Tin mới

Hai nữ đại gia miền Trung giàu có sở hữu nhan sắc mặn mà

Thứ sáu, 28/11/2014, 13:51 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, phong cách thời trang sành\nđiệu… “đại gia phố núi” Nguyễn Thị Liễu và nữ doanh nhân Phượng “Chanel” – 2 nữ\nđại gia miền Trung này còn có tài kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công\nkhiến người ta ghen tị bởi cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản khổng lồ.

 

 

Không chỉ xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu… “đại gia phố núi” Nguyễn Thị Liễu và nữ doanh nhân Phượng “Chanel” – 2 nữ đại gia miền Trung này còn có tài kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công khiến người ta ghen tị bởi cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản khổng lồ.

 “Đại gia phố núi” Nguyễn Thị Liễu

Một trong những nữ đại gia nổi đình đám trong thời gian gần đây là bà Nguyễn Thị Liễu. Nữ đại gia Hà Tĩnh này sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ và từng khiến dư luận “sốc” với đám cưới con trai tiêu tốn hơn 20 tỷ đồng cùng những dinh thự đẹp như mơ ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

Tuy nhiên, để có số tài sản kếch sù như hiện tại, bà Liễu cũng đã trải qua không ít sóng gió. Chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, ngày xưa gia đình bà rất nghèo. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Nhạy bén với việc kinh doanh, bà nhanh chóng trở thành một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành, liên quốc gia. Năm 1995, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản rồi mở rộng thị trường sang Malaysia, Singapore, tập trung đầu tư vào xây dựng công trình, khách sạn. Sau đó, bà nhập quần áo Trung Quốc để bán vào thị trường các nước Áo, Đức, Tiệp; mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria…

Năm 2012, bà mua lại căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội, làm quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.Tuy nhiên, bà Liễu đã khiến dư luận “sốc nặng” khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới do không hài lòng với Phong thủy của ngôi nhà. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

Hiện tại, nữ đại gia này kinh doanh khoáng sản và kim loại quý. Bà đang đầu tư vào rất nhiều mỏ khai khoáng đất hiếm ở Campuchia, Lào và Việt Nam để xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Nữ doanh nhân Phượng Chanel

Ở tuổi cận kề 40, nữ doanh nhân Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến cô chưa bao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Phong cách và tủ đồ của nữ đại gia này dường như cập nhập đổi liên tục theo xu hướng từ các tuần lễ thời trang quốc tế. Cô luôn được các ngôi sao Vbiz ngưỡng mộ, thậm chí ganh tị vì sự chịu chơi và những trang phục cá tính của mình.

 

Được biết, Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news