Tin mới

Những nam sinh ga lăng gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 23/06/2015, 10:10 (GMT+7)

Để thể hiện tình cảm chân thành, nhiều nam sinh đã không ngại khó, ngại khổ để làm vui lòng bạn gái.

 

Để thể hiện tình cảm chân thành, nhiều nam sinh đã không ngại khó, ngại khổ để làm vui lòng bạn gái.

Nam sinh chạy 10km xếp thành chữ "Linh AYE" trên bản đồ tặng bạn gái

Để kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, nam sinh đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo là chạy bộ 10km trên phố Hà Nội để xếp thành dòng chữ "Linh AYE" tặng bạn gái.

Đoạn clip được đăng tải cùng với những chia sẻ: "Thật ra thì không thiếu cách để hành động thể hiện tình cảm nhưng làm thì làm ít thôi, mà đã làm là phải đặc biệt. Tháng nào anh cũng luôn viết cho em rằng aye (anh yêu em). Nhưng được cái là tháng này chữ của anh nó hơi to.Con người ai cũng có 2 mắt 2 tai 2 tay 2 chân nhưng tại sao lại có 1 trái tim, vì có 1 trái tim là để ta phải đi tìm nốt trái tim còn lại."

Đức Anh đã chạy bộ 10km để xếp dòng chữ LINH AYE

Và để thể hiện tình cảm một cách đặc biêt, nam sinh này đã chạy suốt 10km. Hành trình chạy bộ của cậu bắt đầu từ đầu phố Lê Duẩn, và kết thúc ở Lý Đạo Thành. Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở cuối chằng đường, khi nhìn lại đoạn đường cậu bạn này chạy trên bản đồ, người ta sẽ ngỡ ngàng khi nhận ra tất cả các con đường được khéo léo ghép lại thành dòng chữ “Linh, AYE” .

Sau khi đăng tải, clip trên đã nhận gần 3500 lượt like, gần 1.000 chia sẻ của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú và khâm phục ý chí của chàng trai này. Cư dân mạng cũng ngay lập tập tìm được thông tin về nam sinh thực hiện clip trên và cô bạn gái của cậu.

Chàng trai bán máu mua son tặng bạn gái xinh ở Hà Nội

Vừa mới đây, trên một trang Fanpage khá nổi tiếng với cộng đồng mạng đang lan truyền câu chuyện một anh chàng sẵn sàng đi bán máu lấy tiền để mua son tặng người yêu. Sự việc này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của mọi người.

Theo như đoạn chat được đăng tải thì cô gái trong câu chuyện đang hỏi xem người yêu mình lấy đâu ra tiền để mua son, nhưng chàng trai cố ý không trả lời và muốn nói sang chuyện khác. Được biết cô gái này có tên Facebook là N.C, sinh năm 1993, hiện tại đã ra trường và đang sinh sống tại Hà Nội. Còn người yêu của N.C sinh năm 1994, cũng ở Hà Nội và đã đi làm.

Sự việc này rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và tạo ra một cuộc tranh cãi. Trong lúc không ít người nhận xét hành động của chàng trai là khá dại dột, thì một bộ phận khác lại nhấn mạnh rằng cô gái nên tìm cách trân trọng bạn trai mình, vì không phải ai cũng làm được như vậy.

Chàng trai đất Cảng tỏ tình dưới mưa ngày Valentine trắng

Chàng trai Dương Văn Minh (nick name Minh Nani) đã thu hút sự chú ý của giới trẻ đất Cảng với màn tỏ tình không thể lãng mạn hơn vào ngày Valentine trắng (14/3).

Màn tỏ tình không thể lãng mạn hơn của Dương Văn Minh

Mặc trang phục chỉn chu và lịch sự, chàng trai 21 tuổi này đưa bạn gái đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi hát tặng một bài hát tình yêu cho nàng cùng đóa hồng đỏ thắm thể hiện tình cảm.

Cùng với tiếng hò hét cổ vũ của các bạn trẻ, đôi bạn trẻ đã biết nhìn nhau xúc động và tất nhiên, cô gái hạnh phúc không có lý do gì để từ chối tình cảm của Văn Minh.

Kết thúc màn tỏ tình, Văn Minh đã ôm chầm lấy bạn gái của mình và trao cho cô những nụ hôn ngọt ngào bên cạnh lời chúc hạnh phúc của hàng trăm bạn trẻ.

 Lê Vy (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news