Tin mới

Những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016

Thứ tư, 14/12/2016, 12:00 (GMT+7)

Có tên trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016 Kim Kardashian trở thành ngôi sao gây tranh cãi khi không sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu, thậm chí bị đánh giá là thô.

Có tên trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016 Kim Kardashian trở thành ngôi sao gây tranh cãi khi không sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu, thậm chí bị đánh giá là thô.

[mecloud] IrTeySkPbf[/mecloud]

Danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2016 được tạp chí GQ dành cho nam giới hàng đầu thế giới công bố. Dựa trên những tiêu chí bình chọn riêng, nhiều gương mặt nổi bật như Selena Gomez, Kim Kardashian cũng góp mặt trong danh sách này.

1. Hannah Davis

 

Đứng đầu trong danh sách là chân dài 9x - Hannah Davis, cô là gương mặt quen thuộc của các tạp chí áo tắm và nhiều ấn phẩm dành cho đàn ông. Tên tuổi của cô được biết nhiều hơn khi xuất hiện trên trang bìa  Sports Illustrated năm 2015.

2. Alessandra Ambrosio

 

Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn và thân hình chuẩn, Alessandra Ambrosio luôn nằm trong sao nữ quyến rũ nhất thế giới.

Thiên thần Victoria’s Secret vẫn là gương mặt không thể thiếu trong các show diễn của hãng thời trang lừng danh này. Dù 35 tuổi nhưng Alessandra Ambrosio vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ khó có thể cưỡng lại.

3.  Selena Gomez

 

Là một năm bội thu với  Selena Gomez khi liên tiếp lọt top những gương mặt ấn tượng, quyến rũ nhất thế giới do nhiều tạp chí bình chọn. Selena Gomez hướng tới hình tượng sexy và hoàn toàn thoát khỏi bóng của nàng công chúa Disney.

2016 là một năm sóng gió đối với nữ ca sĩ khi liên tục gặp vấn đề về sức khỏe và tình cảm. Tháng 8, cô tuyên bố dừng tour diễn để tập trung điều trị căn bệnh hiểm nghèo, hiếm gặp Lupus.  

4. Kim Kardashian

 

Kim Kardashian là trường hợp hiếm hoi khi xuất hiện trong danh sách sao quyến rũ nhất thế giới nằm 2016 vì cô không sở hữu thân mình mảnh mai chuẩn người mẫu. Thậm chí thân hình của cô bị đánh giá là khá thô với vòng 3 quá khổ.

Năm 2016, Kim Kardashian liên tục vướng nhiều vụ ồn ào, từ mâu thuẫn với ca sĩ Taylor Swift, đến vụ bị cướp số trang sức 11 triệu USD tại Pháp và nghi án ly hôn với người chồng cũng tai tiếng không kém – Kanye West.  

5. Ana de Armas

 

Ana de Armas đến từ Cuba sở hữu thân hình mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ. Bộ phim cô tham gia đầu tay năm 16 tuổi có tên  Una rosa de Francia đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên tầm mới. Tuy nhiên, chỉ đến năm 2016, tên tuổi của cô mới chính thức thăng hoa qua vai diễn trong phim War Dogs của đạo diễn Todd Phillips

6. Hailey Clauson

 

Cô thuộc thế hệ người mẫu mới ở Mỹ, và là một trong những chân dài hiếm hoi được tạp chí áo tắm Sports Illustrated chọn làm hình ảnh đại diện trên trang bìa.   

7. Pryanka Chopra

 

Chopra được mệnh danh là “nữ hoàng Bollywood”, và là đại diện sáng giá nhất trên thế giới ở Ấn Độ.

Dã Quỳ (ảnh GQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạp chí CQ