Tin mới

Những mỹ nam xứ Hàn đốt cháy màn ảnh nhỏ 2015

Thứ ba, 18/08/2015, 17:35 (GMT+7)

Người hâm mộ đang mong chờ những mỹ nam xứ Hàn nổi tiếng sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ 2015.

Người hâm mộ đang mong chờ những mỹ nam xứ Hàn nổi tiếng sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ 2015.

Trong thời gian sắp tới, những ông hoàng phim truyền hình như Song Seung Hun, So Ji Sub, Jang Hyuk, Song Joong Ki và Park Hae Jin sẽ tái xuất khán giả truyền hình, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Song Seung Hun

Song Seung Hun sẽ tái xuất với khán giả truyền hình qua bộ phim "Tình yêu thứ ba" hợp tác với điện ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim cũng là câu chuyện tình ngoài đời thực với nữ chính Lưu Diệc Phi. Song Seung Hun hứa hẹn sẽ có màn tái xuất khá ấn tượng với khán giả truyền hình.

 

Ngoài ra, Song Seung còn tiếp tục hợp tác với "nữ hoàng cổ trang" Lee Young Ae trong dự án phim truyền hình "Saimdang:  The Herstory". Bộ phim đánh dấu lần tái ngộ màn ảnh nhỏ đầu tiên của Lee Young Ae, 12 năm sau tác phẩm đình đám Nàng Dae Jang Geum.  

Saimdang, the Herstory kể câu chuyện về một nghệ sĩ ở thời đại Joseon - Shin Saimdang. Lee Young Ae sẽ đóng đúp vai trong phim, là nghệ sĩ Shin Saimdang trong quá khứ và nữ giáo sư ở trường đại học thời điểm hiện tại. Nữ giáo sư này cũng là người nghiên cứu cuốn nhật ký của Saimdang và khám phá ra những bí ẩn xung quanh của sống của bà.

Song Seung Hun sẽ thủ vai Lee Kyeom, người gặp gỡ nhân vật nữ chính Saimdang và đã dành toàn bộ cuộc sống cũng như trái tim mình để yêu thương cô gái tài năng này. Saimdang: The Herstory đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy để kịp phát sóng vào đầu năm 2016.

So Ji Sub

 

Với bộ phim truyền hình sắp tới này, So Ji Sub sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau khoảng hai năm kể từ khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình năm 2013 của đài SBS "Master’s Sun" trong khi đây sẽ là bộ phim đầu tiên Shin Min Ah trong khoảng ba năm kể từ sau khi đóng vai chính trong "Arang Sử đạo truyện" của đài MBC vào năm 2012.

"Oh My God" là bộ phim hài lãng mạn mới kể về một người đàn ông và một người phụ nữ đã có một mối quan hệ lâu dài từ thời thơ ấu. Cả hai thử thách chính mình với một chế độ ăn kiêng sau khi trở thành người lớn và những câu chuyện tập trung vào cuộc hành trình của họ về tìm kiếm tình yêu và sức khỏe.

Phim được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ vào khoảng cuối năm 2015.

Jang Hyuk

 

Jang Hyuk đã có một năm 2014 bùng nổ với hai bộ phim nổi bật Fated To Love You và Shine or Go Crazy. Với bộ phim truyền hình God Of Trade - Innkeeper, Jang Hyuk sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai thương gia thành công ở thời đại Joseon. Bộ phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên Kim Min Jung và Hyun Chae Ah

God of Trade - Innkeeper 2015 kể về hành trình trở thành một thương nhân thành công của Cheon Bong Sam (Jang Hyuk). Phim sẽ lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ tháng 9 tới.

Song Joong Ki

 

Sau gần 2 năm xuất ngũ, Song Joong Ki quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim của đài KBS Descendants Of The Sun hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo để đánh dấu cho sự trở lại của mình sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Song Joong Ki vào vai một vị sĩ quan còn Song Hye Kyo sẽ hóa thân vào một bác sĩ hoạt động ở vùng biên giới.

Những hiểu lầm ban đầu khiến họ không có nhiều ấn tượng tốt về nhau. Nhưng những ngày cùng vượt qua khó khăn, nguy hiểm đã trở thành tiền đề giúp cho chuyện tình lãng mạn của cả hai bắt đầu. Bộ phim hiện vẫn đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm phát sóng trong thời gian tới.

Descendants of the Sun dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS

Park Hae Jin

Park Hae Jin sẽ tham gia vào sự án phim tình cảm hài, lãng mạn Cheese In The Trap. Nam diễn viên vào vai một anh chàng đẹp trai, tài giỏi và hoàn hảo về mọi mặt. 

 

Cheese In The Trap được phóng tác từ bộ truyện tranh nổi tiếng xứ Hàn. Theo đó, nhân vật Yoo Jung mà Park Hae Jin sẽ thủ vai là một chàng mỹ nam giàu có, thời trang và sở hữu tính cách đặc biệt. Với vẻ ngoài thư sinh, điển trai và quyến rũ của Park Hae Jin, các fan hoàn toàn tin tưởng anh chàng là lựa chọn phù hợp số 1 cho nhân vật này. 

Sánh cặp bên Park Hae Jin trong phim là nữ diễn viên trẻ Kim Go Eun. Dự án phim này dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 10 tới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news