Tin mới

Những smartphone tầm trung hút khách hàng

Thứ ba, 22/04/2014, 21:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với  nhu cầu sắm dế: “Người Việt dùng hàng Việt”, trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất thương hiệu Việt liên tục cho ra thị trường các dòng sản phẩm có cấu hình tương đối cao, dễ bắt mắt, với giá tầm trung chỉ khoảng 4.5 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Với  nhu cầu sắm dế: “Người Việt dùng hàng Việt”, trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất thương hiệu Việt liên tục cho ra thị trường các dòng sản phẩm có cấu hình tương đối cao, dễ bắt mắt, với giá tầm trung chỉ khoảng 4.5 triệu đồng.

 

Q-smart Dream EI - 4.590.000 đồng.

Những smartphone tầm trung hút khách hàng

Q-Mobile đem đến thị trường tiêu dùng một chiếc điện thoại đậm nét thời trang hơn là về mặt cấu hình phần cứng của máy mang tên Dream EI.  Smartphone này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz bộ nhớ RAM 1 GB được xem là tương đối mạnh. Màn hình 4,7 inch độ phân giải chỉ dừng lại ở chuẩn qHD nhưng độ tương phản khá cao nên hình ảnh hiển thị khá rõ ràng ngay khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Trang bị camera 8 Mpx ở mặt trước và mặt sau là camera 3 Mpx, điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng khi cần thiết, thuận tiện trong các ứng dụng gọi điện có hình ảnh. Dream EI sử dụng 2 đèn flash led, hỗ trợ khá tốt cho việc chụp những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng, mang đến cho bạn những tấm hình chất lượng và rõ nét.

Chiếc smartphone này mỏng 7,7mm và trọng lượng nhẹ 145g. Thiết kế chung của Dream EI không có gì đặc biệt, mặt trước và sau là hai mặt phẳng liền. Thanh kim loại viền vuông vức ôm sát khung máy, tại 4 góc được bo tròn. Kết cấu của việc thiết kế rất đơn giản nhưng Dream EI vẫn tạo ra một vẻ đẹp mang tính thời thượng. Q-Mobile tạo ra một sự bức phá hoàn toàn trong phong cách thiết kế so với các sản phẩm trước đây.

Máy sử dụng 2 SIM, có thêm các tính năng kết nối thông thường khác như 3G, GPRS, Wifi.. Tuy nhiên Dream EI có bộ nhớ trong nhỏ, chỉ 4 GB khiến bạn phải phụ thuộc vào thẻ nhớ microSD khi có nhu cầu mở rộng dữ liệu.

Mobell Paladin -  4.690.000 đồng

Những smartphone tầm trung hút khách hàng

Mobell Paladin sử dụng lớp vỏ trắng trên toàn thân máy để tăng thêm nét tinh khôi và quyến rũ. Bao bọc xung quanh máy là viền kim loại mỏng tăng khả năng chịu lực của máy.

Máy chạy Android 4.2. Sử dụng 2 SIM. Bộ nhớ trong 4 GB cũng giống đa số các dòng smartphone tầm trung hiện nay. Mobell Paladin được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB giúp bạn dễ dàng trải nghiệm các nhu cầu cơ bản hiện nay.

Paladin thiết kế chung khá mềm mại, máy được trang bị Camera trước lên đến 12 Mpx, có đèn flash led hỗ trợ, tích hợp cảm biến BSI. Máy còn có camera phụ 3 Mpx. Chiếc smartphone này sử dụng màn hình lớn 5.0 inch theo xu hướng chung của người dùng hiện nay, độ phân giải HD cùng tấm nền IPS.

HKPhone RACER AIR – 4.450.000 đồng

Những smartphone tầm trung hút khách hàng

Mang trên mình thiết kế phong cách đến từ châu Âu, RACER AIR còn được HKPhone đầu tư khá kỉ về mặt thiết kế chung.

Độ mỏng 6,5mm. Trọng lượng nhẹ 128g. Máy có dung lượng pin 1830 mAh. RACER AIR sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, tốc độ xử lý khá cao. Bộ xử lý hình ảnh Mali-400MP-2 giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các nhu cầu giải trí có yêu cầu đồ họa tương đối.

Việc thiết kế ngoại hình của RACER AIR khá đơn giản, chỉ là sự kết hợp giữa các đường thẳng và cong để tạo nên nét đẹp về mặt thời trang. Trang bị màn hình 5.0 inch độ phân giải HD cùng tấm nền IPS, tích hợp công nghệ OGS. Smartphone này còn trang bị camera chính 13 Mpx và camera phụ 5 Mpx, đèn flash led trợ sáng, sử dụng cảm biến ánh sáng Exmor R của Sony.

Bộ nhớ trong của RACER AIR là 16 GB và có thể mở rộng lên đến 64 GB thông qua thẻ microSD. Máy còn có các kết nối phổ dụng khác như NFC, OTG….

Như vậy, tùy theo những nhu cầu của mỗi người, bạn có thể đưa ra quyết định sở hữu một chiếc smartphone ưng ý, thể hiện đúng phong cách riêng của chính mình.

Xem thêm: 6 lỗi chí tử trên iPhone 6 cần thay đổi

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news