Tin mới

Những nhóc tỳ "hot" không kém bố mẹ Sao Việt

Thứ tư, 29/04/2015, 21:01 (GMT+7)

Nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, Trần Lực và Thủy Tiên được truyền thông và khán giả quan tâm không kém gì bố, mẹ Sao Việt.

Nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, Trần Lực và Thủy Tiên được truyền thông và khán giả quan tâm không kém gì bố, mẹ Sao Việt.

Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la

Subeo, con trai Hồ Ngọc Hà là cậu nhóc được quan tâm nhất hiện nay

Subeo là kết quả tình yêu của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô la. Chào đời đúng "tâm bão dư luận", Subeo được công chúng quan tâm và yên mến đặc biệt. Vì muốn con trai có cuộc sống bình yên, Hồ Ngọc Hà "giấu" kỹ hình ảnh về Subeo cho đến khi cậu bé chập chững biết đi. Subeo thừa hưởng những nét đẹp và chiều cao của mẹ Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là gout thời trang vô cùng "chất".

 

Subeo thường xuất hiện với phong cách thời trang cực chất.

Trần Bờm - Con trai Trần Lực

Ngay khi vừa đến Việt Nam, show truyền hình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã tạo nên cơn sốt không nhỏ bởi format đầy mới mẻ, gần gũi và tình cảm. 4 cặp cha con của chương trình đã tạo nên những kịch tính, bất ngờ trong mỗi hành trình. Nổi bật trong số đó là bé Trần Tú (tên ở nhà là Bờm), con trai đạo diễn Trần Lực với tính cách lém lỉnh, hoạt bát và hay cười.

Trần Bờm vô cùng được yêu mến trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế

Cậu nhóc thường xuyên có những phát ngôn ngây ngô nhưng vô cùng hài hước khiến khán giả phải bật cười thích thú. Trong chương trình, Bờm luôn khiến bố Trần Lực phải "bó tay" bởi những câu hỏi kiểu "Tại sao gọi Ông trời là Ông trời"...

Cậu nhóc vô cùng hồn nhiên, hiếu động, thông minh

Chính nhờ cá tính "độc" này, cậu nhóc Bờm đã nhanh chóng "đốn tim" khán giả. Trong VTV Awards 2015, bố con Trần Lực – Trần Bờm đã vượt qua đối thủ nặng ký là bố con Hoàng Bách - Tê Giác và giành được đề cử cho hạng mục Khách mời ấn tượng VTV. Trên trang cá nhân, Trần Bờm cũng nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi của khán giả mạng.

Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên, Công Vinh

Trong khi các nhóc tỳ khác được bố mẹ cập nhật hình ảnh liên tục lên Facebook thì vợ chồng nhà Thủy Tiên - Công Vinh chọn điều ngược lại. Thậm chí, trong ngày vui trọng đại vào 27/12/2014, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn kiên định quan điểm giữ kín hình ảnh của con gái đầu lòng Bánh Gạo.

Thủy Tiên, Công Vinh "giấu con" kín nhất trong showbiz Việt

Đầu năm 2015, trên trang cá nhân một người bạn thân của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh vui chơi dịp Tết Ất Mùi 2015. Buổi tụ họp bạn bè đầu năm, Thủy Tiên dẫn theo bé Bánh Gạo trong buổi gặp gỡ này.

Vì càng giấu, bé Bánh Gạo càng được quan tâm.

Thế nhưng, trong những hình ảnh được đăng tải chỉ duy nhất mặt của bé Bánh Gạo bị che lại bởi những icon ngộ nghĩnh. Hành động "giấu con" của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên càng khiến người hâm mộ thêm phần tò mò.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news