Tin mới

Những sao Việt xuất thân từ gia đình danh giá

Thứ hai, 07/09/2015, 20:16 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn, Huỳnh Bích Phương, Quang Vinh, Diễm Quỳnh là những sao Việt sinh ra trong những gia đình nổi tiếng \n 

Hà Anh Tuấn, Huỳnh Bích Phương, Quang Vinh, Diễm Quỳnh là những sao Việt sinh ra trong những gia đình nổi tiếng 

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn vốn là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, lối sống kín tiếng, ít khi khoe khoang khiến ít người biết Hà Anh Tuấn sinh trưởng trong một gia đình giàu có tại Sài Gòn.

Căn nhà ngay mặt tiền dinh thống nhất của gia đình đình ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: internet.

 Trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, nam ca sĩ cho biết "Đúng là nhà tôi ở mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất nhưng showroom ôtô thì không phải của tôi. Còn về việc bạn gọi tôi là công tử thứ thiệt thì không đúng rồi.

Như công tử Bạc Liêu, anh ta tiêu tiền như nước để thể hiện phong thái công tử. Còn tôi sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận. Tôi chỉ may mắn ở chỗ không phải đi qua giai đoạn khó khăn trước khi trở thành người nổi tiếng mà thôi."

Ngoài việc ca hát, Hà Anh Tuấn còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ sinh năm 1984 bắt đầu sự nghiệp năm 2006, sau chương trình Sao Mai điểm hẹn, anh chinh phục khán giả không chỉ bởi ngoại hình thư sinh điển trai mà còn bởi giọng hát đầy truyền cảm, ấm áp với những ca khúc như Tuyết rơi mùa hè, qua đêm nay, 12h,... Hiện tại, ngoài công việc ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành lập một công ty giải trí từng tổ chức những show diễn cho ca sĩ đình đám Bằng Kiều, Thu Phương.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương

Người đẹp Huỳnh Bích Phương với vẻ đẹp đài các. Ảnh: FBNV

Huỳnh Bích Phương là một trong số những người đẹp sở hữu nhan sắc nổi trội, đài các trong showbiz Việt, cô từng được coi là ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2010, tuy nhiên Bích Phương chỉ đoạt danh hiệu "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất".

Người đẹp sinh năm 1988 là một tiểu thư "lá ngọc, cành vàng" xuất thân từ một gia đình danh giá khi mẹ cô là giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng. Bố Huỳnh Bích Phương lại là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính của TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) - một người giàu có xếp hạng cao ở Việt Nam.

Người đẹp bên cạnh cha là giáo sư Huỳnh Bá Lân. Ánh: Khám phá.

Sau một thời gian tham gia showbiz Việt không thành công, Huỳnh Bích Phương lựa chọn một cuộc sống bình dị bên cạnh gia đình và những công việc Từ thiện. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng cô vẫn luôn sống rất khiêm tốn, giản dị và thân thiện.

Huỳnh Bích Phương mộc mạc và giản dị trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: FBNV

MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh được biết đến là một MC nổi tiếng của đài VTV qua các chương trình Trò chơi âm nhạc, tạp chí MTV,... Gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cộng với cách dẫn duyên dáng khiến cô MC sinh năm 1972 luôn nhận được sự yêu mến của khán giả mỗi lần xuất hiện.

Bước sang tuổi 43 nhưng Diễm Quỳnh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Diễm Quỳnh từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Chị tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Diễm Quỳnh sinh ra trong một gia đình nổi tiếng khi bố Diễm Quỳnh là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Đặng Niêm Hoành. Ông cũng là bạn của nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan.

Diễm Quỳnh thông thạo cả tiếng Trung, Anh và Nga. Nữ BTV cũng từng từ chối lời mời về Bộ Ngoại giao công tác để trở thành BTV nhà đài.Có lẽ tính cách vui vẻ hay cười đã phần nào giúp cho cô luôn giữ được phong thái tươi trẻ trước khủng hoảng về tuổi tác của phụ nữ trung niên.

Dù không làm MC dẫn nhiều chương trình trên truyền hình nhưng Diễm Quỳnh vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Quang Vinh

Hoàng tử sơn ca Quang Vinh sinh ra trong một gia đình gia thế tại Sài Gòn khi bố anh là ông chủ của chuỗi siêu thị điện máy nổi tiếng gần như khắp ca nước. Quang Vinh đến với ca hát như một cái duyên bởi gia đình chàng ca sĩ chỉ hoạt động kinh doanh mà không làm nghệ thuật.

Sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Quang Vinh có lối sống hòa đồng, khiêm tốn. Ảnh: FBNV

Sinh trưởng trong một gia đình giàu có và nổi tiếng nên Quang Vinh hầu như không phải bị áp lực chạy show quá nhiều khi bước chân vào làng giải trí. Nam ca sĩ luôn khá kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư cá nhân và hiếm khi "khoe của".

Gần 4 năm trở lại đây, "Hoàng tử sơn ca" rút lui khỏi showbiz Việt, anh dành nhiều thời gian cho những chuyến đi du lịch nước ngoài và học hỏi công việc kinh doanh riêng của gia đình.

Quang Vinh dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch dài ngày và có niềm đam mê mới là nhiếp ảnh. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news