Tin mới

Những sao Việt "tán gia bại sản" do kinh doanh thất bại

Thứ năm, 10/12/2015, 16:56 (GMT+7)

Từng vô cùng giàu có nhưng Phước Sang, Siu Black, Chánh Tín lại lâm vào cảnh nợ nần do làm ăn thua lỗ.

Từng vô cùng giàu có nhưng Phước Sang, Siu Black, Chánh Tín lại lâm vào cảnh nợ nần do làm ăn thua lỗ.

Phước Sang

Phước Sang - ông bầu đại gia một mình tay trắng gây dựng sự nghiệp nhưng lại có ngày lâm vào cảnh khốn cùng phải bán nhà trả nợ.

Ông bầu Phước Sang một mình gây dựng sự nghiệp nhưng lại lâm vào cảnh khốn cùng do nợ nần. Ảnh: internet

Phước Sang có một tuổi thơ nghèo khó khi anh sinh ra trong một gia đình đông anh em. May mắn đến với anh khi từ đầu những năm 1990, Phước Sang đã là người có vai vế trong giới ông bầu và nổi trội hơn hẳn so với những người bạn cùng trang lứa. 

Những bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Võ lâm truyền kỳ, Huyền thoại bất tử, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hello cô Ba… đã một thời làm mưa làm gió trong các rạp chiếu phim trong cả nước đưa tên tuổi của Phước Sang lên một tầm cao mới, giúp anh có một cuộc sống xa hoa, giàu có với nhà lầu, xe hơi.

Thời kỳ kinh tế suy thoái bắt đầu xuất hiện những tin đồn về chuyện Phước Sang phải “trốn nợ" khi cuối năm 2012, ông bầu Phước Sang bị doanh nhân Minh Chung “tố” quỵt nợ 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và mang cầm chiếc xe Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 mà không có sự đồng ý của anh.

Căn biệt thự của Phước Sang từng bị ném dầu hắc vào nhà. Ảnh: internet

 

Từ ông chủ giàu có và "máu mặt", Phước Sang bất ngờ trở thành người lâm vào tình cảnh khó khăn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Thời gian gần đây, có tin đồn căn biệt thự của Phước Sang bị siết nợ tuy nhiên nhà sản xuất phim đình đám ngày nào lên tiếng bác bỏ.

Siu Black

Siu Black được khán giả yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào cùng cá tính. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 50, chị lại lâm vào cảnh đường cùng vì sa đà vào bài bạc và làm ăn thua lỗ.

Siu Black từng lâm vào cảnh nợ nần do làm ăn thua lỗ. Ảnh: internet 

 "Giọng ca núi rừng" phải rút hẳn về quê sinh sống để lẩn trốn giang hồ đòi nợ. Ngay cả việc đi hát kiếm sống của nữ ca sỹ cũng trở nên khó khăn khi chị xuất hiện ở đâu, các chủ nợ đều bao vây ở đó.

Trong 2 năm lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, Siu Black từng ngậm ngùi chia sẻ chị phải tằn tiện từng đồng tới “chiếc điện thoại trị giá 8 trăm ngàn đồng bị hỏng cũng không dám vứt đi mà sửa lại dùng tiếp”. “Tôi nói có thể nhiều người không tin, nhưng cả gia đình tôi hiện tại sống một ngày chỉ hết có 50.000 đồng”, Siu Black từng chia sẻ sau scandal vỡ nợ.

Cuộc sống của Siu Black đã thay đổi rất nhiều sau scandal nợ nần. Ảnh: internet

Sau chuyện vỡ nợ, Siu Black cho biết suy nghĩ của chị đã thay đổi rất nhiều. Chị biết quý trọng đồng tiền và dè sẻn hơn trong chi tiêu.

Chánh Tín

Nguyễn Chánh Tín là một trong những tài tử lừng lẫy của nền điện ảnh Việt Nam, một MC tài ba và là người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ vào những năm 80. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, ông không chỉ chinh phục được trái tim của biết bao nhiều cô gái bởi ngoại hình lịch lãm mà ông còn gây ấn tượng trong họ bởi giọng hát trầm ấm và lối diễn xuất tinh tế.

Tài tử Chánh Tín một thời. Ảnh: internet

Từ một tài tử hàng đầu được đông đảo khán giả yêu mến, Chánh Tín đã lâm vào cảnh nợ nần dẫn đến phá sản. Vợ chồng ông bị ngân hàng thu hồi căn nhà trị giá hơn 10 tỷ để trừ nợ và phải thuê một căn hộ chung cư trên đường Lũy Bán Bích, TP.Hồ Chí Minh để cả gia đình tạm sinh sống.

Chánh Tín hiện đang sống trong một căn hộ chung cư tại Tp.Hồ Chí Minh. Ảnh: internet

Hiện tại, nam tài tử một thời của điện ảnh Việt tiếp tục đóng phim để kiếm sống. Cuộc sống của ông không quá khó khăn nhưng cũng đã qua thời kỳ hoàng kim.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news