Tin mới

Lấy chồng tỷ phú, sao Việt "lột xác", giàu có viên mãn

Thứ tư, 05/08/2015, 15:56 (GMT+7)

Nhờ những vị phu quân là tỷ phú thế giới, sở hữu khối tài sản kếch xù, dư luận không thể phủ nhận sự thay đổi chóng mặt của một số sao Việt.

Nhờ những vị phu quân là tỷ phú thế giới, sở hữu khối tài sản kếch xù, dư luận không thể phủ nhận sự thay đổi chóng mặt của một số sao Việt.

Ca sỹ Thu Minh

Ca sỹ Thu Minh và ông xã Otto

Trước khi lập gia đình, ca sỹ Thu Minh là một trong những ca sỹ có cuộc sống không mấy suôn sẻ như những người bạn đồng trang lứa. Một sự nghiệp bình thường, không quá nổi bật trên thế giới, trải qua những cuộc tình lận đạn không đầu không cuối. Số lượng fan yêu quý Thu Minh trước đó chỉ vì sự mộc mạc đầy nội lực trong giọng hát trời phú của cô.

Vậy nhưng, may mắn đến với cô từ sau khi nữ ca sỹ kết hôn cùng người chồng giàu có- doanh nhân Otto người Hà Lan. Thu Minh là một trong những nữ ca sỹ Việt may mắn lấy được người chồng giàu có với khối tài sản khổng lồ. Từ sau khi kết hôn cuộc sống của cô có nhiều thay đổi đáng ngưỡng mộ.

Thu Minh không còn phải một mình lo lắng kiếm tiền cho cuộc sống hằng ngày, cô không còn phải ép mình chạy show như trước, cuộc sống thanh thản hơn rất nhiều. Nếu như ngày trước, hầu hết show nào cô cũng nhận làm thì giờ đây cô chỉ nhận những show mình thích.

Mọi người còn nhận thấy sự đi lên trong cuộc sống của cô qua những lần cô xuất hiện trước công chúng. Rạng rỡ trước công chúng mỗi lần xuất hiện với những trang phục hàng hiệu đắt tiền, cũng những món quà tặng xa xỉ từ trang sức đến siêu xe,…  Có thể thấy, Thu Minh đã có một cuộc cách mạng phát triển về mặt hình ảnh, phong thái sang trọng quyến rũ và cuộc sống đẳng cấp hơn.

Tất cả đều được người chồng tỷ phú, doanh nhân 45 tuổi Otto đồng hành và giúp đỡ cô trong cuộc sống cũng như trên con đường nghệ thuật. Anh là một doanh nhân thành công trên thương trường thế giới, chủ yếu các công ty anh sở hữu có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại, ông xã Thu Minh còn sở hữu một khối tài sản kếch xù tại châu Âu như căn biệt thự rộng hơn 2 ngàn m2 ngay tại thủ đô Cộng hòa Séc, phi cơ và du thuyền hàng triệu đô la,… Mỗi năm, Thu Minh và chồng sẽ có 6 tháng sống tại châu Âu và 6 tháng ở Việt Nam.

Cuộc sống xa xỉ của cô là niềm mơ ước của rất nhiều người trong đó có cả nhiều nghệ sỹ trong giới showbiz vốn nổi tiếng phù hoa.

Ca sỹ Hà Phương

Hà Phương hạnh phúc cùng ông xã đại gia và 2 con nhỏ

Hẳn không ai quên được giọng ca “Thuyền hoa” từng gây ấn tượng trên các sân khấu ca nhạc trong nước, sở hữu chất giọng ngọt ngào và tình cảm cô ca sỹ hà Phương khá nổi bật trong dòng nhạc dân ca trữ tình. Được biết đến với vai trò là một ca sỹ, Hà Phương- em gái của ca sỹ Cẩm Ly và cũng là chị gái của ca sỹ Minh Tuyết, khác với chị gái của mình cô không chọn Việt Nam là nơi phát triển sự nghiệp, Hà Phương lựa chọn mang giọng ca của mình vươn ra tầm quốc tế để đến với cộng đồng người dân Việt Kiều.

