Tin mới

Những smartphone xách tay giảm giá mạnh trong tháng 4

Thứ tư, 08/04/2015, 11:49 (GMT+7)

iPhone 5C, Galaxy S5 Au, Xperia Z3\nDocomo là những smartphone cao cấp xuất hiện trên thị trường xách tay được\nnhiều người săn lùng vì giá rẻ hơn hàng chính hãng tới 5 hay 6 triệu đồng.

iPhone 5C lock, Galaxy S5 Au, Xperia Z3 Docomo là những Smartphone cao cấp xuất hiện trên thị trường xách tay được nhiều người săn lùng vì giá rẻ hơn hàng chính hãng tới 5 hay 6 triệu đồng.

 Sự ra mắt của các smartphone mới như HTC One M9 hay bộ đôi Samsung Galaxy S6, S6 Edge... khiến cho nhiều smartphone cao cấp giảm giá mạnh trong thị trường hàng xách tay. Tuy nhiên việc mua hàng xách tay ở bên ngoài thường kèm theo nhiều rủi ro, nhưng với mức giá thấp hơn 5 đến 6 triệu đồng so với hàng trong hãng thì vẫn đủ sức hấp dẫn người dùng.

Dưới đây là những mẫu smartphone cao cấp giảm giá mạnh trong thời gian vừa qua:

iPhone 5C lock ( 3.2 – 3.5 triệu đồng)

Không phải là một cái tên gây “hot” trong lòng người dùng Việt ngay khi ra mắt. Nhưng gần đây iPhone 5C đang là cái tên gây sốt trên thị trường xách tay nửa tháng trở lại đây nhờ sự xuất hiện của phiên bản khoá mạng giá rẻ. Chỉ với số tiền từ 3 đến 4 triệu đồng tương đương một chiếc smartphone Android hay Windows Phone phổ thông, người dùng có thể sở hữu được một sản phẩm của Apple.

iPhone 5C lock là điện thoại được săn lùng nhiều nhất - Ảnh: Internet.

Samsung Galaxy S5 Au (giá 6 đến 6,5 triệu đồng)

Sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge khiến cho giá của Galaxy S5 trên thị trường xách tay giảm mạnh, đặc biệt là phiên bản S5 Au SCL23 được phân phối cho riêng thị trường Nhật. Tại một số cửa hàng ở Hà Nội, Galaxy S5 Au được bán ra với giá chỉ hơn 6 triệu đồng. Không như iPhone 5C khoá mạng, Galaxy S5 Au không cần dùng SIM ghép mà có thể sử dụng mã Code để mở mạng.

Galaxy S5 Au cũng là sản phẩm được giảm giá mạnh - Ảnh: Internet.

Sony Xperia Z3 Docomo và Au (giá 8 đến 8,5 triệu đồng)

Xperia Z3 hàng xách tay đang được nhiều người săn đón nhờ mức giá tốt. So với mức giá chính hãng lên tới 14 hay 15 triệu đồng, Xperia Z3 xách tay có giá bán chỉ khoảng 8 triệu đồng. Giống như S5, Xperia Z3 đang có giá bán tốt ở Việt Nam nhờ việc là các phiên bản được phân phối thông qua nhà mạng Docomo (tên mã SO-01G) và Au (tên mã SOL26). Cả hai đều có thể mở mạng và dùng bình thường ở Việt Nam.

Sony Xperia Z3 Docomo và Au có giá từ  8 đến 8,5 triệu đồng - Ảnh: Internet.

Về cấu hình, các mẫu Xperia Z3 Docomo và Au không khác so với hàng chính hãng ở Việt Nam. Trong khi về hình thức, có một số thay đổi ở logo hay vị trí của cảm biến hồng ngoài.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo (giá 7,5 triệu đồng)

Xperia Z3 Compact (Z3c) là phiên bản thu nhỏ của Xperia Z3 nhưng không thay đổi nhiều về cấu hình. Vẫn giữ nguyên vi xử lý Snapdragon 801, camera 20,7 megapixel với ống kính và chip xử lý ảnh BIONZ cao cấp, Xperia Z3 Compact chỉ có dung lượng RAM thấp hơn, 2GB thay vì 3GB. Màn hình HD 4,6 inch của Z3c cho chất lượng hiển thị tốt và kiểu dáng gọn gàng hơn hẳn Xperia Z3.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo - Ảnh: Internet.

Cũng giống như đàn anh Z3, phiên bản xách tay từ thị trường Nhật Xperia Z3c Docomo đang có giá bán tốt nếu so với hàng chính hãng.

HTC One M8 (giá 8 đến 8,5 triệu đồng)

Trong khi dần vắng bóng ở phân khúc chính hãng thì ở thị trường xách tay, HTC One M8 vừa trở lại ồ ạt với mức giá rẻ hơn nhiều lúc trước, chỉ khoảng 8 đến 8,5 triệu đồng cho một model hàng mới. Khác với các model bên trên, dòng máy One M8 này không phải là phiên bản khoá mạng. Mức giá giảm nhiều được các cửa hàng lý giải là do nguồn hàng nhập về tốt hơn lúc trước.

HTC One M8 hàng xách tay - Ảnh: Internet.

Nha Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news