Tin mới

Những người đẹp Việt luôn bị cư dân mạng ném đá

Thứ sáu, 10/07/2015, 15:57 (GMT+7)

Kỳ Duyên, Hương Tràm, Angela Phương Trinh.... là những nhân Việt dường như không được lòng của cộng đồng mạng, những cử chỉ, hành động của họ đều được dõi theo và luôn bị ném đá.

Những "nhất cử, nhất động" của Kỳ Duyên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang đến nay, cư dân mạng đưa ra bàn cân về nhan sắc. Đặc biệt là sau khi đăng quang, đã có nhiều tranh luận nổ ra. Hoa hậu bị chê quá dừ so với độ tuổi và nhan sắc không bằng hai nàng Á hậu.

Mặc dù còn ít tuổi nhưng Kỳ Duyên đã sở hữu không ít những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, sự kết hợp của cô luôn bị chê lên chê xuống.

Cách tạo dáng của cô cũng là đề tài chú ý của dư luận.
Những hành động, Kỳ Duyên đi Hương Tràm

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi The Voice 2012, nữ ca sĩ Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được gọi là “Công chúa scandal”, cô có những một bộ scandal gây sốc nhất showbiz Việt.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh

Giành giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu trang sức năm 2007, Ngọc Trinh bước vào showbiz với con đường tiến thân bằng cách khoe da thịt, người đẹp nhanh chóng nổi như cồn bằng những bộ ảnh nội y khoe đường cong nóng bỏng và phát ngôn thật thà để đời.

Ngọc Trinh luôn có những phát ngôn "gây sốc" là sự chú ý của cư dân mạng, cùng với đó là những lần nói dối. Cô nàng còn tiếp tục dính scandal ăn mạc phản cảm.
Ngọc Trinh tiếp tục bị cư dân mạng "ném đá" vì tung clip khoe mẽ hàng hiệu. Cô tiêp tục vướng scandal vè tình cảm với các đại gia. Cô tiếp tục có những phát ngôn gây sốc.

Xem thêm: Trực tiếp đêm chung kết Gương mặt thân quen năm 2015

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news