Tin mới

Những "ngôi sao thời tiết" xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình

Thứ tư, 05/08/2015, 15:35 (GMT+7)

Chương trình "Dự báo thời tiết" có lẽ là nơi tập trung nhiều hoa khôi nhất của VTV. Đan Lê, Ngọc Bích, Khánh Ly hay Mai Ngọc đều sở hữu vẻ ngoài thu hút, bắt mắt mỗi khi lên hình.

Chương trình "Dự báo thời tiết" có lẽ là nơi tập trung nhiều hoa khôi nhất của VTV. Đan Lê, Ngọc Bích, Khánh Ly hay Mai Ngọc đều sở hữu vẻ ngoài thu hút, bắt mắt mỗi khi lên hình.

Đan Lê: Đan Lê là một trong những "ngôi sao thời tiết" đầu tiên của Đài truyền hình Việt Nam. Cô gắn bó với bản tin thời tiết mỗi tối khoảng 3 năm và được khán giả truyền hình yêu mến vì vẻ xinh đẹp, duyên dáng và khả năng dẫn truyền cảm hứng.

Hiện tại, Đan Lê chuyển sang công tác tại VTV cab. Người đẹp cũng thử sức ở các vai diễn truyền hình và để lại ấn tượng lớn. Tuy nhiên, nhắc đến những "Người đẹp thời tiết, Đan Lê vẫn được nhớ tới như một gương mặt khả ái nhất của bản tin này.

Ngọc Bích: Sở hữu gương mặt khả ái, tuy nhiên, phải sau một thời gian dài luyện tập, Ngọc Bích mới được chính thức lên hình dẫn bản tin thời tiết của VTV.

Sau hình ảnh tác nghiệp của cô tại vùng bão lũ Vũng Ánh (Hà Tĩnh) hồi năm 2013, cái tên Ngọc Bích nổi lên như một "hiện tượng". Cô được nhắc đến nhiều và những bức ảnh đời thường liên tục được độc giả mạng chuyền tay nhau. Khán giả không khỏi bất ngờ về độ gợi cảm của người đẹp này ngoài đời. Khi đó, cô được đặt biệt danh là "BTV gợi cảm nhất VTV".

Mai Ngọc: Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và nụ cười thân thiện. Trước khi trở thành người nhà đài, Mai Ngọc từng đoạt giải một số cuộc thi nhan sắc.

Cũng tương tự trường hợp của Ngọc Bích, sau khi đưa tin trong cơn bão Haiyan năm 2013, Mai Ngọc được Cộng đồng mạng đặt biệt danh "Cô gái của bão". Mới đây, người đẹp gặp phải sự cố trang phục khi dẫn bản tin thời tiết trên sóng truyền hình hôm 16/7, nhưng khán giả vẫn ưu ái bênh vực và dành nhiều thiện cảm cho cô. 

Khánh Ly: Khánh Ly từng đoạt giải nhất cuộc thi Duyên dáng truyền hình 2010 trước khi đảm nhiệm vai trò MC Thời tiết. 

Chia sẻ về nghề nghiệp, nữ MC cho biết: Bản tin thời tiết tuy rất ngắn nhưng từng động tác di chuyển, cách chỉ tay hay giọng nói, ánh mắt đều phải tính toán kỹ càng, làm sao để khán giả tập trung vào thông tin một cách tối đa. Chăm chút cả nghiệp vụ và ngoại hình nên Khánh Ly đã là một trong số những BTV được yêu thích nhất của đài truyền hình VTC.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news