Tin mới

Những “nữ thần” nổi tiếng nhất châu Á

Thứ tư, 22/01/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm, đây là những nữ thần nổi tiếng nhất châu Á do cư dân mạng bình chọn.

(Tinmoi.vn) Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm, đây là những nữ thần nổi tiếng nhất châu Á do cư dân mạng bình chọn.

 Trương Tân Dư

Sở hữu gương mặt đẹp cùng đường cong chữ S ấn tượng, người mẫu kiêm diễn viên Trung Quốc Trương Tân Dư luôn biết tận dụng lợi thế của mình để lấy lòng công chúng.

Châu Vỹ Đồng

Là siêu mẫu nude gợi cảm nhất Trung Quốc, với bộ ngực khủng tự nhiên, Châu Vỹ Đồng khiến người hâm mộ phát cuồng bởi những bộ hình nude cực chất.

Liu Yan

Mặc dù chỉ cao 1m63 nhưng cô nàng người mẫu xinh đẹp Liu Yan lại có đọc thân hình gợi cảm, đặc biệt là khuôn ngực trắng trẻo đầy đặn. Tự hào về đôi gò bồng đảo hút hồn, hầu hết mọi bộ ảnh của Hot girl này đều khéo léo hướng sự chú ý của người xem về cặp tuyết lê căng mọng.

Yoon Eun-hye

Là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X. Cô nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Hoàng cung, Tiệm cà phê hoàng tử.

Tia Li Yufen

Là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Đài Loan. Cô từng dính phải tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ và là bạn gái của La Chí Tường.

Cùng xem những hình ảnh nóng bỏng mắt của 5 kiều nữ được mệnh danh là "nữ thần" nói trên:

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news