Tin mới

Những ông chồng đại gia điển trai, tài giỏi nổi tiếng của mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:48 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp,\ntài năng những người đẹp như Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Hà Kiều\nAnh…  còn may mắn lấy được những người chồng\nđại gia đẹp trai và tài giỏi.

 

 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những người đẹp như Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Hà Kiều Anh…  còn may mắn lấy được những người chồng đại gia đẹp trai và tài giỏi.

Louis Nguyễn- chồng Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983, đang là quản lý của các công ty phân phối nhãn hiệu hàng thời trang thuộc tập đoàn IPP của chính bố mình – ông chủ Tràng Tiền Plaza. Anh cao 1m75, dáng dấp thư sinh, sở hữu chiếc mũi cao, khóe miệng rộng và ánh mắt rạng ngời, có thể “đốn tim” bất cứ cô gái nào lần đầu gặp.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanhvà kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Cũng theo ông Hạnh Nguyễn tiết lộ,

Loui Nguyễn khá năng động và thành đạt, các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do cậu con trai thứ hai này quản lý dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Đỗ Bình Dương – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Ngọc Thạch có lẽ là một trong những người mẫu may mắn nhất trong số chân dài làng mẫu. Cô không quá nổi tiếng nhưng may mắn lấy được thiếu gia trẻ tuổi và rất bảnh bao. Chồng Ngọc Thạch tên là Đỗ Bình Dương sinh năm 1987, có vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính. Do chỉ hơn nữ người mẫu vài tuổi nên cả hai có nhiều sở thích chung.

Không những đẹp trai, Đỗ Bình Dương còn sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương và cũng là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank. Gia thế khủng nhà chồng Ngọc Thạch thuộc hàng có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán.

Chồng của Ngọc Thạch tuy nổi danh là một thiếu gia nhưng anh cũng đang làm giám đốc Maketting tại công ty của gia đình. Còn trẻ tuổi, nhưng Đỗ Bình Dương được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Ngoài kinh doanh, anh còn có sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương với nickname Dương Kon. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Chính vì có chồng xuất thân trong gia đình giàu có ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn gần 3 tỷ đồng. 

Xem thêm Video những bộ phim nổi tiếng với 1 diễn viên :

Nguyễn Anh Tuấn - chồng hoa hậu Thùy Lâm

Anh sinh năm 1981, tốt nghiệp Tiến sĩ Kinh tế học ở nước ngoài và là con trai trưởng trong một gia đình gốc Hà Nội. Họ quen nhau qua mối thân tình giữa ba mẹ hai bên gia đình. Thùy Lâm từng tiết lộ Nguyễn Anh Tuấn chính là mối tình đầu của cô.


Cả hai đã trải qua 5 năm gắn bó, trải qua nhiều hạnh phúc cũng như sóng gió, cả những lần tan hợp trước khi viết được một cái kết đẹp cho tình yêu của mình bằng một đám cưới đẹp và sang trọng tổ chức ở cả Hà Nội lẫn Sài Gòn. Sau lễ thành hôn, Hoa hậu Thùy Lâm rút chân khỏi showbiz, tập trung chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Anh có nước da trắng và chiều cao đáng ngưỡng mộ, có dáng người chuẩn không kém người mẫu, gương mặt điển trai đầy vẻ trí thức. Trong những lần xuất hiện cùng vợ, anh luôn quan tâm và chăm sóc cho Thùy Lâm từng ly từng tí. Ở anh cũng toát lên vẻ quyến rũ của một doanh nhân thành đạt, trưởng thành.

Quang Trung  - chồng người đẹp Phan Thị Lý 

Sau 2 năm "lặng lẽ" yêu nhau, ngày 19.5.2012, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý lên xe hoa cùng doanh nhân Lê Quang Trung. Ông Trung gia nhập VIB từ tháng 12.2009 và hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối.

Ông Trung bắt đầu gia nhập VIB vào tháng 9/2009, sau khi nhận bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Trước đó, vị này từng là Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn ngân hàng BNP Paribas, giám đốc kinh doanh tiền tệ, ngân hàng Citibank Việt Nam và Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và tài trợ Xuất nhập khẩu ngân hàng Eximbank. Kể từ khi gia nhập VIB, ông Trung đã kinh qua nhiều vị trí, trong đó có 4 tháng là quyền Tổng giám đốc của ngân hàng này.

Huỳnh Trung Nam – chồng hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở tuổi trẻ nhất cho đến nay trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên lặng lẽ nhưng không ít sóng gió, sau đó kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam, người đẹp dường như ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Người chồng hiện tại của Hà Kiều Anh là Tổng giám đốc, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt, một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh buôn bán bất động sản và đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang. Ông đồng thời là Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta.

Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn, phòng khách thiết kế sang trọng, phòng ngủ đẹp kiêu sa, phòng tắm ấn tượng. Căn nhà còn có khu vườn rộng và được trang hoàng lộng lẫy.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news