Tin mới

Những sao Việt bất ngờ từ “gái hư” trở thành “ngoan hiền” trong showbiz

Thứ sáu, 17/10/2014, 16:02 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã nổi lên đình đám, với tai tiếng “gái hư” trong showbiz Việt một thời giờ lại quay về với hình ảnh ngoan hiền như cừu non.

 

 

 

 

 

 

Nhiều sao Việt đã nổi lên đình đám, với tai tiếng “gái hư” trong showbiz Việt một thời giờ lại quay về với hình ảnh ngoan hiền như cừu non.

Trong showbiz những hình ảnh, phát ngôn chính là “chiếc gương phản chiếu” những tính cách và đời sống của họ. Chính vì vậy, trong thế giới showbiz luôn có 2 biệt danh đối lập "gái ngoan" và "gái hư".

Những tên tuổi chấn động showbiz được gắn được gắn mác gái hư như Hoàng Thùy Linh, Bà Tưng, Hồng Quế, Angela Phương Trinh bây giờ đã được thay đổi với những hình ảnh ngoan hiền hơn khi xuất hiện trước mặt công chúng.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cái tên từng lao đao vì scandal sex động trời năm 2007 cùng bạn trai đã khiến cái tên Hoàng Thùy Linh được gán mác gái hư trong showbiz Việt từ đó.

Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và nhan sắc quyến rũ của mình, Hoàng Thùy Linh không dừng lại ở đó. Nữ diễn viên Nhật ký vàng anh đã nỗ lực cố gắng hết mình, sau thời gian trở lại showbiz hình ảnh Hoàng Thùy Linh quyết tâm khẳng định bản thân để xóa đi những suy nghĩ không tốt của dư luận về mình.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói, Hoàng Thùy Linh đang là một trong những ca sĩ được công chúng quan tâm, sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng ca tốt, vũ đạo chuyên nghiệp cùng với sự siêng năng. Sự cố gắng và chịu khó trong công việc đã giúp Hoàng Thùy Linh chiếm được tình cảm khán giả, hình ảnh Hoàng Thùy Linh bây ngờ được thay đổi với hình tượng một cô gái mong manh, dịu dàng, buông lơi vai trần làm say đắm bao ánh nhìn.

Bà Tưng

Từng được xem là “hiện tượng” của làng giải trí Việt năm 2013, Với sự xuất hiện của nhân vật mới có nick name là Bà Tưng, showbiz dường như đã leo đến đỉnh của sự hỗn loạn. Hỗn loạn trong mớ bòng bong của những giá trị lệch chuẩn và thiếu chân mỹ một cách nghiêm trọng.

“Nổi” lên từ clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng nhân vật biết gây chú ý bằng việc “thả rông”, tiếp theo đó là hàng loạt những hành động kỳ quặc, vào vai y tá phản cảm “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh đã trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông với những phản hồi tiêu cực.

Hình ảnh từ một cô gái vô danh, Huyền Anh đang trở thành nhân vật hot trên các trang báo mạng, thậm chí nhiều người còn so sánh cô nổi tiếng hơn cả các hoa hậu! Từ thế giới ảo, “bà Tưng”. Nhưng thời gian gần đây Bà Tưng đang xây dựng lại hình ản cua mình hoàn toàn khác với mong muốn được hoàn lương.

Để lấy lại sự yêu mến của người hâm mộ, Bà Tưng chú ý cách ăn mặc, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, các hoạt động vui chơi ở thôn quê như tắm sông, công tác đoàn, gặt lúa, nuôi heo. Điều đó giúp cô dần được công chúng đón nhận.

Trong thời gian gần đây, Bà Tưng thường xuất hiện trong các công tác Từ thiện tại quê, khác với hình ảnh cô gái hở hang thích gây sốc, Bà Tưng “bỗng dưng” nhu mì, ngoan hiền với trang phục truyền thống của thanh niên Việt Nam.

Hồng Quế

Hồng Quế từng "phá nát" hình ảnh của mình sau scandal đánh người ầm ĩ và phong cách ăn mặc nổi loạn, hở hang phản cảm, hành động thiếu suy nghĩ,..

Với chiều cao 1m79, gương mặt sáng, đôi mắt to, nụ cười tươi, Hồng Quế từng ước mơ được tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng có lẽ với tất cả nhưng scandal trong thời gian vừa qua thì Hồng Quế đã đánh mất rất nhiều niềm tin của người hâm mộ vốn ban đầu dành cho cô...

Nhưng thời gian gần đây, dư luận tỏ ra bất ngờ trước sự ngoan hiền của Hồng Quế. Sự xuất hiện trong các sự kiện, Hồng Quế luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng dần dần thay thế trang phục hở hang, những lời chia sẻ khéo léo dần thay thế phát ngôn gây sốc. Sự thay đổi này ngay chính bản thân Hồng Quế cũng thực sự thay đổi từ bên trong. Mọi suy nghĩ, hành động và nhìn nhận đã chín chắn hơn nhiều. Với hình ảnh Hồng Quế bây giờ sẽ không để mọi người phải thất vọng về mình lần nữa.

Hồng Quế được đánh giá là trường hợp gái hư "cải tạo" tốt nhất khi những bộ cánh thanh lịch, dịu dàng dần dần thay thế trang phục hở hang vốn đã trở nên quen thuộc với cô. Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi, Hồng Quế khẳng định cô vẫn sẽ giữ đúng lời hứa trước đây bằng cách mặc "ngoan hiền" trong 2014.

Angela Phương Trinh

Ở tuổi 16, Angela Phương Trinh đã lấn sân sang ca hát và cũng đồng thời gây nên hàng loạt scandal "lừng lẫy" như công khai tình cảm với một đại gia hơn 20 tuổi, phát ngôn gây sốc hay diện lên người những trang phục hở hang, phản cảm mà ngay cả đàn chị cũng chưa chắc đủ can đảm. Đặc biệt, Angela Phương Trinh luôn là tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện dù mặc trên người toàn... hàng nhái hoặc đồ thiếu vải.

Sau những scandal của mình gây ra đã làm mất hình tượng trong lòng khán giả, Angela Phương Trinh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi những người đã yêu mến cô và tuyên bố sẽ "ngoan" trở lại.

Sự xuất hiện Angela Phương Trinh sau lời hứa hẹn là sự thay đổi hoàn toàn với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng hơn. Hình ảnh “bà mẹ nhí” thường xuyên xuất hiện trong những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính và kín đáo khiến công chúng có thêm niềm tin về sự thay đổi tích cực của "gái hư" showbiz ngày nào.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tưng