Tin mới

Những nữ đại gia mỗi ngày mang theo tiền tỉ ra ngoài đường

Thứ sáu, 24/04/2015, 15:07 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng nghệ sĩ, những người đẹp này còn được biết đến là những nữ đại gia, hotgirl tiền tỉ bởi độ chịu chơi và khối tài sản kếch xù của họ.

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng nghệ sĩ, những người đẹp này còn được biết đến là những nữ đại gia, hotgirl tiền tỉ bởi độ chịu chơi và khối tài sản kếch xù của họ.

Lý Nhã Kỳ

Là một diễn viên nhưng không nổi lên nhờ những vai diễn, Lý Nhã Kỳ gây dựng tên tuổi từ những lần khoe của 'để đời' với khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm tỷ đồng. Cô sở hữu một cửa hàng thời trang cao cấp và kim cương rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM. Ngoài căn nhà này, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một 'biNữNưệt thự trắng' và nhiều trung tâm thương mại lớn.

Cửa hàng thời trang cao cấp của Lý Nhã Kỳ

Bộ trang sức tiền tỷ của nữ đại gia

Cô sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Không những vậy,  bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Tại sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỹ đã bỏ xa các đồng nghiệp về độ chịu chơi khi khoác lên mình chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 12 tỷ.

Chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng được Lý Nhã Kỳ mặc trong buổi liên hoan phim

Thu Minh

Sau khi kết hôn với chồng tây - một doanh nhân thành đạt người Hà Lan vào năm 2012, cuộc sống của Thu Minh hoàn toàn thay đổi.

Sự nghiệp, thân thế và lai lịch của chồng Thu Minh không công khai nhiều nhưng theo những gì truyền thông từng biết về anh thì ngoài là một ông chủ lớn tại Việt Nam, anh còn làm việc tại nhiều nước khác trên thế giới và khả năng nói 5 thứ tiếng là Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Người hâm mộ chỉ biết Otto là một đại gia giàu có, tiền nhiều như nước và có nhiều tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam. Anh không tiếc tiền tặng khi tặng cho vợ nhẫn kim cương, đồng hồ gần chục tỷ hay nhiều siêu xe giá trị khác.

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh

Dù đang mang thai ở những tháng cuối cùng nhưng cô vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh một Bà bầu xinh đẹp và sành điệu.

Toàn bộ trang phục, phụ kiện... của cô đều là đồ hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và rất đắt tiền như: Versace, LV, Salvatore, Chirtian Louboutin.

Thu Minh sở hữu bộ sưu tập túi Hermes nhiều màu có giá trị khủng

Thu Minh đeo chiếc nhẫn trị  giá gần 6 tỷ đồng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Đây là thương hiệu nhẫn kim cương nổi tiếng thế giới và hiếm mỹ nhân Việt nào có thể sở hữu được.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng là một siêu mẫu xứng đáng mỹ nhân tiền tỷ của giới showbiz bởi kho đồ mà cô đang sở hữu. So với nhiều người đẹp khác, Thanh Hằng cho thấy độ sành điệu hơn hẳn khi có một bộ sưu tập túi Hermes với giá mỗi chiếc trên 200 triệu đồng.

Siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp tiền tỷ trong showbiz Việt

Những bộ đồ hiệu và túi xách của Salvatore Ferragamo mà Thanh Hằng từng diện cũng có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Cô là một người đẹp thành công nhất hiện nay.

Thanh Hằng đã và đang sử dụng chiếc xế hộp hạng sang thương hiệu Audi trị giá 1,5 tỉ đồng. Trước đó, cô cũng từng tự tay lái một chiếc Mercedes có giá trị.

.

Trong một sự kiện, người đẹp nổi bật trong chiếc váy hiệu Herve Leger quấn ôm sát cơ thể. Chiếc váy có giá khoảng 3500 (tương đương hơn 70 triệu đồng)

Ngọc Trinh

Dường như "nữ hoàng nội y" không còn là danh hiệu khiến Ngọc Trinh vừa ý nữa mà hiện nay cô đang phấn đấu để có được xưng danh mới "nữ hoàng bạc tỷ" với việc tiêu tiền không chớp mắt. Không hổ danh là bà chủ của một spa và một thương hiệu thời trang riêng, Ngọc Trinh còn thay ô tô như thay áo.

Bộ sưu tập túi xách "khủng" của Ngọc Trinh

Không chỉ thay xế hộp tiền tỷ như thay áo, nữ đại gia trong giới showbiz này còn rất mê thay túi, giày hiệu. Mỗi lần thay đổi đồ, cô đều xài những mặt hàng có giá cả tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" sở hữu bộ sưu tập túi, giày hiệu với những thương hiệu yêu thích như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Dior...

Bộ sưu tập xế sang của Ngọc Trinh

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news