Tin mới

Những scandal tai tiếng của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Thứ ba, 25/11/2014, 15:35 (GMT+7)

Thành công luôn may đến với Quỳnh Nga trên con đường nghệ thuật, nhưng cô cũng là một trong những mỹ nhân showbiz Việt gặp nhiều sóng gió trên con đường nghệ thuật

 

 

 

 

Thành công luôn may đến với Quỳnh Nga trên con đường nghệ thuật, nhưng cô cũng là một trong những mỹ nhân showbiz Việt gặp nhiều sóng gió trên con đường nghệ thuật

Quỳnh Nga được biết đến nhiều với những hợp đồng, show diễn, quảng cáo và đặc biệt vai diễn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai “cô nàng cá sấu chúa” trong phim 'Lập trình cho trái tim”.

Nhưng khi bước chân vào làng âm nhạc cũng đã gặp nhiều trắc trở đối với Quỳnh. Sự việc xảy ra đúng vào dịp trước khi cô ra album đầu tay nên người đẹp không muốn mọi chuyện trở nên lùm xum hơn. Trước đấy năm 2010, trong chuyến bay từ Hà Nội đến Matxcơva “Cá Sấu Chúa” Quỳnh Nga bị một người phụ nữ trung tuổi Đánh ghen bởi chị này cho rằng, nữ ca sĩ và chồng mình vừa có những phút thân mật trong toilet của máy bay.

Khi ấy, xuất hiện trên máy bay với dáng vóc mảnh mai, thanh thoát, váy áo nhẹ nhàng, giọng nói và nụ cười cũng rất dịu dàng cũng khiến bao người mê mệt.


Quỳnh Nga dính scandal bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay

Một số hành khách trên chuyến bay kể lại rằng: Quỳnh Nga và người đàn ông đã “đầu mày cuối mắt” trước cửa soát vé. Theo lời những người này, khi máy bay gần đến xứ sở bạch dương, một hành khách Nga đứng chờ rất lâu trước cửa toilet mới thấy Miss Audition 2006 đi ra. Người đàn ông Việt cô gặp trước đó vẫn còn trong phòng vệ sinh. Cùng lúc ấy, vợ anh ta xông vào cào cấu chồng và buông ra những lời lẽ không mấy lịch sự với cô ca sĩ Hà Nội.

Trước đấy, Quỳnh Nga cũng đã chia sẻ về vấn đề này. Cô cũng cảm thấy rất buồn và tức giận. Thông tin trên là do mọi người truyền tai nhau, thêm thắt nhiều chuyện không đúng: “Tôi sang Nga biểu diễn cùng đoàn. Đi với tôi còn có mẹ. Ngồi cạnh mẹ con tôi là một cặp vợ chồng. Lúc ban đầu, cả hai quay sang bắt chuyện rất thân mật với chúng tôi, hỏi tôi từng đóng những phim gì. Khi tôi đứng lên vào nhà vệ sinh, tôi rủ mẹ đi cùng nhưng mẹ từ chối. Người đàn ông này đi theo và có những hành động khiếm nhã ngoài cửa toilet khiến tôi vô cùng bức xúc”.

Không những thế sự việc lúc đó Quỳnh Nga cho biết thêm:  “Người phụ nữ đó tuôn ra rất nhiều ngôn ngữ chợ búa và đe dọa sẽ cho dân đầu gấu đánh tôi. Tôi có thể thông cảm cho việc một người đàn bà quá ghen mà mất lý trí, nhưng không thể chấp nhận người đàn ông vô văn hóa là chồng chị ta”.

Về những luồng dư luận không hay, Quỳnh Nga thẳng thắn cho biết: “Tôi có không ít người theo đuổi, không đến mức phải tán tỉnh một người đàn ông đã có vợ con. Mà nếu có chuyện đó, tôi sẽ lấy số điện thoại của anh ta hẹn gặp ở đâu đó chứ chẳng dại chui vào nhà vệ sinh làm việc ngu xuẩn trong khi mẹ tôi và vợ anh ta ở bên ngoài. Tôi cũng không thể ở trong đó 30 phút như những gì mọi người đồn đại”.

