Tin mới

Những đại biểu xinh đẹp hút hồn tại APEC 2017

Thứ hai, 06/11/2017, 19:21 (GMT+7)

Đến từ 17 nền kinh tế thành viên APEC, nhiều đại biểu thanh niên tham dự Diễn đàn tiếng nói tương lai APEC 2017 đã hút mọi ánh nhìn vì xinh đẹp.

Đến từ 17 nền kinh tế thành viên APEC, nhiều đại biểu thanh niên tham dự Diễn đàn tiếng nói tương lai APEC 2017 đã hút mọi ánh nhìn vì xinh đẹp.

Tiền Phong cho hay trong khuôn khổ tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP. Đà Nẵng,TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì đã phối hợp cùng Ban thư ký quốc gia APEC 2017 và Ban tổ chức quốc tế VOF tổ chức Diễn đàn tiếng nói tương lai APEC 2017.

Diễn đàn có sự tham gia của 180 đại biểu thuộc 17 nền kinh tế thành viên APEC với chủ đề "Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung", tập trung vào hai ưu tiên: Thúc đầy tăng trưởng bền vững, sáng tạo và bao trùm; thanh niên đóng góp tích cực vào việc tạo động lực mới, cùng xây dựng tương lai trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trong một diễn biến khác, Vietnamnet cho hay, trong ngày khai mạc tuần lễ cấp cao APEC, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đã thực hiện nhiệm vụ dưới trời mưa tầm tã. Theo Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, dù thời tiết không thuận lợi, mưa gió liên tục do ảnh hưởng của cơn bão số 12, lực lượng cảnh sát giao thông vẫn triển khai các phương án, đảm bảo trong mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh, quyết tâm cao nhất thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

"Chúng tôi đã ra quân từ rất sớm, từ 15/10. Suốt từ đó tới nay, chúng tôi thường xuyên diễn tập các phương án. Đến giờ phút này hôm nay, các trưởng SOM đến họp tại hội nghị quan chức cấp cao được đảm bảo an toàn, đúng thời gian", Thiếu tướng Hà cho biết.

Tại Đà Nẵng, Công an thành phố đã triển khai xong các phương án, kế hoạch dẫn đoàn, bảo vệ các mục tiêu, địa điểm lưu trú của lãnh đạo 21 nền kinh tế, các đại biểu cấp cao và các địa điểm diễn ra hoạt động liên quan đến tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Một số hình ảnh của các nữ đại biểu xinh đẹp được Tiền Phong ghi nhận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news