Tin mới

Những nữ sinh khiến dư luận bàng hoàng

Thứ bảy, 18/04/2015, 15:41 (GMT+7)

Vụ  nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Phúc sát hại người tình; nữ sinh một trường cao đẳng Y vứt con mới sinh vừa lắng xuống thì dư luận lại chấn động bởi thông tin một nữ sinh - người mẫu nghiệp dư ở TP HCM nằm trong đường dây bán dâm giá nghìn đô cho các đại gia vừa bị triệt phá.

Vụ  nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Phúc sát hại người tình; nữ sinh một trường cao đẳng Y vứt con mới sinh vừa lắng xuống thì dư luận lại chấn động bởi thông tin một nữ sinh - người mẫu nghiệp dư ở TP HCM nằm trong đường dây bán dâm giá nghìn đô cho các đại gia vừa bị triệt phá.

Nữ sinh bán dâm 

Khoảng 1 tuần trước thông tin một nữ sinh Lê Thị Diệu H.– người mẫu nghiệp dư ở TP HCM mất tích khi đi chụp ảnh gây xôn xao nhưng sau đó dư luận bàng hoàng hơn khi biết cô nữ sinh này nằm trong đường dây bán dâm với giá nghìn đô đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra. 

Theo trình báo của gia đình, Diệu H. là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, H. còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG. 

Những nữ sinh khiến dư luận bàng hoàng

Nữ sinh-người mẫu tự do Diệu H. sa ngã, tự đánh mất tương lai của mình.

Người bạn cùng phòng trọ với H. cho biết, khoảng 16h ngày 7/4, H. thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia. Đến 21 giờ cùng ngày, bạn bè của Diệu Hiền còn nhận được tin nhắn, tuy nhiên sau khoảng thời gian này không ai có thể liên lạc được với cô.

Tuy nhiên, ngày 16/4, cơ quan điều tra TP HCM đã cung cấp thông tin phá đường dây người mẫu bán dâm giá nghìn đô. Trong “danh sách đen” có nữ sinh Diệu H. mà gia đình trước đó đã trình báo về sự mất tích bí ẩn. 

Cụ thể, theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 17h20 chiều 7/4, lực lượng Công an TP.HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích vào 3 khách sạn ở trung tâm quận 1 và huyện Bình Chánh. 

Tại đây, cơ quan chức năng bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó có những diễn viên, người mẫu như Hải Y., Diệu H., Lê Thị Bảo T., Đặng Thị Ánh Đ. 

Theo điều tra của cơ quan công an, vào ngày 7/4, Nguyễn Thị Diệu H. nhận được cuộc gọi của một khách làng chơi thỏa thuận mua bán dâm với giá 1.000USD/lượt. Người khách này nói cần thêm một người đẹp nữa và đề nghị H. kiếm cho mình. H. đồng ý và hẹn nhau tại khách sạn Phi Phi V. để “hành sự”. 

Sau đó, H. gọi cho bạn thân của mình là người mẫu Đặng Thị Ánh Đ. để rủ đi với giá 500USD để hưởng tiền “cò” 50%. Tuy nhiên, do Đ. bận việc nên giới thiệu bạn của mình là T. thay thế. Đ. ra giá 300USD/lượt để “bẻ cò” 200USD nhưng T cũng chấp nhận. 

Cũng theo điều tra của cơ quan công an, các chân dài trong đường dây mại dâm này không chỉ đi khách với các đại gia trong nước mà thường xuyên xuất ngoại bán dâm với giá  “khủng”. 

Trước đó, ngày 25/7/2014 vừa qua, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang 4 gái bán dâm, trong đó có sinh viên đang "phục vụ" khách tại nhà nghỉ. 

Theo đó, vào hồi 14h50 ngày 23/7, bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Hồng Nhung (ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện tại 4 phòng của nhà nghỉ đang có hoạt động mua bán dâm. Ngay sau đó, khách mua dâm và gái bán dâm bị đưa về cơ quan công an để làm rõ. 