Quỳnh Nga không chỉ nổi tiếng và được biết đến nhiều trong vai trò là một diễn viên, cá sấu chúa còn nổi đình đám với vai trò là một ca sĩ đắt show. Từ một hotgirl, cô được mời quảng cáo và thu bội tiền nhờ đi hát.

Tuy nhiên, đang ở thời điểm sự nghiệp lên như diều gặp gió, mọi thứ dần như tan biến chỉ vì sự cố rơi mic để lộ màn hát nhép của người đẹp. Sự việc xảy ra đã 2 năm nhưng mỗi lần nhắc lại, Quỳnh Nga đều buồn với biệt danh “người đẹp hát nhép”. Khi đó, Quỳnh Nga được mời biểu diễn ca khúc trong một sự kiện nhỏ tại Hà Đông. Cô đang thể hiện ca khúc Người tình mùa đông và do mải mê nhảy múa, nữ ca sĩ vô tình để rơi mic. Trong khi cô luống cuống cúi xuống nhặt thì lời bài hát vẫn cứ vang lên. Tưởng rằng, mọi chuyện không nghiệm trọng khi đây chỉ là sự kiện nhỏ, không được báo chí quan tâm nhưng vài ngày sau, clip người đẹp hát nhép được lan truyền nhanh chóng trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Trước những lời chỉ trích từ dư luận, nữ ca sĩ chọn cách lên tiếng xin lỗi khán giả. Lý do cô đưa ra là do mất điện, cô được yêu cầu hát nhép để đảm bảo âm thanh chuẩn nhưng vẫn không được thông cảm. Sau cú sốc này, Quỳnh Nga dè dặt trong việc phát hành và quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình. Thậm chí, album vol.2 vốn được thực hiện từ lâu nhưng đến thời điểm này, cô vẫn chưa đủ tự tin để ra mắt khán giả.

Cách đây một thời gian, Quỳnh Nga cũng vướng vào vụ ồn ào khoe xe mới có giá tiền tỷ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng thanh minh đó chỉ là xe của một người bạn mà cô đi cùng chứ "Cá sấu chúa" chưa sắm xế mới.

Quỳnh Nga dính scandal ngay cả khi cưới chồng, sau 2 năm hẹn hò và tìm hiểu Quỳnh Nga đã chính thức kết hôn cùng Doãn Tuấn trong niềm vui cùng lời chúc phúc từ mọi người cho cặp trai tài gái sắc.

Cách đây hai năm, Quỳnh Nga từng nói rằng cô mất niềm tin vào chuyện tình cảm và đang chờ người đàn ông đích thực của cuộc đời. Còn hiện tại, cô đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên anh chàng đào hoa Doãn Tuấn khiến người hâm mộ càng quân tâm hơn về người đàn ông mà cô chọn sẽ đi suốt cả cuộc đời này.

Mới đây, Quỳnh Nga bị tố trả lương bê tráp “bèo bọt”

Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, Doãn Tuấn lại được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình hoàn hảo của một người mẫu. Anh cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều phản hồi tốt của dư luận.

Mới đây, tiệc cưới hoành tráng của cặp đôi được diễn ra trước sự chứng kiến của những người thân trong gia đình. Nhưng đám cưới vừa mới kết thúc, Quỳnh Nga lại gặp rắc rối khi bị phản ánh về dịch vụ bê tráp cưới của gia đình Quỳnh Nga. Bất ngờ có một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

Sau lời bàn tán xôn xao của cư dân mạng, Quỳnh Nga đã lên tiếng về lời chia sẻ này: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quỵt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả. Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?".

Xem thêm video Mỹ Tâm khiến hàng nghìn khán giả đứng ngồi không yên

 

Sở hữu vẻ ngoài khá mỏng manh, yếu đuối nhưng Quỳnh Nga lại thuộc type phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Cô không thích sống dựa vào bất cứ ai, dù đó là người đàn ông đang yêu thương mình.

Quỳnh Nga đã có bước tiến dài cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Quỳnh Nga đang xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm nhưng vẫn rất đằm thắm và quyến rũ. Trong âm nhạc, Quỳnh Nga cũng chú ý tới sự năng động, sôi nổi cùng các động tác vũ đạo đẹp mắt.

Hiện tại, trong cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đang là cặp đôi hạnh phúc nhất, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và cả hai đã kết hôn.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news