Tin mới

Những nữ sinh nổi tiếng với hình xăm, lỗ khuyên "khủng"

Thứ ba, 02/09/2014, 20:30 (GMT+7)

Mang trên mình những hình xăm "khủng" cùng hàng chục lỗ khuyên, những nữ sinh này phải nhận nhiều phiền toái, thậm chí bị cho là hư hỏng. Tuy nhiên, với niềm đam mê và cá tính, những nữ sinh này vẫn cố gắng "bảo vệ", giữ chúng trên cơ thể mình.

 

Mang trên mình những hình xăm "khủng" cùng hàng chục lỗ khuyên, những nữ sinh này phải nhận nhiều phiền toái, thậm chí bị cho là hư hỏng. Tuy nhiên, với niềm đam mê và cá tính, những nữ sinh này vẫn cố gắng "bảo vệ", giữ chúng trên cơ thể mình. 

Nữ sinh lớp 12 có 26 lỗ khuyên trên người

Trang có tổng cộng 26 lỗ khuyên. Riêng trên mặt cô xỏ 9 lỗ. Cô gái này còn làm thêm bằng nghề xỏ khuyên.

Tình cờ biết đến thú xỏ khuyên từ một chương trình trên sóng truyền hình, Kiều Trang (nickname Trang Tít), sinh năm 1996, bắt tay vào thử nghiệm và tạo ra lỗ khuyên đầu tiên trên cơ thể. Sau những lần "tự xử" thành công, Trang nghĩ đến việc phát triển sở thích này như một nghề để kiếm tiền. Đã hơn một năm nay, sau giờ đến lớp, Trang nhận các đơn đặt hàng và xếp lịch xỏ khuyên cho khách tại nhà.

Những nữ sinh nổi tiếng với hình xăm, lỗ khuyên khủng

Gương mặt với nhiều lỗ khuyên do chính tay Trang xỏ cho mình.

Bằng cách thử nghiệm trên chính cơ thể mình, hiện tại, Kiều Trang sở hữu tổng cộng 26 lỗ khuyên trên cơ thể, trong đó có 9 lỗ trên mặt. Mỗi khi đến lớp, cô tháo tất cả các khuyên khỏi cơ thể để tránh gây chú ý cho thầy cô và bạn bè. Tuy nhiên khi đi ngoài phố, với sự dị biệt của mình, không ít lần Trang trở thành tâm điểm của ánh nhìn tò mò và lời xì xào bàn tán tiêu cực từ những người xung quanh.

Nữ sinh xăm trổ kín người, trên mặt có 14 lỗ khuyên

Nữ sinh ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM luôn khiến người khác chú ý với các nốt xỏ khuyên trên mặt và hình xăm độc khắp người.

Nguyễn Khả Thiên Nhi, sinh năm 1993, đến từ Phan Thiết, sinh viên ngành Quan hệ công chúng trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu hàng loạt hình xăm và lỗ khuyên trên cơ thể. Bắt đầu xăm trổ lần đầu năm 18 tuổi, đến nay Thiên Nhi đã sở hữu bộ sưu tập hình xăm kín lưng, kín ngực, hai cánh tay và 16 lỗ khuyên trong đó có 14 cái vùng mặt như tai, mép môi, lưỡi, chân mày và 2 cái ở rốn. Dù vậy, không phải lúc nào cô cũng đeo đẩy đủ khuyên.

Những nữ sinh nổi tiếng với hình xăm, lỗ khuyên khủng

Nguyễn Khả Thiên Nhi - Nữ sinh xăm trổ kín người, trên mặt có 14 lỗ khuyên.

Đến với xăm trổ vì tò mò, Thiên Nhi không ngờ khi đã gắn bó thì khó lòng từ bỏ. Lúc mới "tậu" những hình xăm đầu tiên trên cơ thể, Nhi vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình với lý do sợ cô không lấy được chồng hoặc khó xin việc.

