Tin mới

Những ông chủ đứng sau các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Thứ sáu, 28/11/2014, 21:42 (GMT+7)

Đam mê cái đẹp và luôn tâm huyết với ngành thời trang, họ đã tạo ra các thương hiệu nổi tiếng, nhưng lại rất ít người biết đến những ông chủ này.

 

Khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 4/2009, đến nay thương hiệu thời trang riêng của anh đã có mặt trên 7 tỉnh thành toàn quốc với tổng cộng 13 cửa hàng. Anh cũng đang nắm trong tay một xưởng may riêng và tạo công ăn việc làm cho hơn 400 lao động.

MC by Do Manh Cuong, nhãn hiệu thời trang ứng dụng dòng cao cấp dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ và tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội.    

Lê Thanh Hòa – Thương hiệu Vietnam Designer House

 Tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh,  hiện Lê Thanh Hòa đang quản lý một thương hiệu riêng tại Vietnam Designer House kiêm Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Acqua Gosto và tạp chí “Thế giới người nổi tiếng”.

 Bắt đầu bước vào làng thời trang với giải 3 cuộc thi “Bộ sưu tập đầu tay” do báo Mực Tím tổ chức,  tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình “Đẹp Fashion Show” 10. Từ đó đến nay, các bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa đều nhận được hiệu ứng tốt từ truyền thông và giới chuyên môn.

Nguyễn Vũ Anh - Chủ tịch hãng thời trang Ivy Moda.

 Nguyễn Vũ Anh (Doãn Dũng) hiện đang làm  chủ tịch hàng IVY Moda - hãng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. 

Ngoài công việc kinh doanh, ông còn ham mê viết văn. Dù bận rộn nhưng thỉnh thoảng Doãn Dũng vẫn tham gia các trại sáng tác văn học. 
Ông đánh giá cao một người thành công hơn là một người thành đạt, bởi theo anh, thành công bao gồm nhiều giá trị khác nhau của con người. 

IVY Moda là nhãn hiệu thời trang tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng, thể hiện cá tính thời trang của người mặc.

Bạch Cao Cường - Ông chủ thương hiệu thời trang White Ant

 White Ant là một thương hiệu thời trang công sở nữ khá nổi tiếng. Hiện tại, thương hiệu này đã có đến 9 showroom, trong đó 8 showroom tại Hà Nội và 1 showroom tại Thái Lan.

Chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng này là vị Tổng Giám đốc trẻ  Bạch Cao Cường, một người đàn ông cứng cỏi, dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, mọi người chỉ biết đến thương hiệu, chứ rất ít người biết đến ông chủ trẻ tuổi này.
Phan Thủy
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news