kinh doanh và đứng phía sau ủng hộ tài chính cho vợ. Khi ấy, Nghệ sĩ Hồng Vân mới thành lập sân khấu kịch Phú Nhuận với biết bao khó khăn.

Lê Tuấn Anh từ giã sự nghiệp điện ảnh sau khi kết hôn với nghệ sĩ hài Hồng Vân. Ảnh: Internet

Trên báo Đất Việt, Lê Tuấn Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Một người phải hy sinh để chăm lo gia đình, kinh tế, còn một người tung hoành, cống hiến cho nghệ thuật. Đó là cách gia đình tôi lựa chọn”.

Hiện tại, tổ ấm của Lê Tuấn Anh-  Hồng Vân viên mãn hạnh phúc với 1 con chung và 2 con riêng của Hồng Vân.

Trương Minh Cường

Trương Minh Cường - Jang Dong Gun của Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau bộ phim “Gió nghịch mùa”, Trương Minh Cường Cường trở thành nam diễn viên hot trong lòng khán giả ái mộ nhờ ngoại hình bảnh bao và đặc biệt gương mặt cực giống tài tử xứ Hàn- Jang Dong Gun.

Trong lúc sự nghiệp diễn xuất đang lên, Trương Minh Cường đột ngột kết hôn và ra nước ngoài định cư cùng vợ con. Thời điểm ấy, nam diễn viên cũng gặp không ít lời dị nghị về việc chọn bạn đời và quyết định theo vợ bỏ cuộc chơi.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, Trương Nam Cường vẫn biết cách duy trì hạnh phúc gia đình mình. Sang Mỹ, anh học về sản xuất phim và dành thời gian kinh doanh thêm. Song song với đó, anh vẫn luôn chăm chút cho hạnh phúc gia đình.

Trương Nam Cường thường xuyên đưa vợ con đi dã ngoại ở Mỹ. Ảnh: NVCC

Độc giả trong nước thi thoảng vẫn được ngắm những bộ ảnh rạng ngời hạnh phúc của nam diễn viên trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình. Hiện tổ ấm của Trương Nam Cường đầy ắp hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ, một trai một gái.

Tuấn Tú

Từng 7 năm gắn bó với chương trình Chiếc nón kỳ diệu trong vai trò MC, Tuấn Tú là gương mặt quen mặt với khán giả truyền hình. Ngoài ra, anh cũng từng để lại ấn tượng lớn khi đảm nhiệm các vai nam chính trong phim “Cô nàng tóc rối”, “Blog nàng dâu”, “Vòng tròn cạm bẫy”…

Tuấn Tú - MC thân quen của Chiếc nón kỳ diệu suốt 7 năm. Ảnh: Internet

Đầu năm 2014, MC- diễn viên Tuấn Tú bất ngờ rời VTV, chuyển công tác và bất ngờ… lấy vợ. Kể từ khi ổn định công việc bên ngành công an, Tuấn Tú hầu như không xuất hiện trong sự kiện giải trí hay bất kỳ hoạt động phim ảnh nào. Anh và gia đình vừa đón cậu con trai đầu lòng chào đời.

Chia sẻ về bà xã, Tuấn Tú cho biết, điều khiến anh "gục ngã" trước cô tiểu thư được bao bọc trong nhung lụa không phải bởi vẻ đẹp "chim sa cá lặn", mà chính là nét đẹp thuần Việt trong tính cách, tâm hồn Thanh Huyền.

Tuấn Tú kết hôn và chuyển sang công tác tại ngành công an.

"Ấn tượng lớn nhất là cô ấy du học nhiều năm ở nước ngoài nhưng không bị Tây hóa. Nếu cô ấy bị Tây hóa chắc chúng tôi không đến được với nhau, tôi không thích mẫu người như thế.

May mắn là Huyền vẫn rất thuần Việt vì cô ấy sinh trưởng trong gia đình bố mẹ đều làm ở ngành công an, họ rất nghiêm khắc và quy chuẩn. Từ khi là người yêu đến khi đã là vợ, bà xã luôn ủng hộ, giúp đỡ và tôn trọng công việc của tôi và không bao giờ... ghen cả" - Tuấn Tú trả lời trên Zing News.

Đức Tiến

Khởi nghiệp từ nghề người mẫu song Đức Tiến lại được nhớ đến nhiều hơn khi đóng phim. Anh mạnh dạn đầu quân cho sân khấu kịch Idecaf với mong muốn được học hỏi diễn xuất từ những bậc tiền bối giàu kinh nghiệm.

Đức Tiến là nam diễn viên ấn tượng của màn ảnh Việt.

Với vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt đẹp kiểu “Tây”, Đức Tiến thu hút người xung quanh bởi vẻ đàn ông, hào hoa và lịch thiệp. Ngoài làm người mẫu, diễn viên, anh còn khẳng định mình ở vai trò MC, ca sĩ.

Năm 2005, Đức Tiến tỏa sáng với vai nam chính trong “Vòng xoáy tình yêu” của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Vẻ điển trai, bóng bẩy, ánh mắt ma mãnh, cái cười nhếch mép cùng những mánh khóe vụn vặt khiến người xem cảm nhận vai diễn này được xây dựng để dành riêng cho Đức Tiến.

Ngoài ra, anh còn tham gia vai chính trong gần 20 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh, trong đó có nhiều vai ấn tượng như Hải trong “Vợ của chồng tôi”, Trường Hận trong “Trở về”….

Anh kết hôn với Bình Phương và sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ.

Đầu năm 2010, Đức Tiến kết hôn với người đẹp Bình Phương- thí sinh cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt. Năm 2013, Đức Tiến quyết định tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật ở Việt Nam. Anh sang Mỹ định cư để đoàn tụ gia đình, theo học về điện ảnh và chưa hẹn ngày về nước.

Sự biến mất bất ngờ của nam diễn viên điển trai khiến người hâm mộ không khỏi nhắc nhớ, mỗi khi hồi tưởng những dấu ấn điện ảnh của anh.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news