Cơ quan điều tra xác định, trong 4 gái bán dâm có một người là sinh viên và một người là cựu vận động viên điền kinh. Các đối tượng khai nhận, bán dâm theo sự môi giới của Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị Vân Anh (SN 1990, trú tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An). Ngay sau đó, hai đối tượng này đã bị cơ quan công an bắt giữ điều tra hành vi Môi giới mại dâm. 

Nữ sinh vứt con mới sinh 

Vụ việc một nữ sinh trường Y vứt con trong vườn nhà dân xảy ra giữa tháng 3 vừa qua khiến dư luận cả nước bàng hoàng. 

Cụ thể, khoảng hơn 10h ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội phát hiện xác 1 thai nhi không mảnh vải che thân nằm trong tư thế nghiêng ở góc vườn nhà một hộ dân. Tuy nhiên, bé gái xấu số nặng khoảng gần 4kg đã chết từ vài giờ trước đó. Trên người bé vẫn còn nguyên dây rốn. 

Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan công an. Tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định mẹ đẻ cháu bé xấu số là một nữ sinh trường cao đẳng y trên địa bàn Hà Nội (quê Hà Nam) đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức, thuê trọ ở căn nhà ba tầng gần nơi phát hiện xác cháu. 

Theo lời nữ sinh này, cô mang bầu sắp tới ngày sinh nhưng sợ mọi người biết nên giấu chuyện, chỉ duy nhất 1 bạn nữ chung phòng trọ biết. 

Sáng 13/3, nữ sinh này đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ. Cô gái đã chạy lên tầng 3 (một nhà vệ sinh) để sinh con. Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề cất giấu. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nữ sinh lớp 12 thành sát thủ giết người 

Cách đây vài hôm, ngày 10/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường về hành vi giết người. Nạn nhân chính là “người tình” của cô nữ sinh này, tên là  Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường. 

Theo tài liệu điều tra ban đầu, trưa 5/10, anh Đăng cùng Thanh đến nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường) thuê phòng 304.

Tối cùng ngày, khi nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng phát hiện vị khách nam đã chết, trên người có nhiều thương tích. Thiếu nữ ở cùng phòng trước đó biến mất. 

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm số 1 là Phùng Thị Thanh. Sau một thời gian lẩn trốn, được cơ quan công an và gia đình vận động thuyết, nữ sinh đã ra đầu thú. 

Cô gái 18 tuổi khai sau khi quan hệ tình dục đã nảy sinh mâu thuẫn với anh Đăng. Nữ hung thủ lấy dao mang theo đâm nạn nhân tử vong. 

Cuối tháng 9/2012, TAND tỉnh Hưng Yên đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lệ Giang (SN 1997, ở thôn Phù Bãi, Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên) 9 năm tù về tội Giết người. Nạn nhân là Đặng Thị Thùy (SN 1997) người cùng thôn và là bạn học cùng lớp với Giang. 

Trước đó, vì có cảm giác bị bạn bè xa lánh, tủi thân nên tối ngày 11/5 Giang rủ Thùy đi ăn kem. Khi đi đến ao nước ở thôn Dương Thượng, Giang bất ngờ đứng từ phía sau đẩy Thùy xuống nước rồi nhảy xuống dìm Thùy cho đến chết. Gây án xong, Giang đi vào gần bờ rồi ngụp xuống nước để tự tử nhưng không chết và leo lên bờ.Giang vứt xe đạp của Thùy xuống ao để phi tang rồi trở về nhà. 

Sáng 12/5, do không thấy con gái về nhà, bố của Thùy là Đặng Văn Kiều (SN 1970)  đã đi tìm và báo cho công an xã. Nhanh chóng tìm kiếm, 16h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện xác cháu Thùy nổi ở hồ nước Dương Thượng. 

Trước đó, ngày 26/6 toà án nhân dân TP Hà Nội đưa ra xét xử vụ nữ sinh lớp 9 đâm chết bạn. Bị bạn học trên lớp dẫn người tới nhà đánh dằn mặt, trong lúc xô xát, cô nữ sinh lớp 9 Trần Thị Thu Trang (sinh năm 1986) đã rút dao đâm chết người... Toà án tuyên phạt Trang 6 năm tù giam. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news