Tin mới

Những nữ sinh Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh tình cờ

Thứ ba, 03/11/2015, 16:34 (GMT+7)

Những tấm ảnh chụp lén của các nữ sinh đã khiến họ trở nên nổi tiếng hơn với hàng nghìn lượt theo dõi.

Những tấm ảnh chụp lén của các nữ sinh đã khiến họ trở nên nổi tiếng hơn với hàng nghìn lượt theo dõi.

Nữ sinh bị chụp lén trong căng tin

Gần đây, trên nhiều trạng mạng xã hội, những bức ảnh chụp lén một nữ sinh trong bộ đồng phục thể dục, với nụ cười trong sáng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nguyễn Thị Phương bị chụp lén ở căng tin. Ảnh: Đời sống & Pháp luật

Bức ảnh trên hiện đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng với hơn 270.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Nhiều thành viên nhận xét, nữ sinh trong hình sở hữu nụ cười “chết người”. Thông tin về thiếu nữ này được dân mạng lùng sục và tìm thấy không lâu sau đó.Nữ sinh gây chú ý này tên là Nguyễn Thi Phương, sinh ngày 18/10/1994, hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Nữ sinh bán bánh tráng trộn Hà Nội

Hình ảnh chụp lén nữ sinh Dương Linh Ly, quê Hà Tĩnh, sinh năm 1994, đang sinh sống tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính, ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, lan truyền trên các trang mạng ngày 10/9.

Nữ sinh nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén khi bán bánh tráng trộn. Ảnh: Zing

Hình ảnh cô gái với vẻ ngoài xinh xắn, được dân mạng phong "Hot girl bánh tráng trộn". Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh thu hút 200.000 lượt xem và không ngừng tăng lên.

Linh Linh còn là người mẫu cho các của hàng thời trang. Từ khi nổi tiếng trên mạng, cô đắt show chụp ảnh hơn.

Bức ảnh nữ sinh đang rửa bát

Bức ảnh cô gái bị chụp lén khi đang rửa bát thu hút gần 9.000 like (thích). Nhân vật chính trong hình là Lê Lý Lan Hương, 21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM. Trang cá nhân của 9X thu hút hơn 212.000 người theo dõi. Lan Hương từng được cộng đồng mạng biết đến với tên gọi "hot girl ảnh thẻ".

Nữ sinh nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén khi đang rửa bát. Ảnh: Zing

Khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, nữ sinh khá bất ngờ khi bức ảnh này được quan tâm. Bởi theo cô, rửa bát là chuyện bình thường, không có gì đặc biệt để mọi người chú ý. 9X tiết lộ, cô thường dậy lúc 3-4h sáng, nấu ăn cho quán cơm của gia đình. Hương tự hào vì có thể tự làm việc nuôi sống bản thân suốt 2 năm qua.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news