Sở hữu một giọng hát tình cảm cùng nhan sắc mặn mà, Hà Phương may mắn lấy được một người chồng yêu thương chiều chuộng cô, không chỉ vậy anh còn là một tỷ phú trên thị trường thế giới – tỷ phú Chính Su. Khác với những người bạn cùng giới showbiz, sau khi lập gia đình, thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp, cô tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình, phụ giúp và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Cũng như vợ, Chính Chu là một cái tên rất nổi tiếng, mọi người biết đến ông qua vai trò là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính Dell vào tháng 8 năm 2013. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn từng có lần khiến ông trùm bất động sản Donald Trump kính nể khi chi 34,3 triệu USD (tương đương hơn 723 tỷ đồng) mua toàn bộ tầng 89 và nửa tầng 90 tháp trump World Tower.

Không ngừng phát triển tên tuổi trên thương trường thế giới, từ năm 2007, ông là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới Hilton. Nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng trong mơ như: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York,…

Đồng thời, ông cũng là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu USD đến 1,5 tỷ USD. Chính những thương vụ làm ăn đình đám cũng như khối tài sản khổng lồ mà ông đang sở hữu đã lập ông vào danh sách một trong những doanh nhân châu Á giàu có nhất tại Mỹ.

Từ cuộc hôn nhân viên mãn cùng vị tỷ phú thế giới giàu có và quyền lực Chính Chu, cuộc sống của cô ca sỹ Hà Phương đã hoàn toàn thay đổi. Từ cái tên ca sỹ Hà Phương, bây giới mọi người nhắc đến cô nhiều hơn bằng tên gọi “Người Việt giàu nhất thế giới”.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Vợ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Trước khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà được biết đến qua những vai diễn xuất sắc trên truyền hình, với danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh’ sự nghiệp của cô đang trên đà phát triển.

Cô cũng khiến mọi người ngỡ ngàng khi nhanh chóng kết hôn và ít xuất hiện trước công chúng với vai trò diễn viên hơn trước. Cô là một trong những mỹ nhân Việt lấy chồng giàu sang và có ngoại hình tương xứng với cô. Phu nhân của Tăng Thanh Hà chính là Louis Nguyễn, con trai thứ 2 của gia đình doanh nhân giàu có Jonathan Hạnh Nguyễn.

Từ đó giới truyền thông bắt đầu biết thêm nhiều thông tin về gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Theo đó, ông Jonathan Hạnh Nguyễn- bố chồng Hà Tăng là một doanh nhân Việt kiều giàu có và thành công trên thương trường, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Hiện tại ông nắm giữ nhiều chức vụ của các tập đoàn công ty xuyên quốc gia ở khu vực châu Á.  Louis Nguyễn cũng được bố mình giao cho nhiều trọng trách trong các công việc ở Việt Nam.

Từ sau thời gian lập gia đình, ngoại trừ bộ phim “Mỹ nhân kế” được quay trước khi lấy chồng, 2 năm nay Tăng Thanh Hà dường như đã mất tích trên các phim trường và chỉ dành hầu hết thời gian cho gia đình, giúp đỡ cho công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng. Và cô cũng chưa có ý định sẽ trở lại hoạt động trên con đường nghệ thuật.

Với vai trò giàm đốc của một công ty cô mới thành lập, cô đang dành toàn tâm toàn ý vào lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó là việc chăm sóc cậu quý tử vừa mới chào đời của vợ chồng “ngọc nữ”. Ngoài ra, cô cũng thành lập thêm một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính cô đứng tên.  Khách hàng của công ty này chủ yếu là những thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm tiêu dung đến từ tập đoàn gia đình chồng cô.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sỹ