Tin mới

Những nữ đại gia 9X "xinh như mộng" khiến cánh mày râu điên đảo

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:15 (GMT+7)

Những cô gái thế hệ 9X này không những sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp khiến bất cứ cánh mày râu nào cũng ngẩn ngơ, ngưỡng mộ.

Những cô gái thế hệ 9X này không những sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp khiến bất cứ cánh mày râu nào cũng ngẩn ngơ, ngưỡng mộ.

Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ Chủ tịch Alphanam

Năm 2014 Nguyễn Ngọc Mỹ là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng 9X. Bên cạnh sở hữu ngoại hình đẹp như hoa hậu, ái nữ của ông Chủ tịch Alphanam Nguyễn Tuấn Hải được nhắc đến nhiều khi có bữa tối đáng nhớ với chàng tiền vệ điển trai David Beckham.

 

Gia đình ông Nguyễn Tuấn Hải là một thế lực lớn tại CTCP Đầu tư Alphanam (ALP), với việc ông Hải là Chủ tịch HĐQT và bà Đỗ Thị Minh Anh, vợ ông Hải là Phó Tổng Giám đốc.

 

Cả gia đình Ngọc Mỹ đang nắm tới 89,5% vốn của ALP với 172,31 triệu cổ phần tương ứng 586 tỷ đồ

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh

 

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991, là con gái ruột của bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cơ điện lạnh REE, đây là doanh nghiệp đầu tiên cổ phần hóa, niêm yết trên thị trường chứng khoán cũng như đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài ở Việt Nam.

Nữ đại gia 9x trẻ nhất trên sàn chứng khoán 2013 và hiện nằm trong tốp 200 người giàu nhất trên TTCK. Trước đó, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh cũng đã từng nắm giữ nhiều triệu cổ phiếu STB của Ngân hàng Sacombank và bán đi rất thành công hồi tháng 7/2011.

Đặng Nguyễn Quỳnh Anh

Đặng Nguyễn Quỳnh Anh là con gái của ông Đặng Thành Tâm, là cô gái 9X với khối tài sản chứng khoán nắm giữ lên đến 160 tỷ đồng.

Ông Tâm là người nắm giữ 34,94% cổ phần KBC và là Chủ tịch HĐQT tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc.

Tính theo giá đóng cửa phiên ngày 31/12/2014, số cổ phiếu của Quỳnh Anh đã có giá trị lên tới 160 tỷ đồng, tăng khoảng 18,5% so với thời điểm mua vào. Với khối lượng tài sản này, Đặng Nguyễn Quỳnh Anh đang là 9X giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Đặng Nguyễn Quỳnh Anh cũng trở thành nữ triệu phú trẻ nhất lọt vào top 100 người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2014 (xếp thứ 99 trong danh sách).

Phan Thanh Bảo Ngọc

 

Phan Thanh Bảo Ngọc (biệt danh Tuệ Nghi), sinh năm 1993, đang là Tổng giám đốc công ty TNHH đầu tư thương mại Nghi Phong với khối tài sản kếch xù lên tới hàng triệu đô.

 

Tuệ Nghi gây chú ý khi xuất hiện không chỉ với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news