Khi đến trường, Thiên Nhi chọn những trang phục kín đáo che đi những hình xăm trổ. 9X chia sẻ mình đang ấp ủ rất nhiều dự định sau khi ra trường, muốn trở thành thợ xăm, thiết kế thời trang, vũ công, hoặc chủ cửa hàng quần áo...

Sở hữu gương mặt sáng cùng nhiều hình xăm độc lạ khắp cơ thể, Thiên Nhi thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các nhiếp gia quan tâm đến nghệ thuật xăm hình. 

Ngoài hình xăm kín lưng, cô gái này còn sở hữu 5 hình xăm khác ở cánh tay, ngực, thậm chí ở gần tim. Chưa hết, cô bạn có xỏ 9 lỗ khuyên ở tai và 1 lỗ khuyên ở mũi.

Thiếu nữ Hà Nội sinh năm 1997 sở hữu 6 hình xăm 10 lỗ khuyên

Cô bạn sở hữu 6 hình xăm và 10 lỗ xỏ khuyên có cái tên dễ thương: Catherine Hoàng Ngọc Anh, sinh năm 1997, hiện đang là học sinh THPT Tây Hồ, Hà Nội. Gia đình của Ngọc Anh có người thân ở nước ngoài, năm nào cũng về Việt Nam tham quan nên từ bé, cô bạn ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi phong cách sống cởi mở của những người thân này.

Cô bạn chia sẻ: “Tiếp xúc với người nước ngoài từ bé nên mình thấy thích các hình xăm và cho đây là 1 cách để nói lên cá tính và cuộc sống của mình”. Ngọc Anh bắt đầu xăm hình từ năm lớp 7, khi đó, trào lưu xăm hình bắt đầu nở rộ trong giới trẻ Việt. Tuy nhiên, thời điểm này, nhiều người vẫn cho rằng xăm hình là xấu, là đua đòi và… lưu manh. 

Những nữ sinh nổi tiếng với hình xăm, lỗ khuyên khủng

Hoàng Ngọc Anh - Thiếu nữ Hà Nội sinh năm 1997 sở hữu 6 hình xăm 10 lỗ khuyên.

Hình xăm đầu tiên của Ngọc Anh là dòng chữ Po Chessy ở vai. Đây là biệt danh mà 1 người anh trai đặt cho Ngọc Anh. Năm cô bạn học lớp 7 thì người anh này không may qua đời, Ngọc Anh quyết định xăm chữ Po Chessy để tưởng nhớ người anh của mình. Đến bây giờ, cô bạn không hối hận vì đã xăm hình xăm này.

Những hình xăm tiếp theo đều mang ý nghĩa nhất định đối vớ cô gái trẻ. Ngọc Anh đã liên tiếp xăm đến hình thứ 6. Khi những hình xăm này lộ ra bên ngoài, Ngọc Anh đã đối mặt với không ít lời trách móc đến từ phía phụ huynh và thái độ kì thị, xá lánh từ phía bạn bè. Tuy nhiên, khi nghe Ngọc Anh giải thích về định hướng sẽ mở studio makeup trong tương lai thì bố mẹ đã không còn phản đối việc cô bạn xăm hình nữa.

Về phía bạn bè, dù nhiều lúc bị đánh giá là “láo” nhưng Ngọc Anh vẫn rất hòa đồng, tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Khi tiếp xúc nhiều, các bạn của Ngọc Anh biết được rằng, xăm hay không xăm cũng chẳng ảnh hưởng đến bản chất con người. Các bạn vẫn yêu quý và tôn trọng Ngọc Anh như những học sinh khác.

Ngoài 6 hình xăm trên người, Ngọc Anh còn xỏ khuyên ở lưỡi, mũi và 9 lỗ ở tai. Tuy nhiên, khuyên xỏ ở lưỡi gây bất tiện khi ăn uống nên cô bạn đã quyết định gỡ bỏ. Ngọc Anh còn cho biết trong thời gian sắp tới, sẽ tiếp tục xăm hình nếu muốn đánh dấu hoặc ghi lại điều gì đó ý nghĩa. 

H.Minh tổng hợp (Theo Người Đưa Tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news