Tin mới

Những set đồ bị chê tơi tả của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ sáu, 23/01/2015, 13:50 (GMT+7)

Khi Kỳ Duyên mới đăng quang, nhiều người đã chê nhan sắc của cô không thương tiếc. Còn ở thời điểm hiện tại, họ lại chê về gu thời trang của cô.

Khi Hoa hậu Kỳ Duyên mới đăng quang, nhiều người đã chê nhan sắc của cô không thương tiếc. Còn ở thời điểm hiện tại, họ lại chê về gu thời trang của cô.

Cùng điểm lại những set đồ mặc xấu của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang. 

Xuất hiện trong một sự kiện mới nhất, Kỳ Duyên chọn chiếc đầm dài thướt tha màu hồng cổ đổ khoe vòng một lấp ló gợi cảm. Tuy nhiên, màu hồng nhạt với  chất liệu kém sang cùng phần thắt lưng đính hạt lấp lánh đã khiến cô trở nên quê mùa. Chưa kể, thiết kế cổ đổ đã lỗi mốt từ vài năm nay, nên chiếc váy này đã khiến cô mất điểm với khán giả hoàn toàn. 

Áo sơ mi không tay kết hợp cùng chân váy midi màu hồng của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về gu thẩm mĩ của cô. Đó là chưa kể việc kết hợp phụ kiện rườm rà, thiếu tinh tế khi chọn vòng cổ bản to và đôi giày màu be không phù hợp. 

Set đồ hàng hiệu này của hoa hậu cũng bị chê rất nhiều vì chiếc áo khoác gile không phù hợp với áo sơ mi và chân váy dài xẻ tà màu trắng. Chiếc clutch mà cô cầm dường như cũng “không hề liên quan” tới bộ trang phục. 

Hoa hậu trẻ trung và vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm nhung vai trần phối vai hoa ở chân váy. Tuy nhiên, Kỳ Duyên chưa thật tinh tế khi chọn chiếc thắt lưng màu vàng ánh kim vì nó khiến chiếc đầm của cô trở nên rườm rà hơn. 

Đầm màu trắng và giày cao gót màu be cũng không phải là sự kết hợp tinh tế. 

Mặc dù chiếc ví cầm tay của Hoa hậu Kỳ Duyên là hàng hiệu nhưng nó lại không hợp với chiếc váy xanh lẫn đôi giày cao gót màu đen của cô. 

Chiếc đầm này của Hoa hậu rất đẹp nhưng một lần nữa cách kết hợp phụ kiện thiếu tinh tế lại khiến người đẹp không thật sự tỏa sáng. Lẽ ra cô nên chọn màu son đậm hoặc một chiếc clutch cầm tay nổi bật để duyên dáng hơn 

Trang